ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอเยนต์แย้มหลายทีมในอิตาลีสนคว้าโอลิช

เอเยนต์แย้มหลายทีมในอิตาลีสนคว้าโอลิช

Posted 02/12/2011 by siamsport

 

กอร์ดอน สติพิช เอเยนต์ของ อิวิก้า โอลิช กองหน้าสำรอง บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่า พ่อค้าแข้งในความดูแลของตนกำลังเป็นที่สนใจของหลายสโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แต่ก็มีโอกาสเช่นกันที่ ศูนย์หน้าทีมชาติโครเอเชีย จะเลือกต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไป

 

กอร์ดอน สติปิช เอเยนต์ของ อิวิก้า โอลิช กองหน้าสำรอง บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า พ่อค้าแข้งในความดูแลของตน กำลังเป็นที่สนใจของหลายสโมสรในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แต่ก็มีโอกาสเช่นกันที่ศูนย์หน้าทีมชาติโครเอเชีย จะเลือกต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไป

ก่อนหน้านี้ โอลิช เคยยอมรับว่า อาจต้องเก็บข้าวของออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 เดือนมกราคม ปีหน้า หลังเริ่มไม่มีความสุขที่ไม่ได้ลงเล่นบ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ ซึ่งได้รับโอกาสลงช่วยต้นสังกัดเพียง 8 นัดเท่านั้น ทำให้เกิดข่าวลือว่า บียาร์เรอัล ทีมชั้นนำใน ลา ลีกา สเปน และ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ทีมร่วมลีกสูงสุดเมืองเบียร์ สนใจที่จะคว้าเจ้าตัวไปใช้งานด้วย

จากเรื่องนี้ นายหน้าของ โอลิช ให้สัมภาษณ์กับ "โกล์ดอตคอม" (Goal.com) เว็บไซต์วงการลูกหนังชื่อดังว่า "เขาเปิดเผยถึงความกระหายที่จะได้ลงเล่นมากกว่านี้ แต่เขาก็ไม่ได้พูดว่า เขาอยากจะย้ายออกจาก บาเยิร์น เรากำลังอยู่ในช่วงเจรจากับสโมสร และผมก็ไม่ได้ปิดโอกาสที่เขาจะต่อสัญญากับทีม ซึ่งฉบับปัจจุบันจะหมดลงในปี 2012 เช่นกัน"

"ใช่ ผมได้พูดคุยกับบางสโมสรจากอิตาลี แต่ผมไม่สามารถบอกได้ว่ามีทีมอะไรบ้าง แต่มันก็เป็นไปได้ที่เขาจะเล่นในลีกอื่นนอกเหนือจาก บุนเดสลีกา เอาเป็นว่าอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เรื่องคงจะชัดเจนมากขึ้นแน่นอน"  ตัวแทนของดาวยิงวัย 32 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนวอนแฟนเสือใต้อดทนก่อนคืนฟอร์มเก่ง
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเลื้อย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เผยต้องต่อสู้กับโรคเดี้ยงประหลาดที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา รับคงต้องใช้เวลาอีกซักระยะ กว่าจะกลับมาบรรเลงเพลงแข้งในระดับสุดยอดได้เหมือนเดิม หลังเริ่มกลับมาสัมผัสสนามได้อีกครั้งเมื่อสัปดาห์ก่อน
  • เสือใต้เล็งดึงซิสเซ่เสริมหอก
    "บิลด์" หนังสือพิมพ์กีฬาชั้นนำเมืองเบียร์ รายงานข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ปาปิสส์ ซิสเซ่ กองหน้าตัวเก่งของ ไฟร์บวร์ก มาเสริมแนวรุก ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »