ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลาวงเสลอ เป้ บินเดี่ยว โต้ ดังแล้วแยกวง

ลาวงเสลอ เป้ บินเดี่ยว โต้ ดังแล้วแยกวง

Posted 09/12/2011 by Gossip Star

 

             ช็อก! แฟนเพลง เมื่อจู่ๆ หนุ่ม เป้ อารักษ์ มือกีตาร์ของศิลปินวง “Slur”(เสลอ) ประกาศแยกวงอย่างกระทันหัน โดยเมื่อช่วงบ่ายวันนี้(9 ธ.ค.) สมาชิกวง เสลอ อาทิ เย่ จักรพันธ์ บุณยะมัต(ร้องนำ),เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ(กีตาร์),เอม ธิติพันธุ์ อนะวัชพงษ์(มือกลอง) และ บู้-ธนันต์ บุญญธนาภิวัฒน์ (มือเบส) พร้อมด้วย นายรุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สมอลล์รูม จำกัด รวมทั้งนักร้องในสังกัด ได้ออกมาร่วมกันแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ

 

 

             ทั้งนี้ วงเสลอ ยืนยันไม่ได้มีปัญหาอะไรกับทางหนุ่ม เป้ อารักษ์ โดยก่อนจะตัดสินใจแยกกันในครั้งนี้ ได้มีการพูดคุยกันมายาวนาน 2 สัปดาห์แล้ว ซึ่งแม้ว่าหนุ่มเป้ จะแยกตัวออกไป แต่วงเสลอก็ยังคงอยู่ต่อไป โดยหลังจากนี้จะต้องหามือกีตาร์เข้ามาแทนหนุ่มเป้ ซึ่งหนุ่มเป้ ยังคงมีโชว์เล่นคอนเสิร์ตร่วมกับ วงเสลอ ไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า เพราะรับงานเอาไว้แล้ว

 

 

             สำหรับทางด้านหนุ่ม เป้ อารักษ์ เองก็ได้ถือโอกาสโต้ข่าว ดังแล้วแยกวง เปรยที่ผ่านมามีคิวงานที่นอกเหนือจากเล่นดนตรีค่อนข้างเยอะ จึงไม่มีเวลาให้กับวง หรือเวลาไม่ตรงกัน จึงรู้สึกเกรงใจเพื่อนๆ ในวง และได้มีการตัดสินใจคุยกันในที่สุด ลั่นใจหาย เพราะโดยส่วนตัวก็ไม่คาดคิดว่าจะลงเอยแบบนี้

 

 

            ทั้งนี้แม้หนุ่มเป้ จะเดินออกจาก วงเสลอ แต่ก็ยังคงเป็นศิลปินภายในค่าย สมอลล์รูม เหมือนเดิม ซึ่งจะมีอัลบั้มเดี่ยวออกมาให้ฟังกันประมาณช่วงกลางปีหน้า

 

 

            นอกจากนั้น หลังจากการแถลงข่าวจบลง วงเสลอ ได้มีมินิคอนเสิร์ตที่ถือเป็นคอนเสิร์ตส่งท้าย ให้แฟนเพลงที่มาให้กำลังใจได้ฟังกันอย่างจุใจอีกด้วย...


วงเสลอ "ปิดฉาก 7 ปี"



วงเสลอ "จะไม่มีเป้ แล้วครับ"



เป้ "เกรงใจเพื่อนๆ ครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เป้"ควง"แพน"กินข้าวกับพ่อแม่ปัดคุยเรื่องแต่ง
    หนุ่ม ''เป้'' รับพาแพนเค้กไปกินข้าวที่บ้าน คุณพ่อคุณแม่ชมเปาะ ปัดพูดเรื่องแต่ง บอกยังเร็วไป เพราะทั้งคู่ยังต้องทำงาน ปลื้มฝ่ายสาวเข้ากับครอบครัวได้ แย้มมีอัลบั้มเดี่ยว รอคิวออก ลุ้นลงละครคู่ปีหน้า
  • แพน เขิน เป้ ชมจิตอาสาตัวจริง ไม่กดดันเลิฟซีน เวียร์...
    นางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ หน้าแดง! คนรู้ใจพระเอกเซอร์ เป้ อารักษ์ ชื่นชมออกนอกหน้าเป็นดาราจิตอาสาตัวจริง ลงพื้นที่ลุยช่วยประสบภัยน้ำท่วม ชี้แค่อยากให้กำลังใจมากกว่า ลุ้นละคร นางฟ้ากับมาเฟีย ออนแอร์ต้นเดือนหน้า ไม่กดดันถูกจับตามองเลิฟซีนคนรักเก่า เวียร์ ศุกลวัฒน์ เยอะเกินไป!!ผู้สื่อถามถึงกระแสข่าวที่ว่าละคร นางฟ้ากับมาเฟีย ที่ประกบคู่อดีตคนเคยรัก เวียร์ ศุกลวัฒน์ ใกล้ออนแอร์แล้วจริงหรือเปล่า แพ...
  • ได้เวลาสาวจีนกรี๊ด หนุ่มเซอร์ เป้ อารักษ์ เตรียมบุกแดนมังกร...
    ปล่อยให้พระเอกน้องเลิฟอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ ไปโกยเสียงกรี๊ดจากสาวจีนมาได้หลายเสียง ล่าสุดพระเอกเซอร์ เป้ อารักษ์ ก็เตรียมตัวเอาความเซอร์ ผมเผ้ายุ่งๆ ไปพิชิตใจสาวจีนกับเขาบ้าง เพราะเร็วๆ นี้เจ้าตัวกำลังจะมีผลงานละครที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงจีน และไปฉายที่ประเทศจีน โดยละครเรื่องนี้หนุ่มเป้ได้แสดงคู่กับนางเอกสาวดาวรุ่ง ออม สุชารัตน์ ที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง บางกอกกังฟู กับฉากเลิฟซีนเสียว...
  • ''แพน''ขำหมอดูทักแต่งแล้วเลิก''เป้-อารักษ์''ปีหน้า
    หมอดูทัก!! ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' มีฤกษ์แต่งงาน ''เป้-อารักษ์'' ปีหน้า นางเอกสาวยันยังไม่มีแพลนแต่งแน่นอน ขอโฟกัสเรื่องงานก่อน ปัดเตรียมลงละครคู่ฝ่ายชายอยู่ๆ ก็มีหมอดูใจดีมาทักนางเอกสาวแก้มป่อง ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' ว่าจะปีหน้ามีฤกษ์วิวาห์กับหวานใจ ''เป้-อารักษ์'' แต่อีกสำนักกลับทายว่ากลางปีหน้าเลิกพระเอกหนุ่มชัวร์ แล้วอย่างนี้นางเอกสาวจะเชื่อทางสำนักไหนดีละเนี่ยล่าสุดมีโอกาสเจอสาวแพนเค้กที่มาร่วมงานงานม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »