ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โดม แร๊งส์กว่า เหวี่ยงสื่อ ป้อง กัสจัง ฉลาดตอบ.

โดม แร๊งส์กว่า เหวี่ยงสื่อ ป้อง กัสจัง ฉลาดตอบ.

Posted 03/12/2011 by Gossip Star

 

               อึ้ง!! นักร้องหนุ่ม โดม ปกรณ์ คุมอารมณ์ไม่อยู่ เหวี่ยงใส่สื่อซะอย่างงั้น เมื่อถูกซักกรณีคนมองว่าแฟนสาว กัสจัง จิรันธนิน ออกตัวแร๊งส์ นักร้องหล่อขั้นเทพถามกลับทันที เอาตรงไหนมาแรง? ก่อนป้องฝ่ายหญิงฉลาดตอบคำถาม ซึ่งพูดความจริง ดีกว่าโกหก มองว่าปกติหากคนไม่ชอบ กัสจัง แถมย้ำดูคลิปสัมภาษณ์ แม่แหม่ม ไม่มีตอนไหนบ่งบอกว่าไม่ปลื้มอีกฝ่าย ไม่พอใจโดนแซวว่ากินเด็ก ลั่นควรให้เกียรติกัน อย่าสร้างประเด็น และอย่าหาเรื่อง!?!...

 


               โดม เปรย ก่อนออกมาให้สัมภาษณ์ กัสจัง ไม่ได้ขอคำปรึกษาตน "จะปรึกษาอะไรได้พี่ พวกพี่ก็เก่งกันอยู่แล้ว(หัวเราะ) (คนมองว่าออกตัวแรง?)ไม่แรงหรอกครับ เป็นเรื่องปกติ มันไม่เห็นแปลกเลย ตลกมากครับเรื่องนี้ (เรื่องคุณแม่ไม่ปลื้ม?)ทุกคนลองไปดูคลิปที่คุณแม่ผมพูดนะครับ ก็อย่าสร้างประเด็นให้มันเยอะมาก ผมว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ดี คลิปไม่มีการบอกว่าไม่ปลื้ม ไม่มีการบอกว่าไม่ชอบ พูดอย่างเดียวนักข่าวถามมาว่าเป็นห่วงไหม แม่บอกโดมน่ะไม่เป็นห่วงหรอก โดมโตแล้ว แต่ว่าเป็นห่วงน่ะเป็นห่วงน้อง เพราะน้องยังเด็กอยู่ โดมอยู่ในวัยทำงานแล้ว โดมดูแลตัวเอง ตัดสินใจด้วยตัวเองได้ แล้วเอาไปเขียนกันต่างๆ นาๆ ว่าไม่ปลื้มจนกลายเป็นประเด็นว่าเป็นของเล่นชิ้นใหม่"

 


               "คือจริงๆ การใช้คำผมว่าต้องให้เกียรติคน เพราะว่าถ้าเกิดน้องเค้าเป็นลูกของคุณ น้องของคุณ เป็นญาติของคุณ จะใช้กันยังงี้ไหมล่ะ ถูกไหมครับ จะใช้คำอะไรเนี่ยต้องให้เกียตริผมว่าสำคัญ (หลังจากวันนั้นคุณแม่ได้ถามถึงกัสจังไหม?)ถามมาโดยตลอด คุณแม่ผมไม่เคยมีปัญหาอะไรเลยครับ อย่าสร้างประเด็นเรื่องนี้ครับ (คุณแม่มีเรียกร้องให้พามาเจอไหม?)ยังไม่ถึงขนาดนั้น เพิ่งรู้จักกันครับ"

 


                นักร้องหนุ่ม โดม ยอมรับเริ่มมีอารมณ์ "ใช่ครับพี่ บางทีก็มีอารมณ์เหมือนกัน ผมก็เป็นมนุษย์น่ะครับ (มองว่ารักครั้งนี้เร็วไปหรือเปล่า น้องเค้าบอกว่าคุย 3 อาทิตย์ก็เป็นแฟนเลย?)ผมว่าเรื่องนี้อยู่ที่ความรู้สึกครับ มันไม่มีระยะเวลามาเป็นตัวกำหนดอะไรได้ครับ บางคนแต่งงานอยู่ด้วยกัน 10 กว่าปีมีลูกยังเลิกกันได้ บางคนเจอกันรู้สึกว่าคลิก ว่าใช่มันก็ใช่ ผมว่าของแบบนี้ท้ายที่สุดเนี่ยมันเป็นเรื่องของคนสองคนตัดสิน เร็วไปช้าไปมันอยู่ที่ใจ"

 

 
                 ลั่นหากจะมีคนไม่ชอบ กัสจัง ถือเป็นเรื่องปกติ "ผมว่าก็โอเคนะ ผมก็ไม่ได้อ่านทั้งหมด ทุกอย่างมันต้องมาบาล๊านซ์อยู่แล้ว ต้องมีคนที่ชอบ และไม่ชอบ ถ้าอยู่ดีๆ คนลุกขึ้นมาชอบหมด ผมว่ามันก็พิสดารมากเลย หรือว่าถ้าอยู่ดีๆ คนลุกขึ้นมาบอกว่าเกลียดหมด ผมว่าอันนั้นก็พิสดารมากเลย ทุกอย่างในโลกมันต้องมี 2 ด้านที่เท่ากันอยู่แล้วฮะ"

 

 
                 เมื่อถูกแซวว่าเดี๋ยวนี้ชอบกินเด็ก หนุ่มโดม เริ่มฉุนอีกครั้ง "ไม่ครับ เค้าไม่ได้เด็กขนาดนั้น ไม่ใช่แบบ 14 อะไรอย่างเนี้ยะ จะเรียนจบแล้วปีหน้าครับ (19 ปี?)ก็ไม่ใช่แบบต่ำกว่า 18 อะไรอย่างเนี้ยะใช่ไหม คนอื่นมีแฟนเด็กกว่าผมเยอะแยะ ไม่เห็นเล่นประเด็นเรื่องนี้เลย (น้องเครียดไหม?)เครียดอยู่แล้ว ธรรมดาอยู่แล้ว ถ้าเกิดถามเรื่องคำปรึกษาโอเคผมก็ให้เรื่องเนี้ยะ ต้องแบบอย่าใส่ใจมากน่ะ เราไม่ได้ทำให้แบบโลกทั้งโลกพอใจเราหมด เราทำให้ตัวเราก็โอเคแล้ว"

 

 
                 "ผมว่าน้องเค้าตอบดีน่ะ เค้าตอบเก่งครับ เค้าเป็นคนค่อนข้างฉลาดในการตอบ (ยืนยันว่าน้องไม่ได้ตอบแรง หรือว่าออกตัวแรงใดๆ ทั้งสิ้น?)เอาตรงไหนแรง ไหนพี่บอกผมดิแรงตรงไหน พี่บอกผมมา ผมอยากรู้ (ที่บอกว่าคบกับเราแล้ว เร็วไป?)ไม่เห็นแรงเลย แล้วจะให้โกหกหรอครับ แล้วโกหกแล้วเป็นประเด็นอีกไหม เป็นไหม ถ้าโกหกเป็นประเด็นไหม อ่ะถูกต้อง เนี่ยอย่าหาเรื่อง ถ้ามีคนถามเรื่อยๆ อย่างเนี้ยะมันจะมีประเด็น เค้าเรียกว่ามีทัศนคติที่ไม่ดีในการถาม (เรียกว่าแฮปปี้?)แฮปปี้ดีครับ งานก็ดี (น้องก็มีงานเยอะขึ้น คนมองว่าอย่างงี้?)เราคบกันที่ความรู้สึกฮะ เราไม่ได้คบกันที่งาน อย่าถามอะไรให้มันเป็นประเด็นได้ไหม ผมนะฮะ โอเคนะฮะ" จากนั้น นักร้องซุป'ตาร์ โดม ปกรณ์ เดินออกจากวงสัมภาษณ์ทันที...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โดม"เดือดข่าว"กัสจัง"เป็นของเล่น
    ''โดม'' เหวี่ยงสื่ออย่าสร้างกระแสว่าแม่ไม่ปลื้ม ''กัสจัง'' ฉุนข่าวฝ่ายหญิงเป็นของเล่นชิ้นใหม่ตนเอง เดือด! ตนคบใครให้เกียรติทุกคน ปัดพาเข้าบ้านเพราะเพิ่งรู้จักกัน นักร้องหนุ่มออกโรงป้องหวานใจคนใหม่เปล่าออกตัวแรง แต่เป็นเรื่องของคน 2 คนคบกันอยู่ที่ใจ ไม่ใช่เรื่องของเวลา เหน็บเปล่ากินเด็กเพราะฝ่ายหญิงไม่ใช่เด็กอายุ 14 และไม่ได้ต่ำกว่า 18
  • ฉีกอกแม่แหม่มกัสจังเรียกโดมแฟน
    ดาราวัยใส "กัสจัง" เผยความรู้สึกหลังถูกจับตาเป็นคนรักใหม่ของนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม-ปกรณ์" ไม่หวั่นโดนต่อต้านกล้าเรียกแฟนเต็มปาก''กัสจัง'' เปิดใจครั้งแรกถึงความรักกับ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม เอ่ยปากเรียกว่า ''แฟน'' แล้ว ไม่หวั่นหากวันหนึ่งจะต้องโดนหล่อขั้นเทพทิ้ง พร้อมทั้งปฏิเสธข่าวเป็นมือที่สามทำให้เลิกรา ''เพ้นท์'' ยันคนรักเก่าของพี่โดมไม่เคยโทร.เคลียร์ และเข้าใจเรื่องที่แม่นักร้องหนุ่มออกมาบอกว่...
  • หึ่ง โดม หลง กัสจัง ขั้นโคม่า...
    ดูท่ารักครั้งใหม่ที่ไวปานจรวดของหนุ่มหล่อเลือกได้ โดม ปกรณ์ ลัม กำลังไปได้สวย จากหัวใจที่เคยอึมครึม (แป๊บเดียว) ตอนนี้กลายเป็นสีชมพูอย่างเห็นได้ชัด งานนี้ไม่รู้ว่ากำลังหลงหรือเห่อของใหม่กันแน่ พักนี้ หนุ่มโดม ถึงขยันเกี่ยวก้อยแฟนใหม่ กัสจัง จิรันธนิน ติดตัวตลอดเวลา อย่างว่าแหละ...คนมันรักมันหลงก็อยากอยู่ด้วยกันตลอดเวลาจริงมั้ยเอ่ย..!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »