ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โดม"เดือดข่าว"กัสจัง"เป็นของเล่น

"โดม"เดือดข่าว"กัสจัง"เป็นของเล่น

Posted 03/12/2011 by siamdara

 

''โดม'' เหวี่ยงสื่ออย่าสร้างกระแสว่าแม่ไม่ปลื้ม ''กัสจัง'' ฉุนข่าวฝ่ายหญิงเป็นของเล่นชิ้นใหม่ตนเอง เดือด! ตนคบใครให้เกียรติทุกคน ปัดพาเข้าบ้านเพราะเพิ่งรู้จักกัน นักร้องหนุ่มออกโรงป้องหวานใจคนใหม่เปล่าออกตัวแรง แต่เป็นเรื่องของคน 2 คนคบกันอยู่ที่ใจ ไม่ใช่เรื่องของเวลา เหน็บเปล่ากินเด็กเพราะฝ่ายหญิงไม่ใช่เด็กอายุ 14 และไม่ได้ต่ำกว่า 18

 


หลังจากที่นักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ได้เปิดตัว ''น้องกัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล พิธีกรสาวหน้าใสวัย 19 ปี ในฐานะหวานใจคนปัจจุบันมาได้สักพัก แถมก่อนหน้านี้ ''กัสจัง'' ก็เพิ่งไปเปิดใจผ่านรายการ ''บอก 9 เล่า 10'' ถึงความสัมพันธ์กับ ''หนุ่มโดม'' อย่างหมดเปลือก สวนทางกับที่ ''คุณแม่แหม่ม'' ซึ่งเป็นแม่ของ ''หนุ่มโดม'' ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ายังไม่อยากให้ทั้งคู่ใช้คำว่า ''แฟน'' และห่วงว่า ''กัสจัง'' ยังเด็กไป จึงทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึง ''น้องกัสจัง'' อย่างหนักว่าออกตัวแรงนั่นเอง
 


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอนักร้องหนุ่ม ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ที่มาร่วมในงาน ''เวทีน้ำใจไทย'' ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามถึงกระแสข่าวที่ว่า ''คุณแม่แหม่ม'' ไม่ปลื้ม ''น้องกัสจัง'' นั้น ซึ่งทางด้านนักร้องหนุ่ม ''โดม'' ก็ได้ออกอาการไม่พอใจกับคำถาม พร้อมท้าให้เปิดคลิปฟังดู แถมบอกว่าอย่าสร้างกระแสเรื่องนี้เลยจะดีกว่า อีกทั้งนักร้องหนุ่ม ''โดม'' ยังระบายถึงคำวิจารณ์ที่ว่า ''กัสจัง'' เป็นของเล่นชิ้นใหม่ด้วยน้ำเสียงที่มีอารมณ์ว่าตนคบใครให้เกียรติผู้หญิงทุกคน
 


''ตลกมากครับ ทุกคนลองไปดูคลิปที่แม่ผมพูดแล้วอย่าสร้างประเด็นให้มันเยอะมาก เพราะมันเป็นเรื่องที่ไม่ดี คลิปไม่มีการบอกว่าไม่ปลื้ม ไม่มีการบอกว่าไม่ชอบ นักข่าวถามว่าเป็นห่วงมั้ยเขาบอกว่าไม่เป็นห่วงหรอกเพราะทำงานแล้ว แต่เป็นเป็นห่วงน้องเพราะยังเด็กอยู่ โดมอยู่ในวัยทำงานดูแลตัวเองได้ ตัดสินใจด้วยตัวเองได้ แล้วก็เอาไปเขียนต่างๆ นานา ว่าไม่ปลื้ม จนกลายเป็นว่าเป็นของเล่นชิ้นใหม่จริงๆ การใช้คำผมว่าต้องให้เกียรติคน เพราะถ้าน้องเป็นลูกของคุณเป็นญาติคุณจะใช้คำพูดแบบนี้มั้ย''
 


ต่อข้อซักถามว่าคุณแม่ได้ถามถึง ''กัสจัง'' บ้างหรือเปล่าและพร้อมที่จะพาไปเจอแม่หรือยัง นักร้องหนุ่มก็ได้กล่าวอย่างมีอารมณ์ว่ายังไม่ถึงขนาดนั้นเพราะเพิ่งรู้จักกันเอง
 


''ไม่ถึงขนาดนั้นเพราะเพิ่งรู้จักกันครับ แต่คือแม่ผมไม่มีปัญหาอะไรอย่าสร้างประเด็น บางทีผมก็มีอารมณ์ ผมก็เป็นมนุษย์นะครับ (คนมองว่าเร็วไป?) ผมว่าเรื่องนี้อยู่ที่ความรู้สึกครับ (น้ำเสียงเข้ม) มันไม่มีระยะเวลามากำหนดอะไร คนเราแต่งงานมีลูกมา 10 ปียังเลิกกันได้ บางคนเจอกันแป๊บเดียวก็รู้สึกคลิกกันก็ได้ ผมว่าของแบบนี้เป็นเรื่องของคน 2 คน เร็วไปช้าไปอยู่ที่ใจ''
 


ส่วนเรื่องที่ ''กัสจัง'' เพิ่งไปออกรายการ ''บอก 9 เล่า 10'' พร้อมกับเปิดเผยความสัมพันธ์กับ ''โดม'' อย่างหมดเปลือก จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในตอนนี้นั้น นักร้องหนุ่มก็ได้กล่าวว่าเป็นเรื่องปกติของคนคบกันและก็ต้องมีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบ
 


''วันนั้นก็บอกไปแล้วพูดไปแต่ต้น เป็นเรื่องปกติของคนคบกันไม่เห็นแปลกเลย ผมว่าน้องเค้าตอบเก่ง ฉลาดอยู่นะ แต่คือคนรับงานเป็นผู้จัดการไม่ใช่ตัวน้อง บางทีไปไหนเค้าก็ไม่รู้ มารู้อีกทีต้องออกรายการสด ก็คุยกันนะว่าวันหลังก็น่าจะปรึกษากันก่อนว่าจะไปออกรายการอะไร
(โอเคไหมกับสิ่งที่น้องตอบ?) เค้าก็โอเคนะ ทุกอย่างมันต้องมีบาลานซ์อยู่แล้ว มันต้องมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบอยู่แล้ว ไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆ จะมีคนชอบหมด ผมว่าคงพิสดารมากเลย หรือจะบอกว่าเกลียดหมดผมก็ว่าพิสดาร ทุกอย่างในโลกก็ต้องมี 2 ด้านอยู่แล้ว คือมันไม่มีใครแอนตี้เท่าไรหรอก (เริ่มมีอารมณ์หวุดหงิด) ผมว่ามันเป็นเรื่องตลก คนที่มาแอนตี้ แต่พอดูผลงานของเค้า เจอหน้าก็ขอลายเซ็นเค้า และหวังว่าสักวันตัวเองก็จะมีชื่อเสียง ผมว่ามันตลกถ้าเป็นแบบนั้น''
 


จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าตอนนี้ ''โดม'' โดนกระแสว่ากินเด็กรู้สึกยังไงบ้าง นักร้องหนุ่มก็ได้สวนกลับมาว่า ''กัสจัง'' ไม่ได้เด็กอายุ 14 และไม่ได้ต่ำกว่า 18 ด้วย
 


''เค้าไม่ได้เด็กขนาดนั้น ไม่ใช่อายุ 14 อะไรอย่างนี้ จะเรียนจบแล้วปีหน้าครับ ก็ไม่ใช่ต่ำกว่า 18 คนอื่นคบเด็กกว่าผมเยอะแยะไม่เห็นเป็นประเด็นเรื่องนี้กันเลย ใช่ไหมครับ ถ้าถามว่าทำไมผมถึงเครียด...ผมเครียดอยู่แล้ว เราไม่ได้ทำให้คนทั้งโลกพอใจเราได้ทั้งหมด แค่ตัวเราเองพอใจเราก็พอแล้ว''
 


ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าคิดว่า ''กัสจัง'' ออกตัวแรงไปไหม? นักร้องหนุ่มได้ระเบิดอารมณ์ด้วยน้ำเสียงหงุดหงิดทันทีว่า
 


''(น้ำเสียงฉุนเฉียว) เอาตรงไหนแรงล่ะครับ...ไหนบอกปกติ แล้วจะให้โกหกเหรอครับ อย่าหาเรื่อง ถ้ามีคนถามอย่างนี้เรื่อยๆ ก็จะเป็นประเด็น''
 


อย่างไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวได้พยายามถามต่อว่าหลังจากเปิดตัวคบ ''โดม'' และ ''กัสจัง'' มีงานเข้ามามากขึ้นนั้น นักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพก็ได้พูดด้วยน้ำเสียงฉุนเฉียวและเน้นย้ำคำพูดว่าคนเราคบกันที่ความรู้สึกไม่ใช่เรื่องงาน
 


''เราคบกันที่ความรู้สึกไม่ใช่เรื่องงาน อย่าถามอย่างนี้ ไม่เป็นประเด็นนี้ได้ไหม (น้ำเสียงหงุดหงิด)'' โดมกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉีกอกแม่แหม่มกัสจังเรียกโดมแฟน
    ดาราวัยใส "กัสจัง" เผยความรู้สึกหลังถูกจับตาเป็นคนรักใหม่ของนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม-ปกรณ์" ไม่หวั่นโดนต่อต้านกล้าเรียกแฟนเต็มปาก''กัสจัง'' เปิดใจครั้งแรกถึงความรักกับ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม เอ่ยปากเรียกว่า ''แฟน'' แล้ว ไม่หวั่นหากวันหนึ่งจะต้องโดนหล่อขั้นเทพทิ้ง พร้อมทั้งปฏิเสธข่าวเป็นมือที่สามทำให้เลิกรา ''เพ้นท์'' ยันคนรักเก่าของพี่โดมไม่เคยโทร.เคลียร์ และเข้าใจเรื่องที่แม่นักร้องหนุ่มออกมาบอกว่...
  • หึ่ง โดม หลง กัสจัง ขั้นโคม่า...
    ดูท่ารักครั้งใหม่ที่ไวปานจรวดของหนุ่มหล่อเลือกได้ โดม ปกรณ์ ลัม กำลังไปได้สวย จากหัวใจที่เคยอึมครึม (แป๊บเดียว) ตอนนี้กลายเป็นสีชมพูอย่างเห็นได้ชัด งานนี้ไม่รู้ว่ากำลังหลงหรือเห่อของใหม่กันแน่ พักนี้ หนุ่มโดม ถึงขยันเกี่ยวก้อยแฟนใหม่ กัสจัง จิรันธนิน ติดตัวตลอดเวลา อย่างว่าแหละ...คนมันรักมันหลงก็อยากอยู่ด้วยกันตลอดเวลาจริงมั้ยเอ่ย..!!!
  • โดม ปกรณ์ ลัม ตกเวที
    โดม ปกรณ์ ลัม ตกเวที
  • ห่วง "โดม" คบเด็กแม่เมินคุย "กัสจัง"
    แม่โดม-ปกรณ์ เผยยังไม่มีโอกาสเจอ ''กัสจัง'' หวานใจคนล่าสุดของลูกชาย รับห่วงเพราะด้วยอายุห่างกันเยอะ แจงยังไม่อยากให้ใช้คำว่าแฟน เหตุฝ่ายสาวยังเด็ก กังวลผู้ใหญ่ทางบ้านจะมองเสียหาย ปัดไม่ปลื้ม เพ้น กิ๊กเก่าโดม ชี้ตนยังไม่เร่งให้มีหลานหลังจากที่พระเอกหนุ่มหล่อขั้นเทพอย่าง "โดม" ปกรณ์ ลัม ได้ทำการออกมาเปิดตัวว่า กำลังปลูกต้นรักใหม่กับเด็กสาววัยแรกแย้ม น้องกัสจัง ซึ่งงานนี้ทำเอาสาวๆ พากันอิจฉาตาร้อนกัน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »