ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนหวังเสือใต้ยื่นต่อสัญญาใหม่

ร็อบเบนหวังเสือใต้ยื่นต่อสัญญาใหม่

Posted 04/12/2011 by siamsport

 

 

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกกระดูกเปราะของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เผย มีความสุขดีกับต้นสังกัด และพร้อมที่จะพิจารณาต่อสัญญากับสโมสร หลังจากสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงในปี 2013 นี้แล้ว แม้ตอนนี้มีปัญหาไม่สบายใจเรื่องอาการบาดเจ็บก็ตาม

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ ของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ศึกบุนเดสลีกา ให้สัมภาษณ์เผยว่า ต้องการจะอยู่โยงค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อาน่า ต่อไป หลังจากยืนยันว่ากำลังรอให้ทางสโมสรยื่นสัญญาฉบับใหม่มาให้เจ้าตัวพิจารณา
 
 ร็อบ เบน หวังว่าจะอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้องสำหรับการพยายามสลัดปัญหาอาการบาดเจ็บที่ ตามรบกวนมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะเพิ่มโอกาสในการได้เจรจาสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด หลังจากสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวจะหมดลงหลังจากจบฤดูกาลหน้า
 
"สำหรับ ผม การต่อสัญญาใหม่จะมีขึ้นก็ต่อเมื่อบรรลุ 2 เงื่อนไขนี้ คือ การรักษาความฟิตให้อยู่ในระดับสูงสุด และการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ แต่ความต้องการของผมคือการต่อสัญญา และมันจะเกิดขึ้นแน่นอน สัญญาฉบับปัจจุบันของผมจะหมดลงในปี 2013 แต่ผมก็พร้อมที่จะอยู่ที่นี่ต่อไปอีก ผมรู้สึกดีมากกับสโมสรแห่งนี้" ดาวเตะวัย 27 ปี กล่าว
 
 นอกจากนี้ ร็อบเบน ยอมรับว่า ความรู้สึกกลัวจะเจ็บ ส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของเขาเวลาลงสนาม มากกว่าอาการบาดเจ็บทางกายภาพเสียอีก "ผมรู้สึกเจ็บมาตลอดตั้งแต่เปิดฤดูกาลเป็นเวลา 3 เดือนแล้ว มันเกิดขึ้นจากอาการอักเสบที่กระดูกบริเวณหัวหน่าวซึ่งเป็นอาการบาดเจ็บที่ ยุ่งยากและอาจจะเลวร้ายที่สุดที่ผมเคยได้รับมาเลย"
 
"ผม รู้สึกปวดมาก ความรู้สึกไม่ปลอดภัยนี้ทำให้ผมเป็นบ้า ผมต้องรอดูทุกวันว่ามันจะดีขึ้นมั้ย ผมทำทุกอย่างเพื่อที่จะกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งแต่แล้วกลับต้องมารู้อีกที ในอีก 2 วันให้หลังว่ามันไม่ดีพอ มันเป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิดจริงๆ"
 
 อย่าง ไรก็ดี ดูเหมือนว่าอนาคตของ ร็อบเบน ดูจะสดใสขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวลงมาเป็นตัวสำรองก่อนจะยิง 2 ประตูในเกมที่ "เสือใต้" ถล่ม แวร์เดอร์ เบรเมน 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนจะยืนยันว่าทีมชุดนี้พัฒนาขึ้นอย่างมากมายจากฤดูกาลที่แล้ว
 
  "เรา มีการจัดระเบียบทีมที่ดีและความสมดุลในทีมก็ดีกว่าเดิมมาก เมื่อเทียบกับฤดูกาลที่แล้ว เราสามารถลงเล่นด้วยความตึงเครียดที่น้อยลงโดยที่เสียประตูน้อย เพราะเรามี มานูเอล นอยเออร์ ที่เป็นผู้รักษาประตูระดับโลกไปแล้ว" อดีตปีกเชลซี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้แจ่ม4-1!คืนฝูง,เสือเหลืองเซ็งเจ๊า1-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โชว์ฟอร์มสะเด่า เปิดบ้านถล่ม "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ไม่ไว้หน้า 4-1 เก็บสามคะแนน พร้อมแซงไปนำเป็นจ่าฝูงได้อีกครั้ง เนื่องจาก กลัดบัค เล่นในบ้านเสมอ ดอร์ทมุนด์ 1-1 แบ่งทีมละแต้ม ในศึกบุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านม
  • ไร้พ่าย5เกม!ห้างยาดับฮอฟเฟ่นไฮม์2:0
    ศึกฟุตบอล บุนเดส ลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2011-2012 วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม 2554 "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เปิดถิ่นไล่ต้อน ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2:0 ยั้งรั้งอันดับที่ 6
  • เอเยนต์แย้มหลายทีมในอิตาลีสนคว้าโอลิช
    กอร์ดอน สติพิช เอเยนต์ของ อิวิก้า โอลิช กองหน้าสำรอง บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่า พ่อค้าแข้งในความดูแลของตนกำลังเป็นที่สนใจของหลายสโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แต่ก็มีโอกาสเช่นกันที่ ศูนย์หน้าทีมชาติโครเอเชีย จะเลือกต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไป
  • ร็อบเบนวอนแฟนเสือใต้อดทนก่อนคืนฟอร์มเก่ง
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเลื้อย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เผยต้องต่อสู้กับโรคเดี้ยงประหลาดที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา รับคงต้องใช้เวลาอีกซักระยะ กว่าจะกลับมาบรรเลงเพลงแข้งในระดับสุดยอดได้เหมือนเดิม หลังเริ่มกลับมาสัมผัสสนามได้อีกครั้งเมื่อสัปดาห์ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »