ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไร้พ่าย5เกม!ห้างยาดับฮอฟเฟ่นไฮม์2:0

ไร้พ่าย5เกม!ห้างยาดับฮอฟเฟ่นไฮม์2:0

Posted 03/12/2011 by rakball.net

 

 ศึกฟุตบอล บุนเดส ลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2011-2012 วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม 2554 "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เปิดถิ่นไล่ต้อน ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2:0 ยั้งรั้งอันดับที่ 6

ศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2011-2012

วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม 2554

เลเวอร์คูเซ่น 2:0 ฮอฟเฟ่นไฮม์

สนาม : ไบ อารีน่า
ถ่ายทอดสด 02.30 น. ทรูสปอร์ต 6

ผู้ทำประตู : [1:0] เอเรน แดร์ดิย็อค น.11,[2:0] ซิดนี่ย์ แซม น.79

     เริ่มเกมครึ่งแรก เป็น"ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่นได้ประตูนำไปก่อน 1:0 ในนาที 11 จากจังหวะลูกฟรีคิกนอกกรอบระยะประมาณ 30 หลา อันเดร ชูรร์เล่ ซัดด้วยเท้าเต็มข้อ ทอม สตาร์เค่อ นายทวารฮอฟเฟ่นไฮม์ ปัดบอลมาเข้าทาง เอเรน แดร์ดิย็อค ได้โขกซ้ำจ่อๆตุงตาข่าย จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

      เข้าสู่ครึ่งหลังนาที 79 "ห้างขายยา" มาทำประตูหนีห่างไปเป็น 2:0 จากจังหวะผู้รักษาประตูสาดยาวบอลมาตกที่เส้นเขตโทษ สเตฟาน คีสลิง โขกตั้งเข้าเขตโทษทางซ้ายให้ ซิดนี่ย์ แซม ตามมาแปด้วยซ้ายบอลข้ามหัว ทอม สตาร์เค่อ นายทวารฮอฟเฟ่นไฮม์ เสียบตาข่าย

      จบเกม 90 นาที "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เปิดบ้านเอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ แบบสบายเท้า 2:0 เก็บ 3 คะแนนสำคัญ รั้งอันดับที่ 6 ของตาราง บุนเดส ลีกา เยอรมัน เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

เลเวอร์คูเซ่น : [4-4-2]
ผู้รักษาประตู :
แบร์นด์ เลโน่
กองหลัง : กอนซาโล่ กาสโตร , มานูเอล ฟรีดริช, ดาเนี่ยล ชวาบ, มิชาล คัดเล็ช
กองกลาง : ลาร์ส เบนเดอร์, ซิดนี่ย์ แซม (บาสเตียน ออซซิพก้า น.85), มิชาเอล บัลลัค (สเตฟาน ไรนาร์ทซ์ น.73), อันเดร ชูรร์เล่
กองหน้า : เอเรน แดร์ดิย็อค (ซิโมน โรลเฟส น.68), สเตฟาน คีสลิง

ฮอฟเฟ่นไฮม์ : [4-1-4-1]
ผู้รักษาประตู :
ทอม สตาร์เค่อ
กองหลัง : อันเดรียส เบ็ค, อิซัค ฟอร์ซาห์, ยานนิค เวสเทอร์การ์ด, มาร์วิน คอมป์เปอร์
กองกลาง : กิย์ลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน (สเวน ชิปพล็อค น.79)
, ดาเนี่ยล วิลเลี่ยมส์, เซยัด ซาลิโฮวิช , เปเนียล โกกู มลาปา(เวดัด อิบิเซวิช น.73)
, ฟาเบียน จอห์นสัน (โนเล็ดจ์ มูโซน่า น.59)
กองหน้า : ไรอัน บาเบิ้ล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์แย้มหลายทีมในอิตาลีสนคว้าโอลิช
    กอร์ดอน สติพิช เอเยนต์ของ อิวิก้า โอลิช กองหน้าสำรอง บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่า พ่อค้าแข้งในความดูแลของตนกำลังเป็นที่สนใจของหลายสโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แต่ก็มีโอกาสเช่นกันที่ ศูนย์หน้าทีมชาติโครเอเชีย จะเลือกต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไป
  • ร็อบเบนวอนแฟนเสือใต้อดทนก่อนคืนฟอร์มเก่ง
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเลื้อย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เผยต้องต่อสู้กับโรคเดี้ยงประหลาดที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา รับคงต้องใช้เวลาอีกซักระยะ กว่าจะกลับมาบรรเลงเพลงแข้งในระดับสุดยอดได้เหมือนเดิม หลังเริ่มกลับมาสัมผัสสนามได้อีกครั้งเมื่อสัปดาห์ก่อน
  • โพลดี้งานเข้า!เตรียมถูกสอบอุบัติเหตุรถชน
    สื่อเมืองเบียร์แย้ม ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิง โคโลญจน์ กำลังจะถูกผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ในบ้านเกิด สอบหนักถึงเรื่องที่รถของเจ้าตัวประสานงากับยานพาหนะของครอบครัวรายหนึ่ง เมื่อช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยคุณพ่อของครอบครัวที่ชนกับ "โพลดี้" สุดฉุนที่แข้งดีกรีทัพ "อินทรีเหล็ก" แทบไม่สนใจตน และครอบครัว ด้านอดีตดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ ถามถึงอาการของคนขับทันทีที่เกิดเหตุเลยทีเดียว
  • โพดอลสกี้เพิ่มกระแสส่อชิ่งหนีแพะบ้า
    ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิงทัพ "แพะบ้า" โคโลญจน์ ส่งสัญญาณเตือนต้นสังกัดอาจตัดสินใจย้ายทีมในอนาคตอันใกล้นี้ หลังบ่นแสดงความไม่พอใจกับปัญหาภายในสโมสร และการที่ไม่สามารถกลับไปเล่นในถ้วยยุโรปได้ พร้อมประกาศ ฝีเท้าอย่างเขาสามารถเล่นได้กับทุกทีมในยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »