ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เบ็คส์-พอชโต้ข่าวเซ็งเป็ดที่นั่งวันเสกสมรส

เบ็คส์-พอชโต้ข่าวเซ็งเป็ดที่นั่งวันเสกสมรส

Posted 15/12/2011 by siamsport

 

อยู่ดีๆ งานเข้าซะงั้น...เดวิด กับ วิคตอเรีย เบ็คแฮม รีบแก้ข่าวทันควัน หลังพระญาติควีนเอลิซาเบธแฉผ่านรายการทีวีเมืองมะกัน ในทำนองว่า สองผัวเมียคนดังออกอาการไม่ปลื้มที่นั่งในพิธีเสกสมรสเจ้าชายวิล เลี่ยม เหตุเหมือนโดนลดระดับความสำคัญของตัวเอง ยืนยันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ไม่เคยคิดเป็นอื่นแต่อย่างใดทั้งสิ้น

 

เดวิด กับ วิคตอเรีย เบ็คแฮม คู่รักคนดังแห่งวงการฟุตบอล และบันเทิงโลก อดรนทนไม่ไหว ต้องรีบออกมาแก้ข่าวทันควัน หลังจากที่ถูกนินทาว่า แสดงอาการไม่พอใจอย่างแรง จากการที่ได้รับการจัดสรรที่นั่งห่างไกลจากจุดสนใจอย่างไม่สมฐานะคนเด่นคนดังระดับโลก ในระหว่างที่ไปร่วมพระราชพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายวิลเลี่ยม ดยุคแห่งเคมบริดจ์ กับ แคทเธอรีน (เคท มิดเดิลตัน) ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ เมื่อวันศุกร์ที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา ณ มหาวิหารเวสต์ มินสเตอร์ ท่ามกลางแขกเหรื่อระดับวีไอพีจากทั่วโลกกว่า 350 คน
 
ก่อนหน้านี้ ท่านผู้หญิง เอลิซาเบธ แอนสัน พระภคินี (ลูกพี่ลูกน้อง) ในสมเด็จพระนางเจ้าเอลิซาเบธที่ 2 พระบรมราชินีนาถ แห่งสหราชอาณาจักร เอ่ยอ้างขณะบันทึกเทปรายการสารคดี "อินไซด์ เดอะ รอยัล เวดดิ้ง" (Inside The Royal Wedding) ทางสถานีโทรทัศน์ เอ็นบีซี ในประเทศสหรัฐอเมริกา ที่แพร่ภาพออกอากาศเมื่อค่ำวันอังคารที่ 13 ธ.ค.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ว่าครอบครัว เบ็คแฮม บ่นอุบอิบ ที่ได้นั่งอยู่ด้านหลังในสถานที่ประกอบพระราชพิธีเสกสมรส จนดูเสมือนหนึ่งว่า ตัวเองถูกลดชั้นวรรณะในวันสำคัญขององค์รัชทายาทลำดับที่ 2 ของราชวงศ์เมืองผู้ดี
 
อย่างไรก็ตาม "พอช สไปซ์" วัย 37 ปี และ "หนุ่มเบ็คส์" วัย 36 ปี ที่เป็นถึงพระสหายใน เจ้าชายวิลเลี่ยม นับตั้งแต่ได้ร่วมทีมหาเสียงสนับสนุนแผนการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2012 และฟุตบอลโลก 2018 (รายการหลังไม่ประสบความสำเร็จ) ของอังกฤษ ได้ยืนยันว่า พวกตนต่างรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเชิญให้ไปร่วมพิธีมหามงคลดังกล่าว พร้อมกับตอบโต้ข้อกล่าวหาดังกล่าวว่า เป็นอะไรที่ไร้สาระอย่างที่สุดแล้ว
 
โฆษกประจำครอบครัว เบ็คแฮม กล่าวว่า "เราคงไม่ต้องดำเนินการใดๆ กับ เลดี้ เอลิซาเบธ แอนสัน เดวิด กับ วิคตอเรีย ต่างรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ไปร่วมพระราชพิธีเสกสมรส และมันจะเป็นสิ่งที่ไร้สาระอย่างสุดๆ ไปเลยทีเดียว หากจะเอื้อนเอ่ยวาจาออกมาเป็นอย่างอื่น"



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลาสนิซซวยเมียจับได้ซุกกิ๊กจ่อฟ้องหย่า
    อีวาน คลาสนิซ กองหน้าทีมโบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ถูก ปาตริก้า ศรีภรรยาคนสวยฟ้องหย่า หลังไปเจอะเจอเสื้อผ้าของใช้ส่วนตัวของผู้หญิงอยู่ในห้องพักของสามี โดยของเหล่านี้ไม่ใช่ของตัวเธอแต่เป็นผู้หญิงอื่น
  • ฮา!คาร์โรลล์จ๊วบฟาเบี้ยนสกี้,เมสซี่ขาหักชี้ฟ้า
    คอเกมเห็นภาพนี้แล้วคงอยากอ๊วกบ้างเป็นแน่บางคนอาจไม่คิดไรมากคงฮาไป เมื่อเกมวีดีโอสุดฮิต ฟีฟ่า 12 โชว์ภาพ แอนดี้ คาร์โรลล์ กองหน้า"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล จูบปาก ลูคัส ฟาเบี้ยนสกี้ ผู้รักษาประตู"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล หลังอดีตแข้ง"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เจ้าของค่าตัว 35 ล้านปอนด์ส่งบอลเข้าไปกองอยู่ในก้นตาข่ายได้ และความเพี้ยนความพิสดารของเกมฟุตบอลฟีฟ่า 12 ยังไม่หมดแค่นี้ ยังได้เกิดขึ้นกับยอดซูเปอร์สตาร์ลูกหนังของโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะของ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ที่ต้องมาเป็นคนพิการ
  • ฮือฮา!สาวเน็ตบอลถ่ายปฏิทินหวิวหาเงินเข้าทีม
    ฮือฮาสนั่นเกาะอังกฤษ เมื่อบรรดานักกีฬาเน็ตบอล ซึ่งเป็นนักศึกษาสาวของมหาวิทยาลัยบริสตอล รวมตัวเปลื้องผ้าถ่ายภาพสุดเซ็กซี่ด้วยชั้นในตัวจิ๋วถ่ายปฏิทินปี 2012 อวดโฉมให้บรรดาหนุ่มๆ ได้หลงไหล เพื่อหาทุนเข้าสู่ชมรม หลังจากไม่สามารถหาผู้สนับสนุนได้ โดยปฏิทินดังกล่าววางขายต้อนรับปีใหม่ในราคา 350 บาทต่อชุด แต่ถ้าซื้อ 2 ชุดลดให้เหลือเพียง 500 บาทเท่านั้น
  • แข้งเรือโคตรหรู!สนามซ้อมมีห้างให้ชอป
    ให้มันรู้ซะบ้างว่า ไผเป็นไผ! เดอะ ซัน แฉดาวเตะเศรษฐี "เรือใบสีฟ้า" โคตรหรูหราฟู่ฟ่า กำลังจะมีห้างใหญ่ชื่อดังมาเปิดสาขาถึงสนามซ้อม พร้อมให้บริการซื้อหาของขวัญฉลองคริสต์มาสปีใหม่ให้จั๋งหนับ แถมยังเป็น ห้างโปรดของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมป่วน กับแฟนสาวอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »