ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อเกวโร่ยันเจ๊าหงส์ไร้ปัญหา-ชี้เรือยังรั้งจ่าฝูง

อเกวโร่ยันเจ๊าหงส์ไร้ปัญหา-ชี้เรือยังรั้งจ่าฝูง

Posted 28/11/2011 by siamsport

 

เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ไม่มีปัญหาถึงแม้ว่าจะทำได้แค่เสมอกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องจากว่าทัพ "เรือใบสีฟ้า" ยังคงยึดตำแหน่งจ่าฝูงของ พรีเมียร์ลีก ต่อไปอย่างเหนียวแน่นรวมถึงยังรักษาสถิติไร้พ่ายในลีกได้อีกด้วย

 เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีศึกพรีเมียร์ลีก ให้สัมภาษณ์ยกย่องขุนพล "เรือใบสีฟ้า" สำหรับความเป็นนักสู้ในเกมที่บุกยันเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา
 
 แว็ง ซ็องต์ ก็องปานี จัดการโขกประตูขึ้นนำให้ซิตี้ ในาทีที่ 31 แต่ลิเวอร์พูล ไล่ตีเสมออย่างรวดเร็วจากจังหวะที่ลูกยิงของ ชาร์ลี อดัม แฉลบ โจลีออน เลสค็อตต์ เข้าประตูตัวเองในอีก 2 นาทีถัดมา ก่อนจะแบ่งแต้มกันไปทีมละ 1 แต้ม โดย อเกวโร่ ออกมายอมรับว่าทัพ "หงส์แดง" สร้างปัญหาให้กับพวกเขาเป็นอย่างยิ่ง แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการที่ "เรือใบสีฟ้า" ยังคงเป็นจ่าฝูงของ พรีเมียร์ลีก และนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง 5 คะแนนเท่าเดิม
 
หัวหอกวัย 23 ปี โพสต์ข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์สังคมออนไลน์ชื่อดัง "เราเจอกับเกมยากที่ แอนฟิลด์ แต่สิ่งที่สำคัญคือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงรักษาสถิติไร้พ่ายและนำจ่าฝูงต่อไปด้วยช่องว่าง 5 คะแนน"
 
 ด้าน หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าเลือดอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล ส่งข้อความผ่านทาง ทวิตเตอร์ เช่นเดียวกัน "เราไม่สามารถคว้าชัยชนะได้ถึงแม้ว่าเราจะพยายามอย่างหนักจนจบเกม เรายังเดินหน้าเก็บคะแนนต่อไป แต่ในตอนนี้ เราต้องเตรียมตัวสำหรับเกมกับ เชลซี ในวันอังคารนี้แล้ว! รักทุกคนครับ"

 ส่วน ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลของทัพ "หงส์แดง" แสดงความผิดหวังที่ไม่สามารถเก็บ 3 แต้มในเกมที่ผ่านมาได้ "เป็นผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังเนื่องจากเรามีโอกาสมากมายที่จะเป็นผู้ชนะ แต่เราก็ขอขอบคุณสำหรับทุกแรงใจอีกครั้ง คุณจะไม่มีวันเดินเดียวดาย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »