ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจนี่ ควง ตั้ม สวีทหนีน้ำท่วม...

เจนี่ ควง ตั้ม สวีทหนีน้ำท่วม...

Posted 18/12/2011 by Gossip Star

       ช่วงที่เกิดน้ำท่วมใหญ่เราจะเห็นบรรดาเหล่าดาราทั้งหลายลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยกันถ้วนหน้า ไม่เว้นแต่นางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ก่อนหน้านี้ She กับเดอะแก๊ง Help us Help you ช่วยเดินถือกล่องรับบริจาคแถมยังลงพื้นที่แจกของผู้ประสบอุทกภัยอย่างขะมักเขม้น
 

        แต่ที่ทำให้หลายคนแอบอิจฉาตาร้อนในความหวานของ She คือการชวนหวานใจ นายตั้ม สิริเกียรติ มาช่วยเสริมทัพในการช่วยเหลือพี่น้องที่เป็นผู้ประสบอุทกภัยอีกแรง แหม...แต่พอว่างเว้นการลงพื้นที่ปุ๊บ...สาวเจนี่ She ก็ไม่รอช้าหาเวลาว่างมาสวีทหวานกับสุดที่เลิฟอย่างนายตั้มทันควันเช่นกันค๊า เรียกว่าหวานได้ทุกสถานการณ์จริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เจนี่"ไม่ยอมเฉลย"คริต-วุ้นเส้น"แต่ง
    นางเอกสาว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' แทงกั๊กหลังมีกระแสข่าวลือว่า เพื่อนสาวสุดซี้ ''วุ้นเส้น-วิริฒิพา'' เตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับพระเอกไม้เลื้อย ''ชาคริต'' ปีหน้า เผยยินดีหากเพื่อนเป็นฝั่งเป็นฝา ก่อนโบ้ยรอดาราสาวออกมาฟันธงเองดี กว่า ส่วนตนยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน ปัดรับฉายาซุป''ตาร์จิตอาสา
  • ซาบซึ้ง คู่เลิฟคนบันเทิง ควงช่วยผู้ประสบภัยฯ...
    น้ำใจของคนบันเทิงยังคงหลั่งไหลกันมาไม่ขาดสาย ในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากวิกฤติน้ำท่วม ซึ่งล่าสุดแอบไปเห็นหลายๆ คู่เลิฟศิลปิน-ดาราชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็นนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับหนุ่มคนรู้ใจ ไฮโซตั้ม หรือว่าจะเป็นทางวีเจสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ที่กำลังตัวติดหนึบกับทางแฟนหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม และคู่สามี-ภรรยา เวย์ ไทเทเนียม กับสาว นานา ไรบีนา รวมทั้งแอนด์เดอะแก็งค์ ต่างก็พากันแทคทีมมาลงขันลงแร...
  • "เจนี่" จิตอาสา รวมพลช่วยเหยื่อน้ำท่วม
    กลายเป็นดาราดาวเด่นในทวิตเตอร์อีกราย ที่มีการทวิตข้อความระดมเงินและความช่วยเหลือส่งให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง ชนิดไม่มีวันหยุดราชการเสียด้วยซ้ำ จนดูว่านางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการเป็นนางเอกจิตอาสาเลยทีเดียวโดยเรื่องราวนี้เองที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุการณ์น้ำท่วมคราวก่อน ดาราหนุ่มสาวหลายคนออกมาตั้งกลุ่มเฉพาะกันในเว็บทวิตเตอร์เพื่อระดมความช่วยเหลือผู้ประ...
  • เจนี่ ไม่คิดแต่ง ตั้ม แซงหน้า วุ้นเส้น-ชาคริต
    ตอนนี้กำลังอินเลิฟสุดๆ สำหรับ สาวเจนี่ เพราะตั้งแต่เปิดตัวแฟนหนุ่มไฮโซ ตั้ม สิริเกียรติ ก็ไม่ต้องมาคอยแอบๆ ซ่อนๆ เหมือนเมื่อก่อน...แถมแฟนหนุ่มยังหวงสาวเจนี่จนออกนอกหน้า ไม่อยากให้หนุ่มๆ ที่ไหนมาจ้องมองสาวเจนี่ งานนี้ทำเอาสาวเจนี่ออกอาการปลื้มที่แฟนหนุ่มหวงขนาดนี้ส่วนเรื่องแต่งงาน สาวเจนี่ย้ำว่ายังไม่ถึงเวลาต้องรอไปก่อน เพราะยังไม่ถึงเวลา...แค่ทุกวันนี้คบกัน เจอหน้ากันก็แฮปปี้มีความสุขดีอยู่แล้ว แล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »