ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์จดทะเบียนทีมเป็นยูไนเต็ดแล้ว

บุรีรัมย์จดทะเบียนทีมเป็นยูไนเต็ดแล้ว

Posted 03/12/2011 by siamsport

 

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์พีอีเอ จดทะเบียนเป็นบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว ขณะที่นักเตะปีหน้าใครจะได้อยู่ร่วมทัพด้วยนั้นให้ ด้าน "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร เป็นคนตัดสินใจเลือกเอง

 

แหล่งข่าวของทีม"ปราสาทสายฟ้า" เปิดเผยมาว่า ล่าสุดบิ๊กใหญ่ของทีมในฐานะประธานสโมสรอย่าง "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ได้ดำเนินการจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลชื่อใหม่ ที่จะใช้ทำการแข่งขันในปีหน้าเป็นชื่อทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้วโดยจะใช้ชื่อทีมดังกล่าวลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป
 

   นักเตะใครจะได้อยู่ต่อเนวินเลือกเอง

ส่วนการที่ทีมจะมีขนาดใหญ่ขึ้นมาเพราะจะมีการรวมกันของ 2 ทีมคือทีมบุรีรัมย์ เอฟซี ที่จะขึ้นมาจากลีกด. 1 รวมถึงทีมบุรีรัมย์พีอีเอ เดิมนั้นเรื่องนี้มีรายงานมาว่านักเตะรายไหนที่จะได้ร่วมทัพในการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีกปีหน้ากับทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นั้นจะเป็นการตัดสินใจของ "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ เอง

ที่จะร่วมพิจารณากับ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม โดยก่อนหน้านี้”บิ๊กเน” เคยออกมาบอกแล้วว่า ตัวผู้เล่นของทีมหลังจบฤดูกาลนี้จะมีการพิจารณากันอีกครั้งหลังสิ้นสุดฤดูกาลว่าจะเลือกใครไว้ใช้งานบ้างโดยรายไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาชีมปองปัดข่าวย้ายทีมลั่นอยู่พาบุรีรัมย์ยูฯลุยเอซีแอล
    แฟร้งค์ อาชีมปอง ดาวยิงตัวจี๊ดยืนยันจะขอปักหลักค้าแข้งในถิ่นไอโมบาย สเตเดี้ยม ต่อไปเพื่อพา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรฤดูกาลหน้า
  • บุรีรัมย์บู๊เทโรฯ,กิเลนฉะศรีราชา 8 ทีมเอฟเอ
    บุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูงสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ถูกจับสลากให้มาปะทะแข้งกับ บีอีซี เทโรศาสน ในศึกลูกหนังไทยคม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ขณะที่ เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่าจะดวลกับ ศรีราชา ซูซูกิ
  • ฟีฟ่าเอาจริง!สอบหลักฐาน"ยี"ใช้เงินผิดกฎ
    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ไม่ปล่อยให้คดีของ วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่ถูกตั้งข้อสงสัยว่าใช้เงินผิดกฎจากการนำมาลงทุนบนที่ดินของตัวเองผ่านไปง่ายๆ เมื่อคณะกรรมการจริยธรรมกำลังลงมือตรวจสอบเอกสารหลักฐานที่ “บังยี” นำไปอ้างความบริสุทธิ์
  • โปลิศขาดแค่ กฤษฏี รับมือกิเลนที่ปรับเปลี่ยนบางตำแหน่ง
    อินทรีเพื่อนตำรวจ อันดับ 8 ที่ยิงประตูไม่เป็นมา 3 นัด และต้องย้ายมาใช้ราชมังคลากีฬาสถาน เป็นสนามเหย้าชั่วคราว จะขาดเพียงแค่ กฤษฏี ประกอบของ ที่ติดโทษแบน ขณะที่เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปลี่ยนผู้เล่นบางตำแหน่งจากเกมกลางสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »