ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ท็อป"โต้หย่า"แพม"รับมีปัญหา-ทำใจหากต้องจบ

"ท็อป"โต้หย่า"แพม"รับมีปัญหา-ทำใจหากต้องจบ

Posted 17/12/2011 by siamdara

 

''ท็อป-ณัฐเศรษฐ์'' โต้หย่าขาด ''แพม-อรอาภา'' แต่รับมีปัญหาในการปรับตัวใช้ชีวิตคู่ ยังสับสนจะอยู่หรือจะจาก เผยข่าวกับ''ไอซ์-อภิษฎา'' เป็นแค่ปัจจัยหนึ่ง แต่เรื่องใหญ่คือต่างคนต่างทำงานเยอะจนไม่มีเวลาให้กัน หวั่นภรรยาระแวง มือที่ 3 รับยังไม่อยากมีลูก เพราะชีวิตคู่ยังไม่แข็งแรง หากสุดท้ายต้องจบก็เริ่มทำใจได้แล้ว แต่จะพยายามให้ถึงที่สุด เพราะตนยังรัก ''แพม'' มาก

 


แต่งงานกันมา 3 ปี ดูเหมือนความรักจะหวานชื่นดี แถมไม่ค่อยมีข่าวเตียงหักให้เห็น สำหรับพิธีกรหนุ่ม ''ท็อป'' ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี กับไฮโซสาว  ''แพม'' อรอาภา สุสมากุลวงศ์ แต่ล่าสุดหนุ่มท็อปกลับมีข่าวกับสาวเซ็กซี่ ''ไอซ์'' อภิ


ษฎา เครือคงคา ว่าควงกันไปเที่ยวไกลถึงสเปน แต่ทั้งสองคนก็ออกมาโต้ไปแล้วว่าเป็นการแค่ทำงานด้วยกันเท่านั้น แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีกระแสออกมาว่า ตอนนี้ท็อปและแพมได้เตียงหักและหย่าขาดกันแล้ว โดยสาเหตุจะเพราะข่าวกับสาวไอซ์หรือ

ไม่นั้น ยังไม่มีสาเหตุที่ชัดเจน
 

เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ ''ท็อป-ณัฐเศรษฐ์'' ที่มาร่วมงานเฮลธ์ ทูเก็ทเตอร์ ฟอร์ ฟลัด บาย ทรู มูฟ เอช 3 จี พลัส ที่รอยัลพารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน วันก่อน จึงได้สอบถามถึงเรื่องนี้ทันที โดยท็อปยอมรับว่า ตอนนี้


ชีวิตคู่กำลังมีปัญหาจริงๆ แต่ยืนยันว่ายังไม่ได้หย่าขาด และกำลังพยายามอย่างเต็มที่ให้ไปตลอดรอดฝั่ง
 

''ข่าวมันมีหลายอันมากเลย เรื่องมันเริ่มมาจากตอนแรกมีข่าววาหย่ากัน เผอิญข่าวมันเกิดขึ้นหลังเป็นข่าวกับไอซ์  ตอนนี้มันก็เลยรวมกัน คิดว่าเรื่องไอซ์ยังไม่จบ  เอ่อ แต่กับแพมก็คุยกันอยู่บ้างครับ แต่ว่าถึงขนาดหย่าไหม ไม่ใช่ครับ ก็


เคลียร์กันเข้าใจครับ ถามว่าแพมเองเขาเหนื่อยไหมกับที่ผ่านมาเขาก็เหนื่อย และพยายามทำตัวชินกับมัน แต่ก็ปกติครับ มันเจอหลายๆ เรื่อง ในระยะเวลาที่อยู่ด้วยกันมาวันจันทร์ที่ 19 ธ.ค.นี้ก็จะ 3 ปีแล้ว คงต้องมีช่วงพักบ้าง ไปคิดบ้างอะไร

แบบนั้น''
 

ต่อข้อถามที่ว่าเหนื่อยนั้น เป็นเพราะข่าวหรือเปล่า เรื่องนี้ท็อปบอกว่าเป็นเพียงปัจจัยหนึ่งเท่านั้น ซึ่งสาเหตุหลักมาจากการทำงานมากกว่า
 


''อาจจะเป็นแค่ปัจจัยหนึ่งนะครับ แต่จริงๆ มันมีหลายๆ เรื่อง อีกมากมาย ที่เป็นข่าวและไม่เป็นข่าว เรื่องของการทำงานด้วยแพมเองทำงานเยอะมาก ผมเองก็ทำงานเยอะมากเหมือนกัน ต่างคนก็โฟกัสเรื่องงาน หลายคนก็เริ่มพูดแล้ว


เหมือนกันว่าถ้าเราสองคนใช้ชีวิตแบบนี้ มันจะเป็นยังไงต่อไป  คือจริงๆ เราสองคนอยู่ด้วยกันก็โอเคนะ แต่เราโฟกัสเรื่องของงานของแต่ละคน แต่ละคนตั้งใจทำงานมาก จนไม่มีช่องให้เราสองคนอยู่ด้วยกัน แต่เราก็พยายามทำให้มันเติมเต็ม

มากที่สุด''
 

''ตอนนี้เราก็พยายามปรับตัวเข้าหากันนะครับ จริงๆ แล้วผมก็พยายามมาตลอด แต่ว่าตอนนี้ต้องพยายามมากขึ้น อย่างที่ท็อปบอกว่าแพมเขายุ่งหรืองานเยอะ เราเองก็ต้องเข้าใจ และพยายามมากขึ้นเพราะว่ามันไม่ได้มีแค่เรื่องนี้อย่างเดียว


มันมีเรื่องของข่าวเต็มไปหมดเลย ต้องพยายามมากขึ้นพิสูจน์ให้เขาได้เห็น''
 

ต่อข้อถามว่า คิดว่าตอนนี้สถานะมันน่าจะเป็นไปในทางไหน อยู่หรือจาก อะไรง่ายกว่า พิธีกรหนุ่มเผยว่า ก็ยังงงๆ กับชีวิตอยู่
 


''พูดจริงๆ ยังงงอยู่เลยครับ ท็อปเองก็ยังไม่ได้มีคำตอบตรงนี้ว่า ตอนนี้เป็นยังไง จะอยู่หรือไม่อยู่ จะไปหรือไม่ไป ช่วงนี้รอให้มันตกตะกอน เป็นช่วงที่แบบเราให้เวลากับตัวเอง และทั้งสองคนที่จะได้คิดและตัดสินใจอะไรบางอย่าง แต่


ตอนนี้เรายังเป็นสามีภรรยากัน เรายังรักกัน มันมีข่าวว่าถึงขนาดแยกและหย่ากันจริงๆ มันไม่ได้มี แต่คนเขาอาจจะเกิดความคิดนี้ขึ้นมา เพราะผมกับแพมไม่ได้ออกงานด้วยกันนานแล้ว ไม่ค่อยได้ไปไหนมาไหนด้วยกันเลย หลายคนมองว่าผมใช้

ชีวิตแบบโสดมาก เต็มที่กับชีวิตมาก ในขณะที่แพมเองก็เต็มที่กับชีวิตของเขาในงานของเขา อันนี้เป็นสิ่งที่คนได้เห็น และมันก็เป็นอย่างนี้จริงๆ แล้วเผอิญมันก็มีเรื่องไอซ์ จริงๆ ที่ผ่านมามีข่าวกับเจนสุดาด้วย ''
 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า มีทะเลาะกันหรือเปล่า ท็อปบอกว่า  ''ท็อปกับแพมจริงๆ ไม่ได้ทะเลาะกันเลยนะ เราคุยกันด้วยเหตุผลตลอด'' ถามต่อว่าเพราะไม่มีลูกด้วยไหม เรื่องนี้ พิธีกรหนุ่มบอกว่า ''ว่าหลายคนก็พูดเหมือนกันว่าควรจะมีหรือเปล่า


แต่ผมกับแพมไม่มีเวลาที่จะต้องมี เพราะเราทำงาน มันไม่ได้มีช่องตรงนั้นอยู่ หลายคนบอกว่าควรจะมีเพื่อเป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่สำหรับผมเองคิดว่าเราสองคนต้องแข็งแรงมากๆ ก่อนนะครับ ก่อนที่จะมีตรงนั้น ถ้าเราสองคนไม่แข็งแรงกัน

มากๆ เนี่ย วันหนึ่งมีน้องขึ้นมามันก็จะกลายเป็นเรื่องที่ยากขึ้นไปอีกสเต็ปหนึ่งแล้ว นี่มันก็ยากอยู่แล้วที่จะอยู่ด้วยกัน''
 

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามว่า เคยได้มานั่งคุยกันไหมว่าเราจะลดงานให้น้อยลง เพื่อมีเวลาด้วยกัน เรื่องนี้ท็อปเผยว่า
 


''คุยกันตลอดเลยว่า เฮ้ย...มีตังค์ให้มันน้อยกว่านี้ก็ได้นะ  ตอนแรกเป็นผมที่ขอ แต่พอตอนนี้ผมพูดอะไรมากไม่ได้แล้ว เพราะผมเองก็งานเยอะขึ้นเรื่อยๆ และสนุกกับมันมากขึ้น แต่ไม่ได้หมายความว่าพอทำงานแล้วจะไม่คิดถึงแพม หรือไม่


รักแพม แต่ว่าด้วยระยะเวลาเราไม่ได้มีอยู่ด้วยกันจริงๆ''
 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามว่า แพมได้ทราบข่าวเรื่องไอซ์แล้วเขาเข้าใจไหม เรื่องนี้ท็อปกล่าวว่า
 


''เขาก็คงไม่ค่อยได้อ่านครับ แต่เขาคงได้ยินมาบ้าง คงมีคนไปถามเขา ผมรู้สึกสงสารแพมมากกว่า บางทีถามแพม ณ ตอนนี้เขาก็ไม่ได้มีอะไรต้องพูด ผมเองก็ไม่รู้จะพูดอะไร พี่ๆ ถามผมผมก็ตอบวนไปวนมา มันก็ยังเป็นอะไรที่งงๆ กันอยู่ 


แต่พูดได้คำเดียวว่า ผมพยายามเต็มที่ที่สุดที่คนคนหนึ่งจะทำได้ ผมอยากให้มันเวิร์กเพราะผมก็รักแพมมาก''
 

ต้อข้อถามว่า เรียกว่าตอนนี้พักเรื่องชีวิตคู่เอาไว้ก่อนได้ไหม พิธีกรหนุ่มบอกว่า
 


''หลายคนอาจจะเรียกอย่างนั้น แต่ผมไม่กล้าเรียกนะ เวลามันพักแล้วมันจะพักกันยาวไงครับ ผมว่ามันมีความเสี่ยง ผมไม่อยากให้มันมีความเสี่ยงตรงนั้น อย่างที่บอกว่าตอนนี้ทำทุกวิถีทาง ทำให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้  ถามว่ากลัวจะไม่


สามารถกลับมาเหมือนเดิมไหม  เคยกลัวครับ แต่ตอนนี้เราเต็มที่กับมัน คุยด้วยเหตุผลทั้งคู่ หาเวลากับตัวเองและเวลาคู่กันให้มากที่สุด''
 

สุดท้ายผู้สื่อข่าวได้ถามว่า พอเรามีข่าวกับผู้หญิงอื่น กลัวไหมว่าแพมเขาจะคิดว่าเรามีมือที่สาม เรื่องนี้ท็อปบอกว่า
 


''ก็เป็นไปได้ ผมยอมรับ เพราะงานที่ผมทำอยู่กับแพมทำอยู่มันคนละสายกัน แพมอยู่ในสายธุรกิจเรื่องการเงิน ผมอยู่ตรงนี้มันก็ต้องมีข่าวแบบนี้บ้าง แต่ผมไม่ได้ตั้งใจที่จะมี และมันก็มีให้เห็นออกมาเรื่อยๆ  ผมเองก็ไม่รู้ว่าจริงๆ แพมเขา


คิดยังไงเหมือนกัน เขาอาจจะบอกว่าไม่ แต่จริงๆ เขาอาจจะคิดก็ได้'' ท็อปกกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สนั่น!"ปิงปอง"รถชนขาหักคนขับตายคาที่
    ลือสนั่น! ''ปิงปอง-สะแกวัลย์'' ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำที่ จ.ชลบุรี เจ้าตัวขาหัก-อาการสาหัส ส่วนคนขับเสียชีวิตคาที่ คนใกล้ชิดเร่งตรวจสอบกระแสข่าวเม้าท์ดังกล่าวด่วน!
  • ภูริ แย้มสละโสดแต่ง แอน ปลายปีหน้า เร่งซ่อมบ้านหลังน้ำลด
    พระเอกหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ แย้ม! ข่าวดีเตรียมสละโสด พร้อมลั่นระฆังแฟนสาว แอน อลิชา ปลายปีหน้า ยอมรับคุยเรื่องนี้กับผู้ใหญ่แล้ว แต่ยังไม่ได้กำหนดวันแต่ง บอกอยากจัดวิวาห์ที่ริมทะเล เปรยรอลุ้นงานแต่ง หนุ่มชาคริต กับ สาววุ้นเส้น ต้นปลายปีก่อนจ้า!!
  • ปฏิทินหนองโพ ''โซฟี รีด'' จัดเต็ม
    อีกหนึ่งเต้ายักษ์เมืองผู้ดี โซฟี รีด นางแบบสาวทรงโตที่ดังระเบิดเถิดเทิงในฐานะ ''เดอะ วินเนอร์'' หรือผู้ชนะเลิศ ''บิ๊ก บราเธอร์ส'' รายการเรียลลิตี้ทีวีชื่อดังแห่งสหราชอาณาจักร ซีซั่น 10 เมื่อปี 2009 แน่นอนว่า ใกล้ปีใหม่แบบนี้แล้ว เธอจะถ่ายอะไรอย่างอื่นไปไม่ได้ นอกเสียจากปฏิทิน 2012 อีกแล้วครับท่าน...งานนี้ น้องหนูโซฟี เผยโฉมบัวตูมคู่งามอร่ามตาแบบเต็มๆ ทั้งต้นทั้งดอก แบบชนิดที่ว่า ให้ดูกันจนลืมวันลืมเดือนลืมปีกันไปเลยทีเดียว!
  • หึ่ง"เสก"เครียดจัดคุยทนายรอแถลง
    วงในแฉ ''เสก โลโซ'' เครียดจัด! ปรึกษาทนายความส่วนตัวเพื่อเตรียมตัวออกมาแถลงอย่างเป็นทางการต่อหน้าสื่อมวลชน ด้านต้นสังกัดชี้ร็อกเกอร์ดังยังไม่ได้เข้ามาคุยกับผู้บริหารในค่ายทั้งสิ้น แฟนคลับนักร้องดังกระหน่ำโพสต์คลิ ปวิดีโอเพลง ''สุดใจ'' ที่เจ้าตัวร้องให้อดีตภรรยา ''กานนต์-วิภากร'' พร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ''Special For My Love ''KARN'' หวังให้ทั้งคู่กลับมาเป็นครอบครัวที่น่ารักเหมือนเดิม ฝั่งอดีตภรรยาคนสวยตอบข้อความสั้นๆ ''สายน้ำไม่ ไหลย้อนกลับ'' พร้อมปฏิเสธว่าติดต่อ ''เสก โลโซ'' ไม่ได้ เพราะเจ้าตัวเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »