ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บัวเต็งหนุนมิลานคว้าเตเบซเสริมคม

บัวเต็งหนุนมิลานคว้าเตเบซเสริมคม

Posted 02/12/2011 by rakball.net

 

 เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง ออกโรงมาหนุนต้นสังกัดคว้า คาร์ลอส เตเบซ เสริมทัพเพราะเชื่อว่าฝีเท้าเข้ากับทีมเอซี มิลาน แน่

เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ออกโรงมาหนุนต้นสังกัดให้คว้าตัว คาร์ลอส เตเบซ หัวหอกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพ 

ซึ่งก่อนหน้า เตเบซ เกือบจะได้ย้ายไปถิ่นซาน ซีโร่ อยู่แล้วแต่ทาง "ปีศาจแดง-ดำ" ต้องการยืมตัวเท่านั้นในช่วงปีใหม่นี้ทำให้ตกลงกันไม่ได้ 

บัวเต็ง กล่าวว่า เตเบซ คือนักเตะที่เหมาะสมที่สุดที่จะมาเล่นกับเอซี มิลาน โดยสามารถเล่นได้ทั้งเพลเมกเกอร์หรือนักเตะทั้งด้านซ้ายและขวา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเลี่ยนปูดปิ๊ปโป้เล็งลามิลานช่วงปีใหม่
    สื่อแดนมะกะโรนีปูดข่าว ฟิลิปโป้ อินซากี้ ศูนย์หน้าจอมเก๋า เอซี มิลาน ยกธงขาวกับความหวังที่จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในทีมของเทรนเนอร์ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ประจำซีซั่นนี้ และอาจมองหาต้นสังกัดใหม่ ระหว่างช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ในเดือนมกราคมต่อไป
  • สิงห์จัดงบ500ล้านสอยมิดฟิลด์ปาแลร์โม่
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมจัดงบ 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) กระชากตัว โจซิป อิลิซิส เพลย์เมคเกอร์ของ ปาแลร์โม่ เขามาปั้นเกมในช่วงมกราคมนี้ หลังส่งแมวมองซุ่มดูฟอร์มเมื่อสัปดาที่ผ่านมา
  • ม้าลายนำฝูง!เปเป้ช่วยชีพไล่เจ๊านาโปลีสุดมันส์3:3
    ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2011-2012 วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2554 ซิโมเน เปเป้ ฮีโร่ยิงประตูให้ ยูเวนตุส ไล่ตีเสมอ นาโปลี ไปหวุดหวิด 3:3 รั้งจ่าฝูงต่อไป
  • อบาเต้รับเซอร์ไพรส์มิลานรัวกระสุนคิเอโว่
    อิ๊กนาซิโอ อบาเต้ ฟูลแบ็ก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เผยรู้สึกทึ่งกับผลงานของเพื่อนร่วมทีมที่สามารถไล่ต้อน คิเอโว่ ได้แบบสบายเท้า 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งจะผ่านเกมหนักกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »