ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มังกรไฟเอาแน่!!เซ็น รูอานี่ เสริมทัพรายแรกก่อนตลาดเปิด

มังกรไฟเอาแน่!!เซ็น รูอานี่ เสริมทัพรายแรกก่อนตลาดเปิด

Posted 09/12/2011 by thaileagueonline

 

บีอีซี เทโรศาสน ยืนยัน คาริม รูอานี่ ดาวยิงชาวฝรั่งเศสจะมาเป็นสมาชิกใหม่รายแรกในปี 2012 อย่างแน่นอน โดยคาดว่าการเซ็นสัญญาจะเกิด ขึ้นภายในสัปดาห์หน้าก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดตัว


ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม บีอีซี เทโรศาสน ยักษ์หลับในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า คาริม รูอานี่ ศูนย์หน้าร่างยักษ์ชาวฝรั่งเศสจะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่รายแรกในฤดูกาล 2012 ของ พลพรรคมังกรไฟอย่างแน่นอน โดยเหลือเพียงแค่การเซ็นสัญญาและเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น

แม้ว่าตลาดนักเตะรอบแรกของไทยจะเปิดทำการในช่วงปีใหม่ แต่การที่อดีตดาวยิงบูดาเปสต์ ฮอนเวด ทีมชื่อดังของฮังการี สามารถทำผลงานได้ดีมาตลอดนับตั้งแต่มาขอทดสอบฝีเท้าในถิ่นเทพหัสดินช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา โดยทำประตูได้อย่างสม่ำเสมอกับเกมอุ่นเครื่อง ทำให้อดีตแชมป์ไทยลีก 2 สมัยไม่ลังเลกับการคว้าตัวครั้งนี้

“บิ๊กแมน”กล่าวว่า “เขาเป็นผู้เล่นในแบบที่ทีมต้องการ ทั้งรูปร่างสูงใหญ่ และสามารถช่วยทีมในพื้นที่แดนหน้าได้อย่างดี เขาเหมือนกับ โย่ง (วรวุฒิ ศรีมะฆะ) ในยุครุ่งเรืองกับบีอีซี เทโรฯ เราเชื่อมั่นว่ามันจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม”

“รายละเอียดต่างๆบรรลุไปกว่า 90% แล้ว คงเหลือแค่การเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการราวๆสัปดาห์หน้า และการเปิดตัวเท่านั้น”ผู้จัดการมังกรไฟ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »