ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ซือตงตง''หุ่นสะบึมส์อวดอึ๋มกระแทกใจ

''ซือตงตง''หุ่นสะบึมส์อวดอึ๋มกระแทกใจ

Posted 01/12/2011 by siamdara

    สลัดผ้าถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่เมื่อใดก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นทุกครั้งเลยทีเดียวสำหรับเซ็กซี่พันธุ์อึ๋มอย่าง ''ซือตงตง'' สาวสวยคนงามเจ้าของฉายา "เทพธิดาแห่งความอึ๋ม" ซึ่งปัจจุบันชื่อเสียงของเธอยังโด่งดังไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่น จนทำให้เธอมีผลงานอัลบั้มภาพสุดเซ็กซี่ออกจำหน่ายเป็นครั้งแรกที่นั่นอีกด้วย

    
    อย่างไรก็ตามผลงานร้อนฉ่าล่าสุดที่เราได้เห็นกันอยู่นี้ก็เด็ดดวงไม่แพ้การถ่ายภาพวาบหวิวครั้งไหนๆเป็นแน่ เพราะงานนี้เธอจัดเต็มกับเสื้อผ้า หน้าผม กระทั่งการโพสท่าเปลือยผิวขาวฉ่ำโบ๊ะกลางคลื่นทะเลแรง ที่หนุ่มๆหลายคนเห็นแล้วต้องอยากสถิตย์เป็นเกลียวคลื่นโอบรัดสาวสวยคนนี้ให้ชุ่มฉ่ำใจอย่างแน่นอน
 

    ชื่อ : ซือตงตง
    เกิดเมื่อ : 9 กุมภาพันธ์ 1990
    ภูมิลำเนา : มณฑลชานตง สาธารณรัฐประชาชนจีน
    กรุ๊ปเลือด : AB
    ส่วนสูง : 168 เซนติเมตร
    น้ำหนัก : 49 กิโลกรัม
    สัดส่วน : 35-23-36
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักร้องกิมจิจ๊วบโชว์!มิแคร์สื่อฮือฮา
    ฮือฮานักร้องดังแดนกิมจิ ''ฮยอนอา'' นักร้องสาวสุดเซ็กซี่จากวงโฟร์มินิท จ๊วบปากศิลปินหนุ่มวงบีสท์ ''ฮยอนซึง'' กลางเวทีคอนเสิร์ตทำเอาแฟนเพลงกรี๊ดสนั่น เมื่อนักร้องชื่อดังเกาหลีใต้ ''ฮอนอา'' (Hyun Ah) สาวสวยจากวงโฟร์มินิทได้โชว์เลิฟซีนเร่าร้อนบทเวทีคอนเสิร์ตกับ ''ฮยอนซึง'' (Hyunseung) โดยผู้สื่อข่าวรายว่า เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น. ทั้งสองได้ร่วมโชว์ งานประกาศรางวัล ''2011 เอ็มเน็ต เอเชี...
  • ‘ณเดช’สุดเกรงใจ ขอโทษจูบ‘ญาญ่า’
    กำลังเข้มข้นใกล้อวสานแล้วสำหรับละครรักโรแมนติกเรื่อง “เกมร้าย เกมรัก” ของผู้จัด หทัยรัตน์ อมตวณิชย์ ค่ายละครไท ที่กำลังลุ้นไปกับความรักของพระนาง ณเดช คูกิมิยะ และ “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอบันด์โดย ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงแรมโกลเด้นท์ ทิวลิป พระราม 9 เป็นฉากใหญ่ที่มีตัวประกอบและนักแสดงเข้าฉากเพียบ ณเดช กับ ญาญ่า แต่งตัวกันสวยงามเต็มชุดเริ่มต้นผู้กำกับ “แอ้ว”อำไพพร จิตต์ไม่งง ซักซ้อมการเดินแบบของ ณเดช กับ ...
  • "โบวี่" เสียงแข็งแอบคั่ว "ศรราม"
    สาวเซ็กซี่ ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ปัดกิ๊กพระเอก ''หนุ่ม-ศรราม'' แจงภาพหลุดอาจจะมาจากในละคร ยันเป็นพี่น้องกัน พร้อมทั้งเดินควงฝรั่งเที่ยวนั้นแค่เพื่อนของ ''ไมค์ หว่อง'' แฟนหนุ่ม ขณะที่ความรักขอแบบค่อยเป็นค่อยไปงานเข้าซะแล้วสำหรับสาว ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่มีภาพหลุดกับพระเอกขี้เล่น ''หนุ่ม'' ศรราม เทพพิทักษ์ จึงทำให้แฟนที่ได้เห็น ต่างสงสัยถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าเป็นอย่างไรกันแน่ ล่...
  • บอกลาคนวงการ ‘เพี๊ยซ’ขยาด!! ข่าวหลุดแล้วชิ่ง
    “เพี๊ยซ” กนกลดา วิชากุล ขยาดพระเอกในวงการ จีบแล้วชอบชิ่ง แถมพ่วงกรณีเกาะดัง ยอมรับเบื่อหน่าย โดยดาราสาวเซ็กซี่กล่าวว่า“ไม่เอาแล้วค่ะ คนในวงการน่ะ เข็ดแหละ คนในวงการน่ะ พอมาจีบ พอมีข่าวหลุดออกไป ไม่มีใครยอมรับ แล้วเหมือนเราพูดเองเออเอง เหมือนเราเกาะเค้าดังน่ะ ซึ่งตอนนี้หนูไม่มีแฟน ไม่มีจริงๆ แต่จริงๆ คนในวงการก็ยังไม่อยากปิดกั้นซะทีเดียว ซึ่งจริงๆ เค้าอาจจะมีเหตุผลของเค้าก็ได้ ที่ไม่ตอบ เพราะว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »