ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปิซาร์โร่แย้มสนร่วมทัพอินเตอร์

ปิซาร์โร่แย้มสนร่วมทัพอินเตอร์

Posted 07/12/2011 by siamsport

 

งานนี้ อินเตอร์ ถึงกับหูผึ่ง เมื่อ เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ หัวหอกตีนคม เบรเมน โผล่แย้มเอง สนใจที่จะย้ายร่วมงานด้วย พร้อมย้ำ ตนเป็นคนที่เปิดโอกาสให้กับทุกอย่างอยู่แล้ว

 เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ กองหน้าตัวเก่งของ แวร์เดอร์ เบรเมน สโมสรชื่อดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า ตนมีความสนใจที่จะย้ายไปเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ที่กำลังจะถึงนี้

 ฤดูกาลนี้ ปิซาร์โร่ โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงสุดๆ โดยกะซวกประตูในลีกไปแล้ว 11 ลูก จากการลงสนาม 13 นัด จนสื่ออิตาลีนำชื่อของเขาไปเกี่ยวโยงกับ อินเตอร์ ซึ่งกำลังมีปัญหาในเรื่องการทำประตูอยู่พอดี และถึงแม้เจ้าตัวไม่รู้เรื่องกับกระแสข่าวลือดังกล่าว แต่ก็เปิดโอกาสให้กับตัวเองอย่างเต็มที่

"ใช่ ผมสนใจนะ ผมเปิดโอกาสให้กับทุกอย่างอยู่แล้ว" หัวหอกดาวดังทีมชาติเปรูวัย 33 ปี ระบุสั้นๆ แต่ได้ใจความ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือชาลเก้เล็งซิวมิลิโต้,ชเลาดราฟฟ์ร่วมก๊วน
    "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ตกเป็นข่าวเตรียมคว้าตัว ดีเอโก้ มิลิโต้ หัวหอก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน และ ยาน ชเลาดราฟฟ์ มิดฟิลด์ ฮันโนเวอร์ มาเสริมทัพ เพื่อทดแทนในกรณีที่อาจจะเสีย ราอูล กอนซาเลซ ดาวยิงเลือดสแปนิช กับ เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน ปีกตัวเก่งชาวเปรู หลังจบฤดูกาลนี้
  • ร็อบเบนหวังเสือใต้ยื่นต่อสัญญาใหม่
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกกระดูกเปราะของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เผย มีความสุขดีกับต้นสังกัด และพร้อมที่จะพิจารณาต่อสัญญากับสโมสร หลังจากสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงในปี 2013 นี้แล้ว แม้ตอนนี้มีปัญหาไม่สบายใจเรื่องอาการบาดเจ็บก็ตาม
  • เสือใต้แจ่ม4-1!คืนฝูง,เสือเหลืองเซ็งเจ๊า1-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โชว์ฟอร์มสะเด่า เปิดบ้านถล่ม "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ไม่ไว้หน้า 4-1 เก็บสามคะแนน พร้อมแซงไปนำเป็นจ่าฝูงได้อีกครั้ง เนื่องจาก กลัดบัค เล่นในบ้านเสมอ ดอร์ทมุนด์ 1-1 แบ่งทีมละแต้ม ในศึกบุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านม
  • ไร้พ่าย5เกม!ห้างยาดับฮอฟเฟ่นไฮม์2:0
    ศึกฟุตบอล บุนเดส ลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2011-2012 วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม 2554 "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เปิดถิ่นไล่ต้อน ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2:0 ยั้งรั้งอันดับที่ 6

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »