ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "คุณบอย"เอาจริงทาบ"พิงค์กี้"ร่วมเอ็กแซ็กท์

"คุณบอย"เอาจริงทาบ"พิงค์กี้"ร่วมเอ็กแซ็กท์

Posted 06/12/2011 by siamdara

 

''คุณบอย'' รับเอ็กแซ็กท์ ทาบ ''พิงค์กี้-สาวิกา'' ร่วมงาน ชมดาราสาวฝีมือการแสดงทำให้สนใจ ปัดยังไม่รู้รายละเอียดว่านักแสดงสาวจะลงละครเรื่องใดเพราะตนให้ ''นิพนธ์ ผิวเณร'' เป็นดูแลแทน เผยเป็นปลื้ม ''โตโน่'' เข้าชิงรับรางวัล สมทบชายจากเอเชียน เทเลวิชั่น อวอร์ดส์ 2011

 


หลังจากที่นางเอกสาวตาคม ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ได้ออกมาแย้มว่าจะได้เล่นละครฟรีทีวีเป็นครั้งแรกหลังตกเป็นข่าวฉาวสนั่นเมือง เมื่อเร็วๆ นี้เธอได้หลุดปากเฉยว่ามีผู้ใหญ่จากทางเอ็กแซ็กท์ติดต่อมา ล่าสุดผู้สื่อข่าวก็ได้รับการคอน


เฟิร์มจากปากบิ๊กบอสใหญ่อย่าง ''คุณบอย'' ถกลเกียรติ วีรวรรณ แล้วว่าได้ติดต่อไปร่วมงานกับดาราสาวจริงเพราะชื่นชมในฝีมือการแสดงของเธอ แต่ยังอุบเกี่ยวกับรายละเอียด โดยบอกว่าให้ผู้สื่อข่าวว่าไปซักถามกับคนที่พูดคุยโดยตรง

อย่างผู้อํานวยการฝ่ายผลิต ''นิพนธ์ ผิวเณร'' เองจะดีกว่า
 

''ก็มีการพูดคุยกันอยู่บ้างครับ ส่วนจะเป็นเรื่องอะไรและเมื่อไหร่นั้นนั้นผมว่าอันนี้ต้องถาม ''คุณนิพนธ์ ผิวเณร'' เองนะครับ เอ่อ...ผมจะพยายามห่างๆ ตรงนี้ เพราะว่าเขาเป็นคนดิวด้วย''
 


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ''คุณบอย'' เปิดโอกาสทางการแสดงให้สาว ''พิงค์กี้'' กลับมาอย่างเต็มที่เลยใช่หรือเปล่า กับเรื่องนี้บอสได้เปิดเผยว่าเรียกว่าตนสนใจอยากร่วมงานกับคนมีฝีมือมากกว่า
 


''ถ้าเผื่อเขาเป็นนักแสดงที่มีฝีมือและมีวินัยมันก็เป็นการทำงาน ฉะนั้นผมว่าก็น่าสนใจครับ''
 


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามเกี่ยวกับที่ศิลปินลูกรักอย่าง ''โตโน่'' ภาคิน คําวิลัยศักดิ์ ได้รับเลือกให้เข้าชิงรางวัลสาขานักแสดงสมทบชายจากเวทีเอเชียน เทเลวิชั่น อวอร์ดส์ 2011 ว่ารู้สึกอย่างไรบ้างกับเรื่องนี้ ''คุณบอย'' เผยว่าก็รู้สึกดีใจ


เพราะเป็นละครเรื่องแรกของเขาด้วย


''ก็รู้สึกดีใจครับนับว่าเป็นละครเรื่องแรกของเขาด้วย ซึ่งเขาก็เล่นได้เป็นธรรมชาติมากๆ ก็รู้สึกดีใจด้วย ถามว่าลุ้นไหมก็คงต้องบอกว่าลุ้นหมดแหละครับ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หล่อสูสี บอย ดัน หน่อง จ่อคิวพระเอก.
    กำลังแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับพระเอกเครามหาเสน่ห์ บอย ปกรณ์ ล่าสุดแว่วมาว่ากำลังทำหนัาที่เป็น ป๋าดัน ส่งน้องชายแท้ๆ หน่อง ธนา เข้าวงการบันเทิงอีกราย ส่วนเรื่องของเรื่องเป็นยังไง งานนี้หนุ่มบอย รีบออกตัวมาว่า...
  • บอย แจงภาพคู่ อ้ัม ถ่ายเองเพราะปลี้มยันไม่กุ๊กกิ๊กปัดภาพเดินคู่นักศึกษาสาว
    บอย แจงภาพคู่ อ้ัม ถ่ายเองเพราะปลี้มยันไม่กุ๊กกิ๊กปัดภาพเดินคู่นักศึกษาสาว
  • แจงเหตุชักภาพคู่ "บอย" หลง "อั้ม" มาก
    ''บอย-ปกรณ์'' แจงภาพหลุดคู่ ''อั้ม-พัชราภา'' ไม่มีอะไรในกอไผ่ เผยตนปลื้มฝีมือด้านการแสดงจึงขอเก็บภาพเป็นที่ระลึก ปัดภาพคู่นักศึกษาสาวนอกวงการแค่พี่-น้อง ยันสถานะโสดสนิทกลายเป็นกระแสกันไปต่างๆ นานาเลยทีเดียวหลังมีภาพหลุดของพระเอกหนุ่ม ''บอย'' ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แชะภาพคู่นางเอกสาวซุป''ตาร์สาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ทำให้หลายคนลุ้นว่างานนี้มันจะมีอะไรในกอไผ่หรือไม่ล่าสุดมีโอกาสเจอพระเอกหนุ่มในงาน ...
  • จ๊าก ณเดชน์ โชว์เลิฟซีน บอย ...
    คิดว่าเบื่อผู้หญิงอยากลองหันไปคั่วผู้ชายแทนซะแล้ววว! หลังมีภาพพระเอกสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ชิ่งนางเอกคู่ขวัญ ญาญ่า อุรัสยา (ชั่วคราว) แอบมา สวีทหวาน เพื่อนสนิท (เพศเดียวกัน ) บอย ปกรณ์ เล่นเอาสาวๆ ทั้งประเทศทนดูภาพบาดตาบาดใจไม่ไหว แม้ดูๆ ไปแล้วเป็นการการหยอกล้อตามประสาเพื่อนเท่านั้น แต่คราวหลังอย่าแกล้งกันแบบนี้นะเค้าหัวใจจะวาย....5555!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »