ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ดินโญ่,มาร์เกซ,ชากีร่าเชียร์บาร์ซ่าทุบมาดริด

ดินโญ่,มาร์เกซ,ชากีร่าเชียร์บาร์ซ่าทุบมาดริด

Posted 08/12/2011 by siamsport

 

        โรนัลดินโญ่ เพลย์เมคเกอร์จอมลีลา ผสานมือราฟาเอล มาร์เกซ ปราการหลังเลือดเม็กซิกัน และชากีร่า นักร้องสาวสุดสวย ร่วมส่งแรงใจเชียร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เดินหน้าอัด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ให้ได้ถึงถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "เอล กลาซิโก้" วันเสาร์นี้


        โรนัลดินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ชาวบราซิเลี่ยนของฟลาเมงโก้ ทีมแกร่งในแดนแซมบ้า ออกมาสนับสนุน บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัด จะคว้าผลการแข่งขันที่ดีในเกมดวลเกือกเรอัล มาดริด ในศึกเอล กลาซิโก้ แมตช์แรกของซีซั่น ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคมนี้ได้อย่างแน่นอน
 
        จอมทัพเลือดแซมบ้า ที่ย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู เมื่อปี 2008 กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบว่า "ผมหวังว่าคุณจะมีโชคในเกมกลาซิโก้ บาร์ซ่า ผมหวังว่าคุณจะชนะ ผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร ผมไม่รู้หรอก ผมแค่อยากให้บาร์ซ่า ชนะ ผมจะสนับสนุนทีมจากแดนไกล ลุยเลย บาร์ซ่า!"
 
        เกมนี้ทำให้โรนัลดินโญ่ ย้อนนึกกลับไปถึงเมื่อครั้งที่เขาได้รับการยืนขึ้นแสดงความเคารพจากแฟนๆ "ราชันชุดขาว" ในเกมที่เขานำทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ถล่มอริสำคัญ 3-0 ในปี 2005 "ผมจำเกมนั้นได้เป็นอย่างดี มันเป็นแมตช์ที่สุดวิเศษ ผมโชคดีพอที่ยิงได้ถึง 2 ประตู และได้รับการปรบมือจากแฟนบอลคู่แข่ง ผมจะไม่มีทางลืมเกมนั้นเลย"
 
        ด้านราฟาเอล มาร์เกซ กองหลังชาวเม็กซิกัน ที่ค้าแข้งกับนิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส ในศึกเอ็มแอลเอส สหรัฐฯ ยืนยันว่าจะส่งแรงใจเชียร์อดีตต้นสังกัดเช่นกัน "ผมเป็นชาวบาร์เซโลน่า 100 เปอร์เซ็นต์ มันเป็นเกมกลาซิโก้ ที่หนักมากๆ และทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้"
 
        ขณะเดียวกันชากีร่า นักร้องสาวหวานใจของเคราร์ ปีเก้ ปราการหลังทีมชาติสเปนของ "บาร์ซ่า" ที่ยังอยู่ในโคลอมเบีย บ้านเกิด ก็เปิดเผยว่าพร้อมเกาะติดเกมชมแฟนหนุ่มลงสนามในแมตช์สุดคลาสสิกเช่นกัน "แน่นอนที่สุด เพราะตอนนี้ฉันได้รับการพิจารณาว่าเป็นแฟนบาร์ซ่าเข้าเส้นแล้ว ทั้ง 2 ทีมสุดยอดมาก และมันจะเป็นเกมฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »