ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กรี๊ด จุ๋ย เคลิ้ม แนบอก โตโน่...

กรี๊ด จุ๋ย เคลิ้ม แนบอก โตโน่...

Posted 15/12/2011 by Gossip Star

         แฟนคลับกรี๊ดสนั่น เพราะทนดูภาพบาดตาบาดใจไม่ไหว หลังนักร้องสุดโปรด โตโน่ ภาคิน หรือ โตโน่ เดอะสตาร์ ลงทุน เปลือยทอนบน อวดหุ่นล่ำบึ้ก สวีทแนบแน่นนางเอกรุ่นพี่ จุ๋ย วรัทยา ทำเอาสาวๆ ค่อนประเทศต้อง อิจฉาตาร้อนผ่าว กันเป็นทิวแถว อย่างว่าแหละ...ใครๆ ก็อยากแนบชิด หนุ่มโตโน่ ทั้งนั้นแหละจริงมั้ย...!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รับช่วย"จุ๋ย"ตอนบ้านน้ำท่วม"กัปตัน"ยันไม่รีเทิร์น
    ''กัปตัน-ภูธเนศ'' รับช่วย ''จุ๋ย-วรัทยา'' บ้านน้ำท่วม แจงเป็นผู้ประสบภัยพื้นที่เดียวกัน ยันไม่คิดรีเทิร์น สถานะทุกวันนี้ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ปัดเปลี่ยนลุกส์แอ๊บเด็กเอาใจ ''เอ้ก- บุษกร'' ฟุ้งความสัมพันธ์คืบ
  • แฟนคลับ โตโน่ ควันออกหู หวั่นใจแอบกุ๊กกิ๊ก ชะเอม...
    ทำเอาแฟนคลับของพระเอกหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ควันออกหูไปไม่รู้กี่รอบ เพราะตั้งแต่หนุ่มโตโน่มาเล่นละครกับนางเอกน้องเอกน้องใหม่ค่ายเอ็กแซ็กท์ ชะเอม ศิริพิชยา ในเรื่อง บุหงาหน้าฝน ก็มีข่าวออกมาหนาหูซะเลยเกินว่าทั้งคู่แอบกุ๊กกิ๊กกันนอกจอ ล่าสุดมีข่าวเม้าท์จากในกองละครให้แซด ว่าหนุ่มโตโน่แอบไปขอเพิ่มบทเลิฟซีนกับผู้กำกับว่าอยากให้มีบทหอมแก้มนางเอกคนนี้เยอะๆ งานนี้ทำเอาสาวชะเอมถึงอึ้ง และเผยถึงเรื่องนี้ว่า"จริ...
  • “โตโน่” สบถปัญญาอ่อนหลังโดนเม้าท์เดินจูงมือ “แกรนด์” เอาเสื้อบังอำพรางตัวขึ้นเครื่องบิน
    “โตโน่” โต้เดินจูงมือ “แกรนด์” แล้วเอาเสื้อบังอำพรางตัวขึ้นเครื่องบิน ซัดแมงเม้าท์ปัญญาอ่อน เผยให้กำลังใจฝ่ายหญิงอย่าใส่ใจ รับปลื้มแกรนด์นิสัยดีน่ารัก แต่ยังไม่คิดจีบ ย้ำตอนนี้อยากโฟกัสเรื่องงานมากกว่าเรื่องผู้หญิงร่วมงานกับสาวคนไหนก็มักจะมีข่าวกุ๊กกิ๊กนอกจอตลอด สำหรับหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ที่ล่าสุดโดนเม้าท์ว่าแอบจูงมือสาว “แกรนด์ พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า” แถมเอาเสื้อมาปิดอำพรางตัวขึ้นเค...
  • จุ๋ย งง กันตนา เตรียมป้อนละครให้วิก3...
    ยังคงเป็นที่จับตามองมาโดยตลอด สำหรับกระแสเรื่องการย้ายช่องของนางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ที่ว่าเตรียมย้ายจากช่อง 7 ไปเล่นละครให้กับผู้จัดละครทางช่อง 3 ล่าสุดมีข่าวแว่วๆ มาว่า ค่ายกันตนา มาทำละครให้ช่อง 3 แถมยังเป็นเจ๋ดัน สาวจุ๋ย ให้ไปซบกับทางช่อง 3 อีกต่างหาก ซึ่งพอเจอ นางเอกสาว ก็ได้เปิดใจว่า"อันนี้จุ๋ยไม่ทราบเลย คงต้องเป็นทางผู้ใหญ่คุยกัน เพราะจุ๋ยเป็นเด็ก ยังไม่ทราบถึงรายละเอียด (กดดันไหม ที...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »