ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซาเน็ตติเซอร์ไพรส์2ทีมอังกฤษร่วงชปล.

ซาเน็ตติเซอร์ไพรส์2ทีมอังกฤษร่วงชปล.

Posted 08/12/2011 by siamsport

  

 

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ปราการหลังกัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน รับเซอร์ไพรส์ที่ 2 ทีมจากแมนเชสเตอร์ตกรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และหวังมีผลการจับสลากที่ดีในรอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่เชื่อจะไม่ใช่งานง่ายอย่างแน่นอน พร้อมรับเสียดาย ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม น่าจะยิงประตูได้ในนัดพ่าย ซีเอสเคเอ มอสโก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กองหลังกัปตันทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกประหลาดใจที่ 2 สโมสรจากแมนเชสเตอร์ตกรอบแบ่งกลุ่มศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และหวังว่าต้นสังกัดจะมีผลการจับสลากที่ดีในการประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 16 ธันวาคมนี้

 อินเตอร์ เข้ารอบน็อคเอาต์แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฐานะแชมป์กลุ่ม บี แม้ว่านัดล่าสุดแพ้ต่อ ซีเอสเคเอ มอสโก สโมสรจากรัสเซีย 1-2 คารังซาน ซิโร่ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และในการประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย พวกเขาจะเจอกับทีมรองแชมป์จากกลุ่มอื่น

 "ซีเอสเคเอ เชื่อมั่นจนถึงนาทีสุดท้ายและพวกเขาสมควรได้รับการยกย่องเช่นเดียวกับการ ผ่านเข้ารอบต่อไป สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเราคือการจบในฐานะแชมป์กลุ่ม ซึ่งตอนนี้เราหวังว่าจะมีผลการจับสลากที่ดี ผมเซอร์ไพรส์นิดหน่อยที่เห็นทีมดังๆ ไม่มีชื่อในการจับสลากรอบน็อคเอาต์ แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้การแข่งขันง่ายขึ้นเลย ทีมที่เหลืออยู่จะทำอย่างสุดความสามารถ" สตาร์อาร์เจนไตน์ กล่าว

  แมน เชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างตกรอบเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ทีมจากอิตาลีเหลืออยู่ 3 ทีมในแชมเปี้ยนส์ ลีก โดยถึงแม้ อินเตอร์ แพ้ในนัดล่าสุด แต่พวกเขาก็น่าจะได้ประตูในเกมนี้จาก ดีเอโก้ มิลิโต้ ทว่าหัวหอก "งูใหญ่" ก็พลาดโอกาสไปอย่างน่าเสียดาย

"มัน น่าเสียดายสำหรับ ดีเอโก้ แต่เรื่องพวกนี้สามารถเกิดขึ้นได้กับกองหน้าและถึงแม้ว่ามันเป็นประตูที่ ง่ายดายที่สุดก็ยังยิงไม่เข้า เราต้องให้เวลาเขาและเชื่อมั่นต่อไป เพราะเขายังสำคัญมากสำหรับทีม" ซาเน็ตติ กล่าว

 ในการ ประกบคู่รอบน็อคเอาต์ อินเตอร์ จะอยู่ในโถที่ 1 ร่วมกับ บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, เบนฟิก้า, เรอัล มาดริด, เชลซี, อาร์เซน่อล และ อาโปเอล นิโคเซีย ขณะที่โถ 2 ประกอบด้วย เอซี มิลาน, นาโปลี, เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก, โอลิมปิก มาร์กเซย, ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น, โอลิมปิก ลียง, ซีเอสเคเอ มอสโก และ เอฟซี บาเซิ่ล
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันมิลิโต้ไม่แยกทางอินเตอร์ช่วงม.ค.นี้
    เฟร์นานโด ฮิดัลโก้ นายหน้า ดีเอโก้ มิลิโต้ ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์ของ อินเตอร์ มิลาน ลั่นนักเตะในความดูแลจะอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไปก่อนในตลาดพ่อค้าแข้งหน้า หนาวนี้ เพื่อหวังรีดฟอร์มเก่งเหมือนเมื่อ 2 ปีก่อนกลับมาให้ได้ หลังซีซั่นนี้ฟอร์มตกสุดๆ แต่หากสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้น ก็อาจแยกทางกับ "เนรัซซูรี่" ในซัมเมอร์หน้า
  • ซีเอสเคเอเชือดงูท้ายเกม2:1,กอดคอลิ่ว
    ศึกฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2011/2012 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย วันพุธที่ 7 ธันวาคม 2554 "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน พ่าย ซีเอสเคเอ มอสโก 1:2 กอดคอเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย
  • เมืองแมนเชสเตอร์ลุ้นหนักเรือต้องกินเสือผีขอเสมอ
    ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2011-2012 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ประจำวันพุธที่ 7 ธันวาคม 2554 มีลงสนามเตะกันทั้งหมด 4 กลุ่ม 8 คู่ดังนี้!กลุ่มเอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs บาเยิร์น มิวนิค,บียาร์รีล vs นาโปลี กลุ่มบี ลีลล์ vs แทร็บซอนสปอร์,อินเตอร์ มิลาน vs CSKA มอสโก กลุ่มซี เบนฟิก้า vs โอเตลุล กาลาติ,บาเซิ่ล vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกลุ่มดี อาแจ๊กซ์ vs รีล มาดริด,ดินาโม ซาเกร็บ vs โอลิมปิก ลียง
  • ซาเน็ตติแฉปืนชวดอัลวาเรซเพราะตน
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ปราการหลังกระดูกเหล็ก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เผยเขาเป็นคนทำให้ อาร์เซน่อล ต้องอกหักชวดคว้าริคกี้ อัลวาเรซ มิดฟิลด์จอมเทคนิค ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เหตุตั้งใจต่อสายตรงไปถึงดาวเตะรุ่นน้อง เพื่อโน้มน้าวให้มาค้าแข้งในแดนมะกะโรนีจนประสบความสำเร็จในท้ายที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »