ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ว้าว...แอนน์ โชว์บิกินี่

ว้าว...แอนน์ โชว์บิกินี่

Posted 01/12/2011 by สยามบันเทิง

      นอกจากเดินทางไปต่างจังหวัดเพื่ออพยพหนีน้ำท่วมกรุงเทพฯ แล้ว สองสาววงการบันเทิงอย่างนักร้องสาว “ลีเดีย” ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา และสาวเซ็กซี่ เกิร์ล เน็กซ์ดอร์ ก็ยังขอสวมบิกินี่หนีน้ำท่วมไปโดดลงทะเล และโดดลงสระน้ำแบบไม่กลัวติ๋มเปียกชื้นอีกด้วย


         โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนักร้องสาว ลีเดีย-ศรัณญ์รัชต์ นั้น เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ขอหลบเลี่ยงหนีน้ำท่วมกรุงเทพฯ ไปพักอาศัยพร้อมผ่อนคลายความเครียดที่ พัทยา จ.ชลบุรี โดยมีการทวิตข้อความและโพสต์ภาพเป็นระยะๆ และภาพเด็ดที่ทำให้เห็นว่า สาวลีเดีย เซ็งน้ำท่วมกรุงเทพฯ แต่ไม่หวั่นน้ำทะเลที่พัทยา ก็เป็นภาพที่ สาวลีเดีย โพสต์ภาพบนทวิตเตอร์ พร้อมกับข้อความบรรยายภาพว่า “jumping off the roof of  the yacht!!” โดยเป็นภาพที่ สาวลีเดีย ที่อยู่ในชุดว่ายน้ำพร้อมกับเพื่อนๆ กำลังกระโดดลงจากเรือยอชท์ลงทะเล


        นอกจากนี้ ก็ยังมีดาราสาวที่มีผลงานหนังและผลงานเซ็กซี่เกิร์ลเน็กซ์ดอร์ปี 2007 สาว “แอนน์” วราภรณ์ อ่อนแสง ที่อพยพหนีน้ำไปอยู่จังหวัดตากได้พักใหญ่แต่อดคิดถึงบ้านไม่ไหวต้องวกกลับมาดูความปลอดภัยหวั่นโดนยกเค้า แต่ปรากฏว่าระดับน้ำก็ดูท่าไม่น่าไว้วางใจ เลยต้องหนีไปเที่ยวพักสมองที่พัทยา แก้เครียด เพราะทราบข่าวภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่กำลังจะเปิดกล้องต้องเลื่อนอย่างไม่มีกำหนด ที่ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับภาพจากฟอร์เวิร์ดเมล์ ที่ สาวแอนน์-วราภรณ์ ไปขอสวมบิกินี่สู้น้ำสระ ที่ โรงแรม อมารี เอเชีย พัทยา เหนือ พร้อมกับเพื่อนดาราสาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ที่ไปร่วมสวมบิกินี่โพสท่าสู้น้ำสระ เมื่อวันที่ 16-18 พ.ย. ที่ผ่านมานี้เอง


        อย่างไรก็ตาม จากภาพของเหล่าดาราสาวที่แม้จะอพยพหนีน้ำท่วมกรุงเทพฯ แต่ก็ยังแสดงให้เห็นว่า สาวๆ ในวงการบันเทิงนั้นผูกพันกับน้ำและบิกินี่ไม่น้อย เพราะยังขอสวมทูพีซสู้น้ำทะเลและน้ำสระกันอย่างไม่ประหวั่นพรั่นพรึงและไม่ต้องสวมกางเกงแก้วกลัวติ๋มเปียกอีกด้วยนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพหลุด "กี้" แดดเดียว
    หลุดอีกรอบ สำหรับภาพอวดหุ่นในบิกินี่หวานปนเซ็กซี่ “กี้” รฐกร สถิรบุตร นางเอกนักบู๊คนล่าสุดของ “อาหลอง” ฉลอง ภักดีวิจิตร ที่กำลังโชว์บู๊ปนเซ็กซี่เรียกเรตติ้งให้ทางช่อง 7 เรื่อง เสาร์๕ ตอน ทับทิมสยาม ที่คราวนี้โชว์รูปร่างสัดส่วนให้เห็นกันจะจะภายหลังจากที่เคยมีภาพแอ่นตัวอาบแดดสุดเซ็กซี่ให้เห็นจนใครหลายๆ คนอยากจะเห็น สาวกี้ ในชุดบิกินี่แบบเต็มตัวกันซักครั้ง ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับภาพจากการส่งต่อทางอีเ...
  • ลุ้นแต่ง วุ้นเส้น - ชาคริต รักไม่จืด...
    แหม..แหม..กลายเป็น คู่รักที่แสนหวาน แห่งปีไปซะแล้ว แถมเพื่อนๆ ในก๊วน วีเจวุ้นเส้น วิริฒิพา ลุ้นตัวโก่งเมื่อไหร่พระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม จะยกขักหมากมาสู่ขอแฟนสาว วุ้นเส้น สักที เพราะเห็นหวานกันซะขนาดนี้! แต่เห็นท่าแบบนี้คงอีกไม่นานเกินรอ สาววุ้นเส้น มีแววได้เป็นเจ้าสาวคนต่อจากเพื่อนซี้ นาเดีย นิมิตรวานิช แน่555!!!
  • ''ซือตงตง''หุ่นสะบึมส์อวดอึ๋มกระแทกใจ
    สลัดผ้าถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่เมื่อใดก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นทุกครั้งเลยทีเดียวสำหรับเซ็กซี่พันธุ์อึ๋มอย่าง ''ซือตงตง'' สาวสวยคนงามเจ้าของฉายา "เทพธิดาแห่งความอึ๋ม" ซึ่งปัจจุบันชื่อเสียงของเธอยังโด่งดังไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่น จนทำให้เธอมีผลงานอัลบั้มภาพสุดเซ็กซี่ออกจำหน่ายเป็นครั้งแรกที่นั่นอีกด้วยอย่างไรก็ตามผลงานร้อนฉ่าล่าสุดที่เราได้เห็นกันอยู่นี้ก็เด็ดดวงไม่แพ้การถ่ายภาพวาบหวิวครั้งไหนๆเป็นแน่ ...
  • นักร้องกิมจิจ๊วบโชว์!มิแคร์สื่อฮือฮา
    ฮือฮานักร้องดังแดนกิมจิ ''ฮยอนอา'' นักร้องสาวสุดเซ็กซี่จากวงโฟร์มินิท จ๊วบปากศิลปินหนุ่มวงบีสท์ ''ฮยอนซึง'' กลางเวทีคอนเสิร์ตทำเอาแฟนเพลงกรี๊ดสนั่น เมื่อนักร้องชื่อดังเกาหลีใต้ ''ฮอนอา'' (Hyun Ah) สาวสวยจากวงโฟร์มินิทได้โชว์เลิฟซีนเร่าร้อนบทเวทีคอนเสิร์ตกับ ''ฮยอนซึง'' (Hyunseung) โดยผู้สื่อข่าวรายว่า เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น. ทั้งสองได้ร่วมโชว์ งานประกาศรางวัล ''2011 เอ็มเน็ต เอเชี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »