ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ติ๊นา''รุ่นใหญ่จัดเต็ม! ร้อง&แดนซ์ลืมเหนื่อย

"ติ๊นา''รุ่นใหญ่จัดเต็ม! ร้อง&แดนซ์ลืมเหนื่อย

Posted 15/12/2011 by siamdara

    แดนซิ่งควีนเมืองไทย ''ติ๊นา'' คริสติน่า อากีล่าร์ แม้เวลาจะล่วงเลยอยู่ในวงการมาเป็นสิบๆ ปี แต่ความสวยและเซ็กซี่ของนักร้องรุ่นใหญ่รายนี้ยังอยู่ยงคงกระพัน วันนี้เราจัดลีลาการแดนซ์และร้องเพลงของสาวติ๊นาในงาน คอนเสิร์ต บิ๊ก เมาเท่น มันส์ ใหญ่ มาก ที่โบนันซ่า เขาใหญ่ มาให้แฟนๆ ได้ชมกัน ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมต้องบอกว่าเธอจัดเต็ม เรื่องโชว์นั้นไม่ต้องพูดถึง นักร้องรุ่นลูกยังอายเลยล่ะขอบอก!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ชาคริต"ประกาศแต่ง"วุ้นเส้น"ปีหน้า
    ''ชาคริต แย้มนาม'' ประกาศวิวาห์ ''วุ้นเส้น-วิริฒิพา'' เดือนเมษายน ปี 2555 แย้มแหวนแต่งงานเพชร 3 กะรัต อุบรายละเอียด ขอรอพูดพร้อมกันวันแถลงข่าวทีเดียว ไม่หวั่นอาถรรพ์งานล่มคบหากันมาเกือบ 1 ปี คู่รักหวานอย่างพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม กับวีเจสาวเจ้าเสน่ห์ ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ มีข่าวเตรียมสร้างเรือนหอ และเตรียมสละโสดอยู่เป็นระลอก ล่าสุดมีข่าวว่าทั้งสองได้เตรียมการงานแต่งงานอยู่เงียบ...
  • เปิดใจ "กานต์''อดีตภรรยาร็อกเกอร์ "เสก''กับหัวอกคน(เคย)เป็นเมีย
    เป็นประเด็นที่ยังอยู่ในความสนใจของใครหลายคนสำหรับกรณีอื้อฉาวของของร็อกเกอร์ ขวัญใจชาวไทย '' เสกสรร ศุขพิมาย'' หรือ เสก โลโซ กับกรณีที่อดีตภรรยา นางวิภากร ศุขพิมาย หรือ ''กานต์'' ได้โพสต์ข้อความลงใน สื่อสังคมออนไลน์ ''เฟซบุ๊ก'' แฉปัญหาในครอบครัว รวมพฤติกรรมของอดีตสามี ทั้งพฤติกรรมรุนแรง ข้องเกี่ยวกับสิ่งไม่เหมาะสม รวมทั้งโพสต์ภาพของนักร้องดังกำลังเสพสารบางอย่าง จนกลายเป็นที่ฮือฮา และช็อกไปทั้งวงการ...
  • “ก้อย” ห่วงภาพ “ตูน” ถูกมองเป็นคู่รักนักเมา ลั่นตั้งแต่คบกันยิ่งเซฟตัวเอง
    “ก้อย” ห่วงภาพ “ตูน” ถูกมองเป็นคู่รักนักเมา เผยแค่ไปสังสรรค์กับเพื่อนแต่ไม่ได้ดื่ม รับรู้สึกไม่ดีแต่ชินแล้ว เจ้าตัวลั่นยิ่งคบกับฝ่ายชายยิ่งต้องระวังตัวมากขึ้น พร้อมวอนให้เข้าใจว่าตนก็เป็นคู่รักคนธรรมดาหากจะมีปาร์ตี้สังสรรค์บ้างก็คงไม่ผิดอยู่ๆ ก็ถูกตั้งฉายาว่าเป็นคู่รักนักเมา สำหรับคู่ของ “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” กับนักร้องหนุ่ม “ตูน บอดี้สแลม” หลังมีข่าวว่าคู่นี้ว่างทีไรเป็นต้องควงกันไปปาร์ตี้ตลอด...
  • บอยแบนด์รุ่นเดอะ H.O.T อาจกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง
    ก่อนการมาถึงของเหล่าบอยแบนด์แดนกิมจิอย่าง "Shinhwa", "TVXQ" หรือ "2PM" ที่กำลังโด่งดังอยู่ในปัจจุบัน เกาหลีใต้เคยมีกลุ่มศิลปินหนุ่มที่ชื่อ H.O.T เป็นสุดยอดบอยแบนด์อันดับ 1 ของประเทศ ซึ่งหลังจากแยกตัวกันไปหลายปี ล่าสุดมีรายงานว่าสมาชิก 5 คนของวงมีสิทธิ์จะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในการเป็นแขกรับเชิญของรายการทางสถานีเคเบิล OBS ที่ออกอากาศเมื่อวันพฤหัสที่แล้ว มุนฮีจุน ลีดเดอร์ของ H.O.T สุดยอดบอยแบนด์แห...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »