ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สาวใส"มิสทีน2011"ร่วมลงนามถวายพระพร

สาวใส"มิสทีน2011"ร่วมลงนามถวายพระพร

Posted 04/12/2011 by siamdara

 

หลังจากที่ต้องเลื่อนการประกวด ''มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 บาย ซูซูกิ เจลาโต้'' รอบตัดสิน เนื่องจากในหลายพื้นที่ของประเทศไทยประสบกับปัญหาอุทกภัยอย่างหนัก เพื่อความปลอดภัยและสะดวกในการเดินทาง กองประกวดจึงได้เลื่อนการประกวดรอบสื่อมวลชน ออกไปเป็นวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2555 และการประกวดรอบตัดสิน วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2555 ที่ชั้น 5 ห้องบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป เลื่อนไปโดยมีการบันทึกเทปถ่ายทอดทางช่อง 7 สี เวลา 23.00 น.

 


ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 3 ธ.ค. 2554  เพื่อเป็นการต้อนรับวันสำคัญ ''วันพ่อแห่งชาติ'' วันเฉลิมพระชนมพรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว วันที่ 5 ธันวาคมของทุกปี สาววัยใสจาก ''มิสทีน ไทยแลนด์'' จัดการประกวดโดย ''บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด'' นำโดย ''หญิง'' กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2007, ''ฮาน่า ลีวิส'' มิสทีน ไทยแลนด์ 2010 และ  ''พลอย'' จุฑามาศ  มันตะลัมพะ  รองอันดับหนึ่งมิสทีน ไทยแลนด์ 2010 พร้อมด้วย 10 สาววัยใสตัวแทนจากผู้ผ่านเข้ารอบ 50 คนสุดท้าย ''มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 บาย ซูซูกิ เจลาโต้'' ได้เดินทางมาเข้าร่วมกิจกรรม ''ศิริราชรวมใจ เทิดไท้องค์ราชัน 84 พรรษา'' เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ ณ ศาลาศิริราช 100 ปี, โถงอาคาร ๑๐๐ ปี สมเด็จพระศรีนครินทร์ และบริเวณลานพระราชานุสาวรีย์สมเด็จพระบรมราชชนก
 


สำหรับกิจกรรม ''ศิริราชรวมใจ เทิดไท้องค์ราชัน 84 พรรษา'' จัดขึ้นโดย คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ม.มหิดล ระหว่างวันที่ 1-9 ธันวาคม 2554  ซึ่ง ''หญิง'' กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์  มิสทีน ไทยแลนด์ 2007, ''ฮาน่า ลีวิส'' มิสทีน ไทยแลนด์ 2010 และ  ''พลอย'' จุฑามาศ  มันตะลัมพะ  รองอันดับหนึ่งมิสทีน ไทยแลนด์ 2010 พร้อมด้วย 10 สาววัยใสตัวแทนจากผู้ผ่านเข้ารอบ 50 คนสุดท้าย ''มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 บาย ซูซูกิ เจลาโต้'' ได้เข้าชมนิทรรศการพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งได้มีการนำพระบรมราโชวาท พระราชดำรัส ของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มาจัดแสดงให้ประชาชนได้ชมและนำไปเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต ร่วมทั้งนิทรรศการในหลวงกับโครงการป้องกันน้ำท่วม รพ.ศิริราช, การฉายวีดิทัศน์ในหลวงมีดำรัส ปี พ.ศ. 2538, นิทรรศการประมวลภาพเหตุการณ์ป้องกันน้ำท่วมโรงพยาบาลศิริราช ปี พ.ศ. 2554, นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว, การลงนามถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว, การจัดแสดงกล้วยไม้เฉลิมพระเกียรติ, การแสดงดนตรีในสวน ฯลฯ โดยในวันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม 2554 ทางโรงพยาบาลศิริราชจะมีพิธีจุดเทียนชัยถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  เวลา 19.00 น. ณ บริเวณลานพระราชานุสาวรีย์สมเด็จพระบรมราชชนก
 


''หญิง'' กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2007  กล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า  ถือเป็นโอกาสที่ดีที่หญิงและเพื่อนๆ ฮาน่า, พลอย และน้องๆ ผู้เข้ารอบในปีนี้ได้มีโอกาสเดินทางมาถวายพระพรในหลวง เฉลิมพระชนมพรรษา ครบ 84 พรรษา  และได้ชมนิทรรศการ ''ศิริราชรวมใจ เทิดไท้องค์ราชัน 84 พรรษา'' เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  ได้รู้ว่าพระองค์ทรงมีความสามารถหลายด้าน ทั้งกีฬา ดนตรี  และทรงเหน็ดเหนื่อยเพื่อบ้านเมืองของเราเป็นอย่างมาก ก็ขออวยพรให้พระองค์ทรงมีพลานามัยที่แข็งแรง อยู่เป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทยไปนานๆ ค่ะ
 


ขณะที่ หมายเลข 25 "น้องน้ำฝ" ปริตา ไชยรักษ์ วัย 15 ปี ผู้เข้ารอบมิสทีนฯ ที่เดินทางมาร่วมกิจกรรม เผยว่า  ''ปราบปลื้มใจเป็นอย่างมากค่ะ ก็ขอพรให้ในหลวงทรงแข็งแรง หายพระประชวรเร็วๆ ตัวหนูเองบ้านอยู่ไกลไม่ค่อยได้มีโอกาสมาค่ะ การร่วมกิจกรรมกับมิสทีนก็เป็นโอกาสที่ดีที่กองประกวดพามาค่ะ ตอนนี้ที่บ้านหนูก็อยู่นครปฐมก็เตรียมตัวรับมือกับน้ำท่วม น้ำกำลังไป  ผลกระทบต่อการประกวดก็ไม่มีค่ะเพราะยังมีเส้นทางในการเดินทางอยู่ ไม่เครียดค่ะ ทำใจยอมรับมันค่ะ''
  


ทั้งนี้น้องน้ำฝนยังกล่าวว่าน้ำท่วมครั้งนี้ก็ขอพริกวิกฤตเป็นโอกาสให้กับตัวเองในการซุ่มซ้อมการแสดงต่างๆ ให้ดีมากขึ้น ''เตรียมตัวกับการประกวดหลายอย่างในการดูแลตัวเองรูปร่างหน้าตา และก็เตรียมเรื่องคำพูดในการตอบคำถาม น้ำท่วมครั้งนี้จนต้องเลื่อนการประกวดก็คิดซะว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ทำให้เรามีเวลาซ้อมมากขึ้นค่ะ''
 


ทั้งนี้ สาววัยทีนที่ได้รับตำแหน่ง มิสทีน ไทยแลนด์ 2011   จะได้เงินรางวัล 1 ล้านบาท ได้แก่ เงินรางวัล 300,000 บาท พร้อมรายได้จากการเป็นนางแบบนิตยสารชั้นนำจากต่างประเทศ ระยะเวลา 4 ปีเป็นเงิน 700,000 บาท และจะได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง เป็นนักแสดงต่อไป
   


รองอันดับ 1 ได้รับเงินรางวัล 600,000 บาท ได้แก่ เงินรางวัล 200,000 บาท พร้อมรายได้จากการเป็นนางแบบนิตยสารชั้นนำจากต่างประเทศ ระยะเวลา 3 ปี เป็นเงิน 400,000 บาท, รองอันดับ 2 จำนวน 3 รางวัล ได้รับเงินรางวัลคนละ 200,000 บาท ได้แก่ เงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมรายได้จากการเป็นนางแบบนิตยสารชั้นนำจากต่างประเทศระยะเวลา 1  ปี เป็นเงิน 150,000 บาท พร้อมรางวัลจากผู้สนับสนุนอีกมากมาย
   


ติดตามชมความเคลื่อนไหวของการประกวด   มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 บาย ซูซูกิ เจลาโต้   ได้ที่ 0-2508-3366-7, 08-8022-6454 และทางเว็บไซต์ www.missteenthailand.com



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยลพริตตี้เซ็กซี่โดนใจ ไฉไลสไตล์ไคลี่ มิน็อค
    ความคึกคักไม่ได้จางหายไปพร้อมกับสถานการณ์ (มหา) อุทกภัยแต่อย่างใด สำหรับมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 28 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2554
  • จ๊อบ ปลื้ม เมียคลอดลูกคนที่ 2 ปิดอู่ทันที.
    พิธีกรอารมณ์ดี จ๊อบ นิธิ หน้าบาน! เมียสุดที่รัก มิกิ พรพรรณ ผ่าคลอดลูกคนที่ 2 ตั้งชื่อ น้องเคดาร์ ธนินี สุดปลื้มได้ลูกสาวสมใจ เตรียมปิดอู่ทันที!
  • โดม แร๊งส์กว่า เหวี่ยงสื่อ ป้อง กัสจัง ฉลาดตอบ.
    อึ้ง!! นักร้องหนุ่ม โดม ปกรณ์ คุมอารมณ์ไม่อยู่ เหวี่ยงใส่สื่อซะอย่างงั้น เมื่อถูกซักกรณีคนมองว่าแฟนสาว กัสจัง จิรันธนิน ออกตัวแร๊งส์ นักร้องหล่อขั้นเทพถามกลับทันที เอาตรงไหนมาแรง? ก่อนป้องฝ่ายหญิงฉลาดตอบคำถาม ซึ่งพูดความจริง ดีกว่าโกหก มองว่าปกติหากคนไม่ชอบ กัสจัง แถมย้ำดูคลิปสัมภาษณ์ แม่แหม่ม ไม่มีตอนไหนบ่งบอกว่าไม่ปลื้มอีกฝ่าย ไม่พอใจโดนแซวว่ากินเด็ก ลั่นควรให้เกียรติกัน อย่าสร้างประเด็น และอย่าหาเรื่อง!?!...
  • "โดม"เดือดข่าว"กัสจัง"เป็นของเล่น
    ''โดม'' เหวี่ยงสื่ออย่าสร้างกระแสว่าแม่ไม่ปลื้ม ''กัสจัง'' ฉุนข่าวฝ่ายหญิงเป็นของเล่นชิ้นใหม่ตนเอง เดือด! ตนคบใครให้เกียรติทุกคน ปัดพาเข้าบ้านเพราะเพิ่งรู้จักกัน นักร้องหนุ่มออกโรงป้องหวานใจคนใหม่เปล่าออกตัวแรง แต่เป็นเรื่องของคน 2 คนคบกันอยู่ที่ใจ ไม่ใช่เรื่องของเวลา เหน็บเปล่ากินเด็กเพราะฝ่ายหญิงไม่ใช่เด็กอายุ 14 และไม่ได้ต่ำกว่า 18

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »