ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อึ้งรูปบนเตียง"เสก""ป่าน"ท้อจ่อบวชชี

อึ้งรูปบนเตียง"เสก""ป่าน"ท้อจ่อบวชชี

Posted 19/12/2011 by siamdara

    ''ป่าน-ปรางค์ฉัตร'' บ่นท้อ! อยากไปบวชชีจะได้ไม่ต้องรับรู้ข่าว แจงภาพคู่ ''เสก โลโซ'' เป็นเพียงการเจอกันในเรื่องงานครั้งแรก รับตนเป็นคนขอถ่ายเอง พร้อมส่งภาพถ่ายหมู่กับเพื่อนๆ ในครั้งนั้นมาให้ดู รับงงกับข่าวอดีตเมียเสก บอกว่า ''ป่าน'' เป็นคนเดียวกันกับที่ ''เสก'' พูดถึงบ่อย ล่าสุดนางแบบสาวถึงกับอึ้ง! ปิดปากเงียบ กรณีข่าวคนอ้างเป็น ''เสก'' เตรียมแฉรูปบนเตียง วงในแฉอีกดอก! ร็อกเกอร์หนุ่มเคยถอยรถฮอนด้า ซีวิคสีขาวให้นางแบบสาวขับ แถม หวงมากมาย ไม่ยอมให้ถ่ายแบบเซ็กซี่ที่อินโดนีเซีย


    ยังคงเป็นกระแสต่อเนื่องสำหรับเรื่องราวอื้อฉาวของร็อกเกอร์ชาวไทยชื่อดัง '''เสก โลโซ''' เสกสรร ศุขพิมาย หลังจากมีข้อความเกี่ยวกับผู้หญิงคนใหม่ ที่ถูกกล่าวอ้างถึงอยู่บนหน้าเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Sek Loso จนเป็นเหตุทำให้ นางวิภากร ศุขพิมาย หรือ '''กานต์''' อดีตภรรยาของ '''เสก โลโซ''' ได้โพสต์ข้อความลงในเว็บเฟซบุ๊กเพื่อตอบโต้ แฉปัญหาในครอบครัว โดยอ้างว่า เสก โลโซ มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมหลายประการ ทั้งพฤติกรรมรุนแรง ข้องเกี่ยวกับสิ่งไม่เหมาะสม รวมทั้งโพสต์ภาพของนักร้องดังกำลังเสพอะไรบางอย่าง
    

    ต่อมาเมื่อวันที่ 12 ธ.ค. 54 ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Seklosolovesongs ได้โพสต์ข้อความว่า
    

    ''ที่รักอย่าบอกว่าไม่รู้จักพี่ อย่าอยู่บนโลกนี้ด้วยการโกหกเธอจะไม่มีทางมีความสุขถ้าเธอทำเช่นนั้น พี่สอนเธอให้จงเข้มแข็งและอย่าหนีปัญหาจำได้ไหม? แล้วเธอจะผ่านมันไปได้ ขอแรงเพื่อนๆ ช่วยส่งกำลังใจให้เธอด้วย K.Prangchat >With Love > S. LOSO ...'' และ ''ปล.อย่าไปกลัวอะไรทั้งสิ้น,พี่ดูแลจัดการทุกอย่างให้เธอได้ ขอให้สบายใจ Just Relaxxx n? Fuck Them ! You? re gonna be A STAR OK ?!? '_'''
    

    จากข้อความดังกล่าว เป็นที่มาที่คุณแม่ของ '''ป่าน-ปรางค์ฉัตร''' ได้ออกมาตอบโต้ร็อกเกอร์หนุ่มที่โพสต์รูปคู่ลูกสาวตนลงในเฟซบุ๊กและใช้ถ้อยคำที่ไม่เป็นความจริง
    

    ล่าสุด  '''ป่าน-ปรางค์ฉัตร'''  ซึ่งมีชื่อพัวพัน ที่ถูกกล่าวอ้างถึงอยู่บนหน้าเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Sek Loso  มาตั้งแต่ต้น ได้ออกมาปฏิเสธอีกครั้งหลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยออกมาให้ข่าวโดยปฏิเสธว่าตนนั้นไม่ได้เป็นภรรยาคนใหม่ของเสก และไม่เคยท้องแล้วแท้งอย่างข้อความที่ปรากฏแต่อย่างใด โดยในครั้งนี้ เธอชี้แจงกับผู้สื่อข่าวผ่านบีบี ถึงรูปของเธอที่ถ่ายคู่กับเสก ว่า ตัวของเขาเองเป็นขอถ่ายภาพกับ ''เสก โลโซ'' หลังจากที่ได้เจอกันครั้งแรก พร้อมกับส่งรูปหมู่ที่เธอถ่ายในวันนั้นมาให้ผู้สื่อข่าว
    

    ''รูปเสื้อหนังสีน้ำตาลใช่ไหมคะ หนูเป็นคนขอเขาถ่ายเองตอนเจอกันวันแรกละค่ะ  รูปหมู่ยังมีเลย''
    

    ผู้สื่อข่าวพยายามถามเธอต่อว่า วันนี้คุณแม่ออกมาให้ข่าวกับสื่อบางที่แล้วใช่ไหม


    ป่านตอบสั้นๆ ว่าไม่รู้ และต่อด้วยข้อความที่เธอ แสดงความท้อแท้กับเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ''แต่หนูไม่อยากยุ่งแล้ว  จะสอบแล้ว เดี๋ยวเครียดอะพี่ มันจะเรียนไม่จบเอา''
    

    ผู้สื่อข่าวยิงคำถามต่อว่า วันนี้อดีตภรรยาของพี่เสก ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในทำนองที่ว่า เราน่าจะเป็นคนคนเดียวกับที่พี่เสกพูดถึงมาเป็นปีๆ
    

    ป่านตอบด้วยภาษาที่แสดงถึงความงงงวย ปนแสดงอารมณ์ขันของเธอโดยพิมพ์คำว่า ''เย้ยยย...  55555.... หนักและงั้น''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ร็อกเกอร์หนุ่มเป็นคนขอเราถ่ายรูปรึเปล่า นางแบบสาว ตอบว่าตนต้องเป็นคนขอนักร้องหนุ่มถ่าย เพราะ ร็อกเกอร์หนุ่มเป็นคนดัง ไม่มีเหตุผลที่จะมาขอเธอถ่ายภาพ
    

    ''หนูขอเขาดิพี่ 5555 ..เค้าเป็นดารา  เขาจะมาขอหนูถ่ายทำไม''
    

    ผู้สื่อข่าวเลยถามกลับไปว่า แล้วพี่เสกเขาเอารูปนั้นมาลงได้ยังไง  ผู้สื่อข่าวรอสักพัก เห็น นางแบบสาวไม่ตอบจึงสัมถาษณ์เธอต่อว่า อยากจะโทร.สัมภาษณ์เธอเป็นเรื่องเป็นราว คราวนี้ ''ป่าน'' ตอบกลับมาว่าตอนนี้ตนไม่อยากเป็นข่าวแล้วเพราะรู้สึกเบื่อกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
    

    ''แต่หนูไม่อยากเป็นข่าวแล้วล่ะ 5555 เหนื่อย และเบื่อ และเซ็ง''
    

    ข่าวที่ออกมายังทำให้ใครหลายคนคาใจผู้สื่อข่าวถามเธอต่อซึ่งเธอก็ตอบว่า ตนนั้นพยายามไม่สนใจข่าวที่เกิดขึ้น แถมยังบอกต่ออีกว่าอยากจะไปบวช ช่วงปิดเทอมจะได้ไม่รับรู้เรื่องโลกภายนอก
    

    ''ค้า หนูก็พยายามไม่สนใจมันดีกว่า ว่าจะไปบวชตอนปิดเทอม จะได้ไม่รับรู้เรื่องโลกภายนอก''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า พี่มีเบอร์แม่เรา พรุ่งนี้จะโทร.ไปสัมภาษณ์ได้ไหม ป่านตอบกลับทันทีโดยบอกว่า เบอร์ดังกล่าวเขาได้เอากลับมาใช้แล้ว พร้อมกับบอกว่า ป่านยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ตอนนี้
    

    ''หนูเอากลับมาใช่แล้วค่ะ พรุ่งนี้หนูเรียนหนังสืออ่ะสิ หนูยังไม่พร้อม''
    

    ผู้สื่อข่าวยิงคำถามต่อว่า มีข่าวว่า อดีตภรรยา ''เสก'' เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ''เสก'' เคยนอนละเมอเพ้อถึงชื่อ ของ ป่าน กับคำถามนี้ทำให้ ป่านรีบตอบกลับโดยบอกให้ผู้สื่อข่าวเช็กข่าวให้ดีก่อน เพราะตนคิดว่าไม่น่าจะใช่ตนเอง
    

    ''พี่เช็กข่าวนิดนึงนะคะ หนูว่าไม่ใช่หนู''
    

    ผู้สื่อข่าวจึงได้อธิบายให้เธอฟังต่อว่า คำพูดดังกล่าวเป็นคำพูดจากอดีตภรรยาของ ''เสก'' จริง เพราะก่อนหน้านี้ผู้สื่อข่าวเคยบอกกับอดีตภรรยาของเสกว่า ป่านเคยออกมาปฏิเสธไปแล้วว่าไม่ใช่ป่าน  ซึ่งอดีตภรรยาเสกไม่เชื่อจึงได้เล่าเรื่องดังกล่าวให้ฟัง
    

    คราวนี้เธอตอบผู้สื่อข่าวด้วยการพิมพ์ข้อความคำว่า ''เหอๆ มันมั่วไปกันใหญ่แล้วพี่'' ซึ่งหลังจากการพิมพ์ข้อความนี้ ผู้สื่อข่าว ก็ไม่ได้รับการตอบกลับจากเธออีก
    

    ส่วนเรื่องที่มีคนอ้างเป็นเสกจะแฉรูปบนเตียง โดยใช้ข้อความว่า
    

    ''ถ้าจะเอารูปบนเตียงก็บอกนะค้าบบบ''' ป.ล.รถที่กานต์ทุบอ่ะไม่ใช่รถอ้อมมันเป็นของปรางค์ฉัตร (ป่าน) บังเอิญเฮียรวยก็เลยซื้อแจกๆ ไปเรื่อย '_'' (ป่าน,บอกแม่เธออยู่เฉยๆ อย่าให้ข่าวมั่ว นี่รักนะถึงไม่ทำอะไรเนี่ย ได้ยินข่าวแล้วเฮียก็ขึ้นอีกทีนี้) เดี๋ยวพรุ่งนี้จะโทร.ไป,OooppS! เดี๋ยวกานต์ก็งอนอีกกุว่า โอ้ยยย! กุจะบ้าตายยยยย >'''
    

    ''ป่าน!วันหลังเฮียจะไม่ชวนแม่เธอมากินสุกี้ MK ที่บ้านเฮียอีก''' WorldTrade ก็ดูดี MK สุกี้เค้าใช้ได้ '_'' Look What've You Done You Made A Fool Of Everyone ...'''
    

    อีกทั้งยังปล่อยภาพคู่คนหน้าคล้ายเสกและสาวป่านออกมาอีกหลายใบนั้น ผู้สื่อข่าวได้ยิงคำถามไปเหมือนกัน แต่สาวป่านก็เงียบไม่ตอบกลับแต่อย่างใด คาดว่าเจ้าตัวคงกำลังอึ้งและมึนงงกับข่าวที่ถาโถมเข้ามาไม่หยุดหย่อน
    

    นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากแหล่งข่าววงในที่อ้างว่าเป็นเพื่อนนางแบบที่สนิทสนมกับ ''ป่าน-ปรางค์ฉัตร'' และเคยทำงานร่วมกับ ''ป่าน-ปรางค์ฉัตร'' เป็นประจำ ได้อ้างว่า''เสก'' กับ ''ป่าน'' ได้เคยกิ๊กกั๊กกันอยู่จริง ก่อนจะมีข่าวออกมา  โดยร็อกเกอร์ชื่อดังหลง ''ป่าน'' ถึงขั้นซื้อรถฮอนด้า ซีวิคให้ไว้ใช้เลยทีเดียว
    

    โดยแหล่งข่าวเจ้าเดิมได้อ้างต่อไปว่าเท่านั้นยังไม่พอ มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ ''ป่าน'' จะต้องเดินทางไปถ่ายแฟชั่นที่ประเทศอินโดนีเซีย แต่จู่ๆ ''ป่าน'' ก็ปฏิเสธขอยกเลิกงานกะทันหัน ทั้งๆ ที่ทีมงานเตรียมการที่จะเดินทางไปเรียบร้อยหมดแล้วโดยอ้างว่าติดธุระ แต่ก็ไม่วายมีข่าวเม้าท์ออกมาว่าเป็นเพราะร็อกเกอร์ดัง ''เสก โลโซ'' หวงกิ๊กสาวรายนี้ ถึงขั้นที่ห้ามทำงานทุกอย่าง และเป็นคนบงการไม่ให้ ''ป่าน'' ไปทำงานที่อินโดนีเซีย โดยจะเป็นผู้จ่ายค่าเสียหายทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นค่าตัวของ''สาวป่าน'' จำนวน 3 หมื่นบาท, ค่าตั๋วเครื่องบิน, ห้องพัก, ค่าเสียเวลาทีมงานทั้งหมดอีกด้วย
    

    ในขณะที่ อดีตภรรยาของ เสก โลโซ ''กานต์'' วิภากร สุขพิมาย ได้หอบลูกหนีไปพักผ่อนและพักใจที่ เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา พร้อมกับเพื่อนๆ ของลูกอีกหลายคน โดยเมื่อวันที่ 18 ธ.ค. 54 มีการโพสต์รูปอัพเดตว่ากำลังรับประทานอาหารอยู่กับลูกๆ ที่ เดอะ สโมก เฮ้าส์ ตอนนี้มีความสุขดีและรอเวลาที่จะกลับไปเปิดใจเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นกับอดีตสามีอีกครั้ง ในเร็วๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอง ภัครมัย 'รักปริศนา' ใครเข้าวิน?
    ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์ อึ๋มเซ็กซี่!! ทวีความฮอตตองเลือกแล้ว "เซ็กซี่แล้วรุ่ง” ดวงพุ่ง งานตรึม เส้นทางสายเซ็กซี่นั้นมีแต่เรื่องซู่ซ่าและท้าทาย ให้ ตอง ได้ตื่นตา อีกอย่าง ตอง ก็มักจะสรรหา “อก–เอว–อึ๋ม!!” มาโชว์ในจังหวะที่เหมาะเจาะ สร้างสีสันให้แฟนคลับ โดยเฉพาะหนุ่มๆได้ซู่ซ่าตาลุกวาว!ช่วงวิกฤติน้ำท่วมที่ผ่านมา เหล่าดาราอวดภาพตัวเอง ไปทำโน้นทำนี่ ผ่านโปรแกรมฮิต อินสตาร์แกรม Instagram ส่วนใหญ่เน้นหนัก...
  • "จ๋า''เกาะอกทะลัก!
    ทำเอาตาค้างกันเป็นแถว เมื่อเห็นวีเจสาวสวย ''จ๋า'' ณัฐฐาวีรนุช ทองมี สวมชุดเกาะอกสีดำ โชว์เต้าล้นทะลักมาร่วมงานเมื่อวันก่อน งานนี้ทำเอาหนุ่มๆ แถวนั้นตาค้าง...อยากอาสาเป็นองครักษ์พิทักษ์เต้าของ ''สาวจ๋า'' กันเป็นแถวเลยทีเดียว!!
  • “ลิเดีย” ยังไม่พร้อมแต่ง “แมทธิว” อ้างสองคนยังไม่มั่นคง ...
    “ลิเดีย” คบ “แมทธิว” เข้าสู่ปีที่ 7 แล้ว แต่ยังไม่พร้อมแต่งงานไม่ใช่เพราะฝ่ายชายฐานะไม่มั่นคง แต่เป็นเพราะยังไม่มั่นคงทั้งคู่ เผยครอบครัวของทั้งสองฝ่ายเข้ากันได้ดี แต่ทั้งนี้จะแต่งกันหรือไม่พ่อแม่ไม่เกี่ยวเพราะขึ้นอยู่กับคนสองคน ลั่นฐานะทางการเงินไม่ใช่สิ่งสำคัญแต่ต้องมีพื้นฐานความรักหลังจากหมดสัญญากับค่ายอาร์เอสก็มีข่าวว่า “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” จะไปอยู่โซนี่บ้างโพลิพลัสบ้าง แต่จนแล้วจน...
  • ''แอร์'' ตัวเล็ก...อกตู้ม!
    หายหน้าหายตาไปนาน สำหรับดาราสาวร่างเล็ก ''แอร์'' ภุมวารี ยอดกมล ที่พักหลังขยันแต่งตัว...โชว์เซ็กซี่อยู่ตลอดเวลา อย่างล่าสุด ''สาวแอร์'' สวมชุดแซกสั้นสีดำ คว้านคอลึกเห็นถึงหน้าอกหน้าใจไปร่วมงานเปิดตัวช่อง MEN Channel (เอ็มอีเอ็น แชนแนล) ณ เมท บาร์ โรงแรมเมโทรโพลิแทน เมื่อวันก่อน แหม..เพิ่งรู้น่ะเนี่ยว่าสาวร่างเล็กอย่าง ''แอร์'' ก็มีของดีให้อวดเช่นกัน!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »