ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทัพกว่างโซ้งฟิตจัดถึงถิ่นโลมาเย็นนี้เตรียมซ้อมทันที เตโก้มั่นใจมีแต้มกลับบ้านแน่

ทัพกว่างโซ้งฟิตจัดถึงถิ่นโลมาเย็นนี้เตรียมซ้อมทันที เตโก้มั่นใจมีแต้มกลับบ้านแน่

Posted 16/12/2011 by thaileagueonline

 

ทัพนักเตะ เชียงราย ยูไนเต็ด เดินทางถึงถิ่น พัทยา ยูไนเต็ด เย็นวันนี้(16 ธ.ค.54) พร้อมลงทำการฝึกซ้อมทันทีเพื่อเตรียมความพร้อมลงทำศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกในวันที่17ธ.ค.54. เตโก้ มั่นใจเก็บแต้มกลับไปฝากแฟนคลับที่จังหวัดเชียงรายได้อย่างแน่นอน


ความเคลื่อนไหวก่อนเกมการแข่งขันศึกสปอนเซอร์ไทนพรีเมียร์ลีกระหว่าง "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ที่จะต้องออกไปเล่นเป็นทีมเยือนพบกับ "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด ในวันที่ 17 ธ.ค. 54. ที่จะถึงนี้ ล่าสุดทัพขุนพลกว่างโซ้งได้เดินทางออกจากจังหวัดเชียงรายถึงกรุงเทพฯแล้วเมื่อช่วง 19.30 น.วานนี้(15 ธ.ค.54)  โดยในช่วงเช้าวันนี้16 ธค.54 ช่วงเช้า เตโก้ สเตฟาโน่ คูกูร่า ได้ให้นักเตะทำการฝึกซ้อมด้วยการวอร์มเบาๆและต่อด้วยการแช่น้ำแข็งเป็นเวลา 1ช.ม ก่อนจะปล่อยนักเตะกลับไปพักที่ รามคำแหงซอย 21 จากนั้นในช่วงบ่ายจะเดินทางไปที่จังหวัดขลบุรี เพื่อลงทำการฝึกซ้อมที่สนามของ พัทยา ยูไนเต็ด เตรียมความพร้อมของทีมครั้งสุดท้าย ก่อนจะลงทำการแข่งขันในวันพรุ่งนี้ต่อไป

โดย สเตฟาโน่ คูกูร่า กล่าวต่อผู้สื่อข่าวถึงความพร้อมของลูกทีมว่า สภาพทีมของตนถือว่าสมบูรณ์ หลังจากได้ 2 นักเตะตัวหลักที่ติดโทษแบนกลับมาคือ ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น และ เอ็ดวัลโด้ โดยนัดนี้ทีมตนจะมีผู้เล่นติดโทษแบน 1 คนคือ ยูเลี่ยน ซูซ่า ดาซิลวา ซึ่งลงไม่ได้แน่นอน และยังต้องเช็กความฟิตของ สัญญา พวงจันทร์ และ ภานุพงษ์ อารัมภ์วิโรจน์ ซึ่งทั้งคู่จะลงทำการแข่งขันได้อย่างแน่นอนในวันพรุ่งนี้  สำหรับเป้าหมายนั้นตนต้องบอกว่าทุกนัดในการพาลูกทีมลงทำการแข่งขันนั้นตนหวังอย่างน้อยสุดต้องมีแต้มกลับถิ่นให้ได้ และนัดนี้ตนก็มั่นใจว่าจะนำแต้มกลับไปฝากแฟนบอลที่จังหวัดเชียงรายได้อย่างแน่นอน ก็ขอให้แฟนฟุตบอลเข้ามาเป็นกำลังใจที่สนามกันมากๆหรือผู้ที่มาที่สนามไม่ได้ก็ขอให้ส่งแรงเชียร์แรงใจมาให้นักเตะทุกคนด้วย สเตฟาโน่ คูกูร่า กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนวินจุก!ฉลามขอ20ล้านปล่อย2เซนเตอร์ทีมชาติไทย
    เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่บุรีรัมย์ อาจต้องคิดหนักหากจะพรากตัว ชลทิตย์ จันทคาม และ สุทธินันท์ พุกหอม สองแนวรับทีมชาติไทยไปจากฉลามชล เมื่อทีมดังแห่งภาคตะวันออกยืนยันว่ามูลค่าของทั้งคู่ไม่ต่ำกว่าคนละ 10 ล้านบาท เนื่องจากยังมีสัญญาอยู่กับทีมอีกยาว
  • แฟนเทโรกรี๊ด!! อาคัสซู หวนคืนรังมังกรหลังหมดสัญญาที่ฮังการี
    บีอีซี เทโรศาสน จัดการดึงอดีตดาวเตะขวัญใจสาวกอุลตร้าไฟร์ดราก้อน อาริยอง อาคัสซู กลับจากการค้าแข้งในฮังการีเรียบร้อยแล้ว ผู้จัดการทีมเผยเจ้าตัวยังมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยแต่หากสามารถผ่านการตรวจร่างกายได้ก็พร้อมต้อนรับสู่ถิ่นเทพหัสดินเป็นครั้งที่ 2 แน่นอน
  • ผจก.ทีมปลาทูเชื่อไม่ตกชั้นแน่แม้ถูกถีบร่วงโซนสีแดง
    สงคราม ตะวัน ผจก.ทีม ปลาทูคะนอง ออกโรงแสดงความมั่นใจว่าทีมจะไม่ตกชั้นอย่างแน่นอน แม้เพิ่งถูก นาวี ถีบร่วงลงมาอยู่ในโซนสีแดง พร้อมมองโลกในแง่ดีแข่งน้อยกว่า 2 เกม และต้องเจอกับ ตะหานน้ำ และ ฮัลโหล อีกด้วย จึงมั่นใจหากเตรียมทีมดีโอกาสอยู่รอดก็น่าจะเป็นไปได้
  • โค้ชโอ่งชี้ชัด บลูมารีน อยู่หรือไป สุดสัปดาห์นี้รู้กัน
    ดุสิต เฉลิมแสน ผจก.ทีม ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ชี้ชัดไปเลยว่าเกมกับ บีจี ในสุดสัปดาห์นี้ของทีม มีความสำคัญมากถึงขึ้นวัดได้เลยว่าทีม แต่ยังมั่นใจและเชื่อลึกๆ ในศักยภาพของลูกทีมทุกคนว่าสามารถกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »