ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฉีกอกแม่แหม่มกัสจังเรียกโดมแฟน

ฉีกอกแม่แหม่มกัสจังเรียกโดมแฟน

Posted 01/12/2011 by siamdara

    ดาราวัยใส "กัสจัง" เผยความรู้สึกหลังถูกจับตาเป็นคนรักใหม่ของนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม-ปกรณ์" ไม่หวั่นโดนต่อต้านกล้าเรียกแฟนเต็มปาก


    ''กัสจัง'' เปิดใจครั้งแรกถึงความรักกับ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม เอ่ยปากเรียกว่า ''แฟน'' แล้ว ไม่หวั่นหากวันหนึ่งจะต้องโดนหล่อขั้นเทพทิ้ง พร้อมทั้งปฏิเสธข่าวเป็นมือที่สามทำให้เลิกรา ''เพ้นท์'' ยันคนรักเก่าของพี่โดมไม่เคยโทร.เคลียร์ และเข้าใจเรื่องที่แม่นักร้องหนุ่มออกมาบอกว่าไม่เหมาะที่จะเป็นแฟน เพราะเป็นธรรมดาที่แม่จะเป็นห่วงลูก

    
    กลายเป็นคนดังในชั่วข้ามคืนไปแล้ว สำหรับ ''น้องกัสจัง''  จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล แฟนสาวคนล่าสุดของนักร้องหนุ่ม  ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ซึ่งมีอายุเพียง 19 ปี อ่อนกว่าหนุ่มโดมถึง 14 ปี งานนี้เลยทำให้ใครหลายคนอยากรู้จักน้องกัสจังว่าเป็นใครมาจากไหน จึงพิชิตใจหนุ่มหล่อขั้นเทพอย่างพี่โดมได้สำเร็จ โดยเมื่อวันที่ 30 พ.ย. 54 ที่ผ่านมา สาวกัสจังได้รับเชิญไปออกรายการ ''บอกเล่าเก้าสิบ'' พร้อมเปิดใจถึงความรักของตนกับหนุ่มโดม  
    

    ทั้งนี้น้องกัสจังเล่าให้ฟังถึงการรู้จักกับหนุ่มโดมว่า มาจากรุ่นพี่แนะนำให้รู้จัก ซึ่งโดมเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกที ส่วนประเด็นที่หลายคนมองว่าอายุต่างกันนั้นตนไม่คิดมาก เพราะการคบกันอยู่ที่คนสองคน และตนก็ไม่ใช่มือที่สามระหว่างโดมกับอดีตคนรักเก่า ''เพ้นท์'' อย่างแน่นอน
    

    ''เรื่องมือที่สามไม่ใช่แน่นอน จริงๆ เราก็เพิ่งคบกันรู้จักกันแค่เดือนเดียวเอง การเปิดตัวมันก็ต้องมีผลกระทบอยู่แล้วน่ะค่ะ เรื่องแรกก็คือเรื่องมือที่สาม คนก็ต้องคิดว่าคบกันเร็ว เพราะก่อนหน้านี้ต้องแอบคุยกันอยู่ก่อน คือก็มีการเปรียบเทียบบ้าง ก็รู้อยู่แล้วว่ามันต้องมีกระแสลบอะไรหลายๆ อย่าง บางคนอาจคิดว่าเราพยายามทำตัวออกสื่อ แต่จริงๆ แล้วก่อนหน้านี้ ที่ไม่ได้คบกับคนมีชื่อเสียงหนูก็ทำงานในวงการอยู่แล้ว แต่อาจจะไม่ได้เป็นที่รู้จักมากมาย แต่หนูก็ถือว่าหนูมาทำงานน่ะค่ะ'' กัสจังกล่าว
    

    จากนั้น 2 พิธีกร ''มดดำ'' และ ''หนุ่ม-กรรชัย'' ถามต่อไปอีกว่า กลัวว่าวันหนึ่งจะต้องเลิกรากับหนุ่มโดมหรือไม่ ดาราสาวตอบว่า ''ทุกคนก็ต้องมีการเลิกราเป็นเรื่องธรรมดา ก็ไม่เชิงเผื่อใจนะคะ แต่ว่าเราคบกันก็ต้องให้เกียรติกันสมมติวันหนึ่งถ้าคุณหมดใจจะไปแล้วก็บอกก็คุยกันตรงๆ เรายังเป็นพี่น้องยังคุยกันได้''
    

    นอกจากนี้กัสจังยังถูกถามถึงข่าวคนที่ว่า ''เพ้นท์'' แฟนเก่าโดมเคยโทร.มาเคลียร์ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันชัดว่าไม่มีเหตุการณ์ดังกล่าว และไม่เคยเจอกันเลย รวมถึงการที่เพ้นท์เคยโพสต์ในเฟซบุ๊กว่า ''วันหนึ่งจะรู้เองว่าใครเป็นยังไง'' ก็คงไม่เกี่ยวกับตนเช่นกัน
    

    ขณะที่พิธีกร ''มดดำ'' ยังถามย้ำสถานะในตอนนี้ว่าใช้คำว่า ''แฟน'' ได้หรือยัง น้องกัสจังก็ตอบรับว่า ''ค่ะ ก็คบกันเป็นแฟนค่ะ''
    

    อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับข่าวที่แม่ของนักร้องหนุ่มออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า กัสจังกับโดมอายุห่างกันมากเกินไป ไม่น่าจะคบกันเป็นแฟน สาวกัสจังกล่าวว่า ''หนูมองว่าถ้าคุณแม่จะเป็นห่วงก็เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ เวลาที่ลูกเราคุยกับใครหนูเคยเจอคุณแม่พี่โดมแวบหนึ่ง แต่คุณแม่ไม่น่าจะจำได้ กับพี่โดมไม่ได้คุยกันเรื่องข่าวนี้เลยค่ะ แล้วหนูจะไม่ค่อยอยากอ่านข่าวเท่าไหร่''
     

    พิธีกรถามต่อไปว่า รู้สึกยังไงที่ดาราที่หล่อที่สุดในประเทศไทยมาจีบ ดาราสาวบอกอย่างอารมณ์ดีว่า ''จริงๆ พี่โดมนี่ไม่ใช่เสปกเลย เพื่อนๆ ทุกคนจะล้อเลยเพราะว่าตอนเด็กๆ ที่บ้านจะชอบชมพี่โดม แต่สเปกหนูจะชอบแบบเกาหลีๆ หน่อยหนูก็จะเถียงคุณแม่ประจำ แต่ว่าพี่เค้าไนซ์ค่ะ''
    

    ช่วงท้ายรายการ พิธีกรถามถึงการเปิดตัวความรักครั้งนี้ว่า มีการปรึกษากันก่อนหรือไม่ สาวกัสจังก็เผยว่า  ''ก็ไม่เชิงปรึกษาค่ะ แต่พี่เขาถามว่า ถ้าพี่เจอนักข่าวต้องถูกถามแน่เลย ถ้าพี่พูดว่าเราคบกันแล้วที่บ้านจะว่าหรือเปล่า หนูก็ไม่ว่าค่ะ หนูก็เปิดเผย เราก็รู้สึกว่าพี่เค้าจริงใจนะ และเปิดเผยถึงใครจะวิจารณ์ยังไง แต่ว่าเราอยู่ด้วยกันเราคุยกันเรารู้ค่ะ''
    

    หลังจากจบจากการออกรายการ ก็มีผู้สื่อข่าวมารอสัมภาษณ์สาวกัสจังจำนวนมาก ซึ่งดาราสาวก็ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวอีกครั้งถึงการมาคบกับพี่โดม งานนี้สาวกัสจังตอบว่ามีพี่ที่รู้จักเป็นคนแนะนำ หลังจากนั้นจึงได้มีโอกาสคุยกันมาเรื่อยๆ สถานะตอนนี้ก็คือเป็นแฟนกัน
    

    ''ก็มีพี่ๆ แนะนำให้รู้จักอ่ะค่ะ เหมือนได้คุยกันมาเรื่อยๆ ค่ะ (ตอนนี้สถานะกัสจังกับพี่โดมคืออะไร) ก็คบกันเป็นแฟนกันค่ะ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ระยะเดือนกว่าๆ ก่อนหน้านี้มีรูปคู่ในอินสตาร์แกรมเรา แล้วเหมือนว่าเราปกปิดผู้ชายคนนั้นไว้ แต่ล่าสุดก็ออกมาเปิดว่าคนนั้นคือพี่โดมในกอซซิปเราไม่อายเหรอ งานนี้สาว ''กัสจัง'' ตอบสั้นๆ ว่า ตนนั้นไม่ถือเรื่องอย่างนี้ส่วนที่ว่ามีกระแสข่าวว่าสาวกัสจังนั้นออกตัวแรง เจ้าตัวยอมรับว่าได้ยินมาบ้าง แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะมองว่าการที่ตนคบกับใครสักคน แล้วลงรูปคู่กันนั้นเป็นเรื่องปกติ
    

    ''ก็ไม่ถืออะนะคะ (มีคนบอกว่าเราออกตัวแรง) ก็มีคนมาพูดบ้างค่ะว่าเราออกตัวแรง (รู้สึกยังไงบ้าง) จริงก็หนูก็มองว่าเป็นเรื่องปกติ จริงหนูคบหาใคร ถ้าไม่ใช่พี่โดมคนก็คงไม่มองว่าหนูออกตัวแรงถูกป่าวคะ ก็เหมือนลงรูปกับเพื่อนกับคนทั่วไป แต่แค่เหมือนว่าทุกคนให้ความสนใจกับพี่โดมแบบเนี้ยค่ะ''
    

    สวนทางกับคุณแม่พี่โดมไหม ที่ก่อนหน้านี้คุณแม่ออกมาพูดชัดว่ายังไม่อยากให้เป็นแฟนตอนนี้เพราะเราเพิ่งอายุ 19 เอง ผู้สื่อข่าวถาม สาวกัสจังตอบว่า ตนไม่ได้คิดอย่างนั้น แต่ก็ยังไม่ได้คุยกับพี่โดม และยังไม่ได้มีโอกาสเจอคุณแม่พี่โดมด้วย
    

    ''อือ ไม่นะคะ คือยังไม่ได้คุยกับคุณแม่พี่โดม คุยกับพี่โดม ไม่รู้ว่ายังไง''
    

    พูดไม่ตรงกันอย่างนี้ต้องมีเคลียร์กับคุณแม่ไหม ว่ายังไงผู้สื่อข่าวถามต่อ นักแสดงสาววัยละอ่อนตอบในเรื่องนี้ว่า  ''คงไม่ถึงขนาดนั้นมั้งคะ ก็คงต้องไปทำความรู้จักเพราะว่ายังไม่ได้ทำความรู้จักกับคุณแม่''
    

    เสียใจไหม เพราะว่ายังไม่เจอกับคุณแม่ แต่คุณแม่ออกอาการเหมือนไม่ปลื้มแล้ว เกี่ยวกับคำถามนี้ ทำเอาสาวกัสจังหัวเราะก่อนตอบอย่างอารมณ์ดีว่า ตนนั้นไม่เสียใจ และไม่กลัวเพราะตัวเองจริงใจ
    

    ''(หัวเราะ) ไม่ค่ะ ไม่เสียใจค่ะ (กลัวไหม) ไม่กลัวค่ะ เราจริงใจ ก็จริงๆ ไม่เชิงไม่แคร์ค่ะ แต่ว่าข่าวก็ออกมาหลายรูปแบบ ก็พยายามนิ่งๆ ไว้ดีกว่า''
    

    ต่อข้อถามที่ว่า อย่างมาออกรายการวันนี้ได้คุยกับพี่โดมไหม สาวกัสจังตอบว่า
    

    ''ก็เกริ่นๆ ไปนิดนึง เพราะว่าหนูก็ยังไม่รู้ว่ามาออกรายการอะไร เพราะว่าหนูไม่ได้เป็นคนคุยอ่ะค่ะ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า กลัวไหมว่าเป็นแฟนกับพี่โดมจะเจอกระแสกดดัน สาวกัสจังตอบคำถามนี้ในทำนองว่ายอมรับว่าตนเองนั้นก็กลัวบ้าง แต่ก็ต้องยอมรับกับเรื่องที่เกิดขึ้นให้ได้
    

    ''อือ คิดว่ารับได้มากกว่าค่ะ ถามว่ากลัวไหมมันอาจจะมีบ้างช่วงแรกๆ แต่ถามว่ารับได้ไหม ต้องรับให้ได้ค่ะถึงไม่ได้เป็นแฟนพี่โดมเรามาทำงานในวงการก็จะเจอกระแสกดดันแบบอื่น เรายังไม่ดังแล้วเรามาคบกับคนดังก็ต้องมีกระแสมากขึ้นอ่ะค่ะ''
    

    มีคนมองว่าเราอยากดังผู้สื่อข่าวถาม ''กัสจัง'' กล่าวยอมรับว่ามีคนมองตนในทำนองนั้นอยู่แล้ว
    

    ''ใช่ค่ะ คนก็ต้องมองอย่างนั้นอยู่แล้ว แต่จริงๆ หนูก็ทำงานของหนูปกติ คือหนูก็ทำมาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว (เหนื่อยไหม นี้แค่เพิ่งเริ่ม) ไม่เหนื่อยค่ะ''
    

    บางกระแสข่าวบอกว่าเรารู้จักพี่ก้องก่อนถึงจะมารู้จักกับพี่โดม
    

    ''พี่ก้องการุณหรือค่ะ อ๋อไม่ค่ะ รู้จักพี่ก้องจากพี่โดมอ่ะค่ะ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า กลัวไหมว่าการมาคบกับพี่โดมเราจะต้องถูกขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆ เบื้องหลัง งานนี้สาวกัสจังตอบแบบไม่กลัวโดยบอกว่าตนนั้นไม่มีอะไรให้ขุดคุ้ย
    

    ''ไม่ค่ะ ก็ไม่น่าจะมีอะไรให้ขุดคุ้ยนะคะ เท่าที่คิดออก''
    

    รู้สึกยังไงบ้างกับกระแสที่ว่าเรามาคบกับพี่โดมวันนึงต้องเลิกกันแน่ๆ กัสจังตอบว่า
    

    ''จริงๆ คบกับใครก็น่าจะเลิก เพราะจริงๆ หนูอายุ 19 เอง จริงๆ ก็เป็นแฟนคนแรกที่คบจริงๆ จังๆ เพราะฉะนั้นทุกอย่างมันไม่แน่นอนไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็แล้วแต่''
    

    กัสจัง 19 พี่โดม 33 ต่างกันเยอะนะ ผู้สื่อข่าวพูดให้เห็นความแตกต่างที่อาจจะเป็นอุปสรรคในวันข้างหน้าได้ งานนี้สาวกัสจังหัวเราะก่อนตอบว่า
    

    ''(หัวเราะ) ก็ต่างค่ะ เป็นแฟนกันก็เหมือนเป็นพี่น้องกันด้วยมากกว่า เพราะพี่เขาดูแลเราได้ (กลัวปัญหาเรื่องต่างวัยบ้างไหม) ไม่กลัวน่ะค่ะ เพราะความกลัวมันจะมาทำร้ายเรามากกว่า ''
    

    ถามถึงรูปเมื่อคืนหน่อย ที่เพิ่งอัพผ่านอินสตาร์แกรมรูปคู่ งานนี้ ''กัสจัง'' อธิบายถึงรูปที่ถ่ายเมื่อคืนว่า
    

    ''ก็ไปทานข้าวกันค่ะ แล้วก็ลง ด้วยความที่เขาเป็นคนเปิดเผยอยู่แล้วอ่ะค่ะ ก็คบกันก็ลงค่ะไม่มีอะไร''
    

    ผู้สื่อข่าวถามว่า มีคนมองว่าหนูชอบโชว์รูปคู่พี่โดมอยู่ตลอดเวลา กับเรื่องนี้สาวกัสจังยอมรับโดยตอบว่า
    

    ''ก็อยู่แล้วค่ะ อะไรอย่างนี้ ก็อย่างที่หนูบอกว่าถ้าไม่ใช่พี่โดม ถึงหนูคบกับคนอื่นหรือหนูไปไหนกับเพื่อนหนูก็ลงรูปของหนูอยู่แล้วค่ะ (ตอนแรกบอกว่าพี่โดมไม่ใช่สเปกเราด้วย) คือตอนแรกก็ใช่ค่ะ แต่พอได้มาคุยแล้วบางครั้งมันไม่จำเป็น

    ต้องสเปกเสมอไปใช่ไหมคะ พอมาคุยแล้วมันคลิกมันก็ใช่ ''
    

    ต่อข้อถามที่ว่า บางกระแสบอกว่าเราเจ้าแม่ปาร์ตี้ แต่อายุเรา 19 ปี เข้าผับได้ยังไง กัสจังตอบว่า
    

    ''ค่ะ คือจริงๆ คือเวลาไปมันจะเป็นอีเวนต์ปิดค่ะ เช่นงานวันเกิดเพื่อน แล้วก็ไปปิดผับหรออะไรอย่างเนี่ยค่ะ''
    

    คบกับพี่โดมทำให้โอกาสในวงการบันเทิงอย่างอื่นตามมาไหม ผู้สื่อข่าวถาม กัสจังตอบว่า
    

    ''อือ ไม่แน่ใจน่ะค่ะ เพราะตอนนี้ถ้ามีงานติดต่อมาจะไม่ได้ติดต่อผ่านหนูโดยตรง แต่ว่าก็ยังไม่ได้รับงานอะไรมากมาย (ยอมรับไหมคะว่ามีงานเยอะขึ้นจริงๆ) ก็น่าจะนะคะ จากที่เขาพูดๆ มาก็เริ่มมีงานเข้ามา''
    

    ก่อนหน้านี้ทำงานในวงการบันเทิงอะไรบ้าง
    

    ''ก็มีถ่ายโฆษณามา ก่อนหน้านี้ก็มีประมาณสี่สิบกว่าตัวค่ะ แล้วก็ภาพนิ่ง ก็ค่อนข้างเยอะค่ะ แล้วก็มีถ่ายภาพยนตร์ 2 เรื่องค่ะ''
    

    คบกันกี่เดือนแล้วเป็นแฟนกัน
    

    ''คุยกันถึงเดือนมั้ยคะ โอ๊ยเร็วคุยกันประมาณ 2-3 อาทิตย์เองมั้งคะ ก็ยอมรับว่าเร็วว่าเร็วมากๆ ก็เหมือนกับว่าเราคุยกันช่วงนั้นเป็นช่วงที่ก็สถานการณ์บ้านเมืองไม่ค่อยดี เอนเทอร์เทนเมนต์ก็ต้องลดลง พี่เขาก็มีเวลามากขึ้นเหมือนเราได้เจอกันทุกวัน แล้วบ้านเราใกล้กันมาก แล้วไลฟ์สไตล์เราเหมือนกัน ชอบไปที่ที่เหมือนกัน พอได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน คนเรามันก็รู้สึกดีต่อกัน ก็บอกว่าก็ไม่ต้องไปกลัวว่าคนอื่นจะมองว่าเร็ว มันอยู่ที่เรา''
    

    2-3 อาทิตย์ เราไม่ดูให้นานกว่านี้หน่อย
    

    ''ก็มันคลิกมากกว่า คือเรามั่นใจว่าถ้าเรามีแฟนสักคนเขาต้องเป็นผู้ใหญ่ด้วย ดูแลเราได้ เป็นเพื่อนเราได้ด้วย ด้วยความที่พี่โดมเขาโตมากๆ เรารู้สึกว่าเราอยู่ด้วยแล้วเราปลอดภัย''
    

    ที่บ้านว่ายังไงบ้าง
    

    ''ก็พี่โดมได้มีโอกาสได้ไปทานข้าวกับคุณแม่บ้างค่ะ แต่พอได้คุยคุณแม่ก็บอกว่าพี่เขาไนซ์ค่ะ''
    

    คำถามท้ายๆ ผู้สื่อข่าวถามว่า ภูมิใจไหมที่เป็นแฟน ''โดม'' ปกรณ์ ลัม งานนี้สาวกัสจังตอบแบบงงๆ ว่า
    

    ''คงไม่น่ะค่ะ คบใครก็ทำไมต้องภูมิใจ ไม่เข้าใจ (เหมือนหลายๆ คนมองว่า พี่โดมหล่อขั้นเทพ) อือ ไม่ค่ะ ปกติค่ะ''
    

    อย่างคำว่าแฟนใครเป็นคนใช้ก่อนคะ สาวกัสจังตอบเบาๆ ว่า
    

    ''ก็ต้องผู้ชายอยู่แล้วค่ะ''
    

    มาคบกับพี่โดมช่วงที่ร้างลากับน้องเพ้นท์ งานนี้เราจะกลายเป็นมือที่ 3 หรือเปล่า
    

    ''ไม่ใช่ค่ะ คือพี่โดมกับคนเก่าเลิกกันไปแบบตอนไหนหนูก็ไม่รู้ แต่ตอนที่คุยกันพี่เขาโสดแล้ว แล้วก็เวลาตอนที่คุยกัน พี่เขายังบอกว่าจะกลัวอะไรมีคนจับตามองกันทั้งประเทศเลยนะจะกลัวอะไร''
    

    ยอมรับไหมว่ากระแสในอินเทอร์เน็ตค่อนข้างจะแอนตี้เรา
    

    ''รู้ค่ะ พอทราบค่ะ แต่หนูเองก็ไม่อยากเก็บมาคิดมาก เพราะว่าบางครั้ง ช่วงก่อนๆ ที่เราเป็นเด็กไอดอลอยู่ มันก็มีทั้งคนชอบ และไม่ชอบ  เวลาเราอ่านเราเครียด พอผ่านไปสักพักเราก็จะลืม เราก็เลยคิดว่าเราไม่เอามาจำดีกว่า คือปล่อยวางค่ะ''
    

    มีเรื่องที่คนเขาขุดคุ้ยเอาภาพอดีตเก่าๆ เรื่องเก่าๆ มาเราเครียดไหม
    

    ''ก็มีรูปช่วงเข้าวงการใหม่ๆ ตอนที่หนูยังไม่ได้ทำจมูกมาลง แต่ตอนที่หนูทำ หนูก็ยอมรับอยู่แล้วว่าหนูทำจมูกนะ หนูก็บอกทุกคนอยู่แล้ว''
    

    พร้อมรับทุกกระแสกดดัน
    

    ''ค่ะ''
    

    อนาคตพร้อมที่จะก้าวเดินพร้อมพี่โดม
    

    (หัวเราะ) ''ก็เรื่อยๆ ค่ะ คือถ้าเป็นเรื่องของคน 2 คน ไม่เอาเรื่องอื่นมามอง เพราะเป็นเรื่องของคน 2 คน''
    

    จะมีโอกาสไปกราบคุณแม่พี่โดมไหม
    

    ''อือ อันนี้ก็ต้องถามพี่โดม แต่หนูก็คงต้องไปไหว้ท่าน เราก็อยากไปไหว้อยู่แล้วค่ะ''
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึ่ง โดม หลง กัสจัง ขั้นโคม่า...
    ดูท่ารักครั้งใหม่ที่ไวปานจรวดของหนุ่มหล่อเลือกได้ โดม ปกรณ์ ลัม กำลังไปได้สวย จากหัวใจที่เคยอึมครึม (แป๊บเดียว) ตอนนี้กลายเป็นสีชมพูอย่างเห็นได้ชัด งานนี้ไม่รู้ว่ากำลังหลงหรือเห่อของใหม่กันแน่ พักนี้ หนุ่มโดม ถึงขยันเกี่ยวก้อยแฟนใหม่ กัสจัง จิรันธนิน ติดตัวตลอดเวลา อย่างว่าแหละ...คนมันรักมันหลงก็อยากอยู่ด้วยกันตลอดเวลาจริงมั้ยเอ่ย..!!!
  • โดม ปกรณ์ ลัม ตกเวที
    โดม ปกรณ์ ลัม ตกเวที
  • ห่วง "โดม" คบเด็กแม่เมินคุย "กัสจัง"
    แม่โดม-ปกรณ์ เผยยังไม่มีโอกาสเจอ ''กัสจัง'' หวานใจคนล่าสุดของลูกชาย รับห่วงเพราะด้วยอายุห่างกันเยอะ แจงยังไม่อยากให้ใช้คำว่าแฟน เหตุฝ่ายสาวยังเด็ก กังวลผู้ใหญ่ทางบ้านจะมองเสียหาย ปัดไม่ปลื้ม เพ้น กิ๊กเก่าโดม ชี้ตนยังไม่เร่งให้มีหลานหลังจากที่พระเอกหนุ่มหล่อขั้นเทพอย่าง "โดม" ปกรณ์ ลัม ได้ทำการออกมาเปิดตัวว่า กำลังปลูกต้นรักใหม่กับเด็กสาววัยแรกแย้ม น้องกัสจัง ซึ่งงานนี้ทำเอาสาวๆ พากันอิจฉาตาร้อนกัน...
  • เต็มๆ ตา โดม สวีท กัสจัง โคตรๆ...
    ต๊าย....เห็น สาวจูน ธัญชนก พิธีกรของช่อง YAAK TV ออกมาปฏิเสธหัวสั่นหัวคลอนว่าไม่ได้เข้ามาเป็นมือที่ 3 ทำให้ความรักของนักร้องหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม กับสาวเพ้นท์มีอันต้องอับปางลง แถมหนุ่มโดมยังออกมายืนยันความสัมพันธ์กับสาวจูน เป็นเพียงแค่น้องที่เคยร่วมงานกันเท่านั้นแหละค๊า...แต่ที่ไหนได้พอลับตาเท่านั้นแหละหนุ่มโดม กลับแอบควงอีกหนึ่งสาวมาสวีทกิ๊วกิ้วนั่นคือสาว กัสจัง ภาพชัดเจนว่าทั้งคู่กำลังอินเล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »