ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฟอร์กี้กระตุ้นผีใช้ความผิดหวังพาคืนฟอร์ม

เฟอร์กี้กระตุ้นผีใช้ความผิดหวังพาคืนฟอร์ม

Posted 08/12/2011 by siamsport

 

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับรู้สึกผิดหวังกับการที่ต้องกระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่มศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากออกไปพ่าย บาเซิ่ล 2-1 ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หวังลูกทีมจะใช้บทเรียนนี้ในการเค้นฟอร์มเก่งออกมาในช่วงที่เหลือของฤดูกาล

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่าต้องการให้ลูกทีมใช้ความผิดหวังจากการตกรอบแบ่งกลุ่มถ้วยยู ฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาเป็นแรงกระตุ้นในการกลับมาระเบิดฟอร์มเก่งในอนาคต หลังจากเสียท่าออกไปพ่าย บาเซิ่ล แชมป์ลีกสวิตเซอร์แลนด์ 2-1 ที่สนามเซนต์ จาค็อบ พาร์ค  ในการแข่งขันนัดสุดท้าย กลุ่มซี เมื่อวันพุธที่ 7 ธ.ค. ที่ผ่านมา
 
ก่อนการแข่งขันขุนพล "ปีศาจแดง" ต้องการเพียงแค่ผลเสมอสำหรับการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่พวกเขากลับโชว์ฟอร์มสุดบู่เสียประตูให้บาเซิ่ล อย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 9 จากลูกยิงของ มาร์โก สเตรลแลร์ และอเล็กซานเดอร์ ฟราย ทำอีกประตูให้เจ้าบ้านหนีห่างเป็น 2-0 ในนาทีที่ 65 ก่อนที่ ฟิล โจนส์ จะซัดตีไข่แตกยูไนเต็ด ในนาทีที่ 89 แต่ก็ไม่ทันเวลา
 
 กุน ซือวัย 69 ปี ที่เคยผ่านร้อนผ่านหนาวมานับไม่ถ้วนกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังว่าลูกทีมของตนจะใช้ความผิดหวังในครั้งนี้เป็นแรงผลักดันพวกเขาไปสู่การ ประสบความสำเร็จในอนาคต "แน่นอนว่าเรารู้สึกผิดหวัง คุณไม่มีทางที่จะรู้สึกอย่างอื่นได้เลย มันเป็นส่วนหนึ่งของเกมฟุตบอล คุณต้องรับมือกับความผิดหวัง และสโมสรแห่งนี้ก็ใช้มันมาเป็นแรงกระตุ้นในการเดินไปข้างหน้าหลายต่อหลาย ครั้งแล้ว"
 
"บรรดานักเตะดาวรุ่งเหล่านี้จะรู้สึกผิดหวังจาก เกมในคืนนี้ แต่พวกเขาต้องจัดการกับมันให้ได้รวมทั้งเดินหน้าบนเส้นทางนักฟุตบอลต่อไป เรามีผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้ มันเป็นความสูญเสียเนื่องจากมันเป็นการแข่งขันที่ดีที่สุดในโลก มันเป็นทัวร์นาเม้นต์ที่มหัศจรรย์จริงๆ"
 
 "มันไม่ใช่การ เริ่มต้นเกมที่ดีนัก เราตั้งเป้าในการพยายามที่จะครองเกมโดยการครองบอลให้มากขึ้น แต่พวกเขากลับยิงประตูได้ทันทีตั้งแต่ที่มีโอกาสจะแจ้งครั้งแรกเลย เมื่อคุณต้องเล่นเกมเยือนและตกเป็นฝ่ายตาม 1-0 คุณมีงานที่ต้องทำแล้วล่ะ เรามีโอกาสแต่ก็ทำมันไม่ได้เอง นี่แหละบทสรุปของเกมนี้" บรมกุนซือเลือดสกอตติช กล่าว
 
 อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังได้ลงไปร่วมแข่งขันในศึกยูโรปา ลีก ต่อไป โดยเฟอร์กูสัน ยอมรับว่าทีมคงจะมีปัญหาในการลงเล่นเกมติดๆ กันระหว่างช่วงวันพฤหัสบดี กับวันอาทิตย์ "ยูโรปา ลีก เป็นการแข่งขันที่ผมไม่เคยพายูไนเต็ด ลงเล่นมาก่อน แต่มันก็มีความหมายอย่างหนึ่ง เราต้องเล่นเกมในระหว่างช่วงวันพฤหัสบดีกับวันอาทิตย์ และมันเป็นสิ่งที่เราต้องรับมือกับให้ได้ มันไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุด เหมือนเป็นบทลงโทษของเราสำหรับการไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไป (แชมเปี้ยนส์ ลีก) ได้"
 
นอกจากนี้ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ ได้รับข่าวร้ายหลังจบเกมว่า เนมันย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม ที่ถูกหามออกจากสนามก่อนหมดครึ่งแรก อาจจะได้รับอาการบาดเจ็บเส้นเอ็นหัวเข่าฉีกที่อาจจะทำให้ต้องพักยาว โดยนายใหญ่ "ปีศาจแดง" กล่าวว่า "เรายังไม่รู้ถึงอาการของ วิดิช ในตอนนี้ แต่มันอาจจะเป็นอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าด้านใน แต่หวังว่ามันจะไม่เลวร้ายไปกว่านั้น"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือปวดใจต้อนเสือใต้2:0ร่วงชปล.
    "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังต้อน"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค 2:0 เเต่ต้องตกรอบเเบ่งกลุ่มศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก หลัง นาโปลี บุกยำบียาร์รีล3:0
  • ผีเจ็บตับบาเซิ่ลเขี่ยร่วงแบ่งกลุ่ม1:2
    ศึกฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2011/2012 รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย วันพุธที่ 7 ธันวาคม 2554 บาเซิ่ล ฟอร์มแจ่มเขี่ย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบด้วยสกอร์ 2:1
  • ผีหมดสภาพ!บุกพ่ายบาเซิ่ล1-2ตกรอบแรก
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ตกรอบแรก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบพลิกความคาดหมาย หลังฟอร์มบู่บุกพ่าย บาเซิ่ล แบบหมดสภาพ 1-2 ทำให้ได้แค่อันดับที่สามของกลุ่มได้สิทธิ์ไปเตะแค่ ยูโรปา ลีก แทน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มซี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • เมืองแมนเชสเตอร์ลุ้นหนักเรือต้องกินเสือผีขอเสมอ
    ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2011-2012 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ประจำวันพุธที่ 7 ธันวาคม 2554 มีลงสนามเตะกันทั้งหมด 4 กลุ่ม 8 คู่ดังนี้!กลุ่มเอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs บาเยิร์น มิวนิค,บียาร์รีล vs นาโปลี กลุ่มบี ลีลล์ vs แทร็บซอนสปอร์,อินเตอร์ มิลาน vs CSKA มอสโก กลุ่มซี เบนฟิก้า vs โอเตลุล กาลาติ,บาเซิ่ล vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกลุ่มดี อาแจ๊กซ์ vs รีล มาดริด,ดินาโม ซาเกร็บ vs โอลิมปิก ลียง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »