ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ร่ำไห้กราบเท้าแม่"เสก"รับพี้ยาจริง

ร่ำไห้กราบเท้าแม่"เสก"รับพี้ยาจริง

Posted 20/12/2011 by siamdara

    "เสก โลโซ'' ร็อกเกอร์ชื่อดังเปิดบ้านย่านวัชรพลแถลงข่าวเคลียร์ทุกอย่างหมดเปลือก พร้อมด้วยผจก.ส่วนตัว และแม่ ท่ามกลางสื่อมวลชนกว่าร้อยชีวิตร่วมรายงานความคืบหน้า


    จากกรณีอื้อฉาวของร็อกเกอร์ชื่อดัง ''เสก'' เสกสรร ศุขพิมาย หรือที่รู้จักกันในนาม ''เสก โลโซ'' ที่ก่อนหน้านี้ถูกอดีตภรรยา ''กานต์'' วิภากร ศุขพิมาย โพสต์ภาพคนหน้าตาละม้ายคล้าย ''เสก'' กำลังสูบอะไรบางอย่างอยู่ พร้อมกับแฉถึงปัญหาครอบครัวและความประพฤติที่ไม่เหมาะสมของร็อกเกอร์ชื่อดัง จนเรื่องราวได้แพร่กระจายไปทั่วอินเทอรเน็ตอย่างรวดเร็ว และเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์มายาวนานกว่า 3 อาทิตย์ โดยที่ร็อกเกอร์ชื่อดังยังคงใช้ชีวิตตามปกติ ออกแสดงงานคอนเสิร์ต แต่ยังไม่ออกมาแถลงชี้แจงอย่างเป็นทางการ มีแต่เพียงโพสต์ข้อความระบายความรู้สึกผ่านสังคมออนไลน์อย่างเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Sek Loso (Seklosolovesongs) เท่านั้นเอง


    ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงค่ำวันที่ 19 ธ.ค. 54 ได้รับแจ้งว่าจะมีการแถลงข่าวจากปากของร็อกเกอร์ชื่อดัง ''เสก'' เสกสรร ศุขพิมาย หรือ ''เสกโลโซ'' เป็นการด่วน! ณ หมู่บ้านนันทวรรณย่านวัชรพล โดยงานแถลงข่าวดังกล่ามเต็มไปด้วยสื่อมวลชนแทบจะทุกสำนักที่เฝ้าติดตามข่าวนี้จำนวนมาก และเมื่อถึงเวลา 19.47 น.นักร้องชื่อดัง ''เสก โลโซ'' ก็ได้ออกมาพบกับสื่อมวลชนด้วยสีหน้าเรียบเฉย


    พร้อมกันนี้บรรยากาศงานแถลงข่าวของ ''เสก โลโซ'' ซึ่งเจ้าตัวก็ได้การจัดเวทีคอนเสิร์ตเล็กๆ ที่บริเวณสวนหลังบ้าน และมีอาหารเลี้ยงสื่อมากมาย รวมถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อาทิ เบียร์, เหล้า, ฯลฯ ไม่อั้น นอกจากนี้ก็ยังมีการตรวจบัตรประจำตัวสื่อของแต่ละสำนักที่จะเข้าไปในบ้านของ ''เสก โลโซ'' อีกต่างหาก โดยมีระบบรักษาความปลอดภัยชั้นยอดเยี่ยม ด้วยการนำเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมาดูแลความเรียบร้อย ซึ่งภายหลังสืบทราบว่ากลุ่มพนักงานรักษาความปลอดภัยดังกล่าวคือกลุ่มทหารอีกด้วย


    โดยร็อกเกอร์ชื่อดังได้เริ่มชี้แจงถึงเรื่องราวข่าวฉาวต่างๆ ที่เกิดขึ้นว่า ''บอกตรงๆ ว่าผมก็ตื่นเต้นนะครับ เพราะมีเรื่องหลายเรื่องที่อยากเล่าให้ฟัง ผมต้องบอกว่าอยู่โดยพื้นฐานของความรักทุกอย่าง ไม่ได้มาหาเรื่องใครทั้งสิ้นนะครับ ตลอดระยะเวลาตั้งแต่ผมทะเลากับภรรยาผมและมีข่าวมีคราวขึ้นมานั้น ผมบอกตรงๆ นะว่าผมไม่ได้นิ่งนอนใจทั้งสิ้น ใครที่ติดตามในเฟซบุ๊กผมจะรู้ดีนะครับ ผมอยากให้ทุกคนถามผมได้ทุกเรื่อง ผมตอบได้หมดทุกเรื่อง''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวเริ่มถามเรื่องการโพสต์ข้อความและการโพสต์รูปภาพในเฟซบุ๊กนั้นเป็นเรื่องจริงทุกอย่าง พร้อมยอมรับว่าภาพดังกล่าวที่ภรรยาโพสต์เป็นภาพที่ตนกำลังใช้ยาเสพติดจริง แต่วอนไม่ให้คนเอาเป็นเยี่ยงย่าง เพราะมั่นในว่าคอนโทรลได้
    

    ''นี่ติดตามเฟซบุ๊กผมอยู่ใช่ไหมครับ...นั่นคือช่องทางเดียวที่ผมจะบอกว่ามันเป็นเรื่องจริง ผมบอกตามตรงนะครับว่าพี่น้องนักข่าวก็เป็นพี่น้องกัน เพราะผมอยู่วงการนี้มา 16 ปี ผมคิดอย่างนี้จริงๆ นะครับ ก็มีความรู้สึกว่าหลายท่านก็เขียนข่าวค่อนข้างไม่ตรงนะครับ อย่างเช่นเลขาฯ ผมมาบอก ผมไม่ค่อยได้อ่านข่าวและไม่ค่อยได้ดูทีวีสักเท่าไร ผมถึงบอกตรงๆ เลยว่าไม่ค่อยสะทกสะท้าน เพราะจริงๆ ก็ไม่ได้สะทกสะท้านกันอะไรอยู่แล้วนะครับ เพราะผมก็ไม่ได้มาคุยโม้โอ้อวดอะไร


    แต่มีอยู่วันนึงที่ผมต้องไปเล่นที่ จ.อำนาจเจริญ นะครับเสร็จแล้วเลขาฯ ผม ''น้องอ้อม'' ซึ่งก็เป็นแฟนผมด้วยนะครับ เค้าบอกผมว่ามีข่าวว่าผมหนีไปประเทศลาว แล้วแม่ผมก็ไม่สบายอย่างหนัก ผมก็รู้สึกว่าเขียนอะไรอย่างนั้น แต่วันนี้ไม่ได้เรียกมาต่อว่าต่อขานกัน แต่ผมมีความรู้สึกว่า ผมเป็นคนที่รับผิดชอบ ประเทศไทยเหมือนกัน ผมก็เป็นสื่อมวลชนเหมือนกัน เพราะฉะนั้นการที่จะเขียนข่าวการทำอะไรต่างๆ ต้องอยู่บนพื้นฐานของความถูกต้องและความเป็นจริง ไม่ว่าผมจะเขียนเพลงอะไรต่างๆ นานา ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง 70-80 เปอร์เซ็นต์ นะครับ เพราะฉะนั้นก็เลยได้มีการแถลงข่าววันนี้ให้ทุกคนเคลียร์กัน
    

    หนึ่งก็คือ ภาพที่เห็นวันนั้นเป็นภาพที่ผมไปอยู่ที่เมืองปราก โรงแรมมาริออท ผมพาภรรยาผมไปเที่ยว แล้วก็ไม่ทราบเลยว่าภรรยาผมได้ทำการอย่างนั้น คือถ่ายรูปนั้นออกไป ผมยอมรับว่าสิ่งนั้นได้เกิดขึ้นจริง เมื่อวานนี้ผมก็เพิ่งให้เลขาฯ ผมแจ้งไปที่กองปราบปรามว่า ผมยินดีรับผิดชอบทุกอย่างและจะยินดีแก้ไขให้ดีขึ้น ด้วยสัตย์ของลูกผู้ชาย ใครที่ไหนหรือ สื่อที่ไหนต้องการให้ผมไปรับใช้ บอกผมได้เลยครับ''
    

    ต่อข้อซักถามว่าจะเป็นพรีเซนเตอร์รณรงค์ยาเทสพติดหรือเปล่านั้น? ร็อกเกอร์ดังปฏิเสธว่า ตนไม่ทำอย่างแน่นอน เพราะตนโกหกตัวเองไม่ได้ ถ้าตนยังสูบบุหรี่, กินเหล้าอยู่
    

    ''ยังไม่เป็นครับ ผมจะบอกให้นะครับการเป็นพรีเซนเตอร์รณรงค์ต้านยาเสพติด ผมเคยเป็นอยู่ สมัยก่อนจัสเซย์โน ผมบอกตามตรงว่าผมคงไม่ใช่ภาพลักษณ์ที่ดีขนาดนั้น ผมเป็นร็อกแอนด์โรล ผมทำอะไรที่ขัดต่อผมหรือโกหกต่อตัวผมเอง ผมไม่ทำแน่นอนครับ เพราะฉะนั้นผมจะขอไปทำอะไรที่ให้รู้ว่ายาเสพติดให้โทษเป็นอย่างไร และจะช่วยต่อต้านยาเสพติดอย่างไร และผมทำด้วยความสัตย์จริง การที่จะให้ผมไปต่อต้านยาเสพติด แต่ผมยังสูบบุหรี่หรือยังกินเหล้าอยู่ ผมทำไม่เป็น ผมเป็นลูกผู้ชาย ผมโกหกไม่เป็น
    

    ฟังก่อนว่ายาเสพติดเป็นเรื่องไม่ดีแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ และผมไม่มีเจตนาที่จะให้ทุกคนทำตามอย่างผม ชีวิตคนเรามีทั้งดีและไม่ดีนะครับ อันไหนดีเอาแบบผมไป อันไหนไม่ดีอย่าเอาไปเป็นอันขาด ผมเป็นอาร์ติสต์, เป็นศิลปิน, เป็นนักเขียน ผมทำงานเพลง ผมใช้มันเพราะผมเอามันอยู่ ผมคอนโทรลมันได้ แต่คนส่วนใหญ่จะคอนโทรลมันไม่ได้ เกิดบ้าคลั่งต่างๆ นานา ผมบอกตรงๆ นะ อย่าใช้มันดีที่สุด เพราะคนที่ใช้มันแล้วเอามันอยู่คือคนที่จิตใจแบบผม ผมไม่เคยสะทกสะท้านและไม่กลัวอะไร เพราะผมเอามันอยู่แน่นอน แต่ผมบอกอย่างนี้ว่าผมจะพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น และขอรับผิดชอบเรื่องเหล่านี้ครับ''


    ''สิ่งที่ผมโพสต์บนเฟซบุ๊กที่เป็นภาษาอังกฤษ ถ้าทุกคนได้อ่านและแปลออก ผมจะบอกให้นะว่าถ้าคนยอมรับผมในสิ่งที่ผมเป็น ผมก็จะเป็น แต่ผมจะทำให้ดีขึ้น แต่ถ้ายอมรับในสิ่งนี้ที่ผมเป็นไม่ได้ผมจะไปอยู่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นเหมือนบ้านที่ 2 ของผม ถามผมว่าทำไมต้องใช้สิ่งนี้ ผมบอกเลยว่า จอห์น เลนน่อน หรืออัจฉริยะคนอื่นๆ ก็ใช่สิ่งนี้ แต่ผมยังย้ำคำเดิมว่าอย่าทดลองเป็นอันขาด เพราะมันอันตรายนะครับ (ต้องบำบัดหรือเลิกไหม?) ผมจะแก้ไขด้วยตัวผมเอง และอยู่ในความควบคุมดูแลของทางราชการหรืออะไรก็แล้วแต่ ไม่ว่าจะเป็นพี่ชายของผมเอง พ.ต.อ.ประสบโชค พร้อมมูล รองผู้บัญชาการกองปราบ ที่เข้ามาดูแลตรงนี้ ผมเป็นชายชาติทหาร ทำผิดยอมรับผิด ผมจะแก้ไข...


    เอาอย่างนี้ดีกว่านะครับ ผมสามารถแลกได้ด้วยชีวิตเพื่อให้ทุกสิ่งทุกอย่างดีขึ้นด้วยพื้นฐานของความรัก ความเมตตาและความสงบ ไม่ใช่ว่าผมไม่รู้สึกเสียใจหรือไม่รู้สึกผิดนะ ผมเป็นลูกผู้ชายผมร้องไห้อยู่ในห้อง ผมกลัวว่าน้องๆ จะไปเลียนแบบต่างๆ นานา แต่ที่ผมแคร์ความรู้สึกมากที่สุดคือลูกของผมทั้ง 3 คน ส่วนภรรยาผมก็คงอีกเรื่องนึงที่ผมจะพูดจากนี้ไป แล้วก็คุณแม่ผมที่ได้มาอยู่ที่นี่กับผมแล้ว''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อถึงเรื่องปัญหาครอบครัวระหว่าง ''เสก โลโซ'' กับอดีตภรรยา ''กานต์-วิภากร'' ว่าอย่างไรกันแน่นั้น ร็อกเกอร์ชื่อดังก็ได้ชี้แจงว่า
    

    ''ผมคิดว่าเรื่องของครอบครัวมีหลายคนมาเกี่ยวข้องต่างๆ นานา ผมบอกแล้วว่าอย่ามาเกี่ยวข้องกับครอบครัวกูเพราะว่ากูรักของกูนะจะบอกให้ อันนี้ต้องขออนุญาตพูดแบบนี้นะครับ ผมจริงใจ ผมเป็นนักเลง นักร้อง นักรัก หรือเป็นอะไรก็แล้วแต่ ผมจริงใจกับทุกคน ผมถือว่าทุกคนเป็นพี่น้องกันหมด ผมทำได้หมดเพื่อทุกคน เรื่องของครอบครัวผม ผมจัดการได้ ชีวิตของคนสองคน เรื่องของคนสองคน เกี่ยวกับคนสองคน เอาอย่างนี้แล้วกันผมมีเมีย มีผู้หญิง มีสาวเข้ามาต่างๆ นานา นี่คือผมโกหกไม่เป็น ผมเล่าให้ฟังเลยแล้วกันนะ ซึ่งเมียผมก็จับได้ อันนี้ผมยอมรับผิดแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ (เกิดจากความเจ้าชู้หรือเปล่า?) ผมยอมรับผิดในเรื่องนั้น แต่ว่าผมจะบอกให้นะว่าผมเองก็เป็นสุภาพบุรุษ ผมจะบอกว่าผมรักเค้า ผมไม่กล่าวโทษกับเค้าถึงแม้ว่าเค้าจะทำอย่างนั้นกับผมก็ตาม ผมถือว่าในช่วงเค้าโมโหเค้าก็ทำอย่างนั้นได้ เดี๋ยวผมจะเอาเค้ามาดูแลเอง ผมยอมรับผิดเรื่องนั้นครับ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงประเด็นที่ว่ามีการทำร้ายร่างกายด้วยหรือไม่? ''เสก โลโซ'' ได้ยืดอกยอมรับว่ามี แต่เพราะรัก ''กานต์'' จึงยอมให้อภัยทุกอย่าง พร้อมจะนำตัวอดีตภรรยามาปรับความเข้าใจและดูแลอีกด้วย
    

    ''มีอยู่แล้ว...แม้กระทั่งเค้าเอาแก้วมาข่วนผม เลือดไหลเต็มตัวยังเคยมีเลยนะครับ คนที่จะเป็นพยานได้ดีทุกคนก็คงจะรู้จักดี อย่าง ''พี่หนุ่ม'' อำพล ลำพูน, พี่บิลลี่ โอแกน ฯลฯ อยู่ด้วยกันหมด เลิกถามถึงเรื่องนี้เถอะ ผมยอมรับครับ (จะดูแล ''กานต์'' อย่างไร?) ก็ต้องมาปรับความเข้าใจกันครับ ให้เค้าเชื่อมั่นว่าผมรักเค้าและรักครอบครัวเค้า แต่สิ่งหนึ่งที่เค้าต้องทำคือเค้าก็ต้องรักครอบครัวของผมด้วย ต้องรักแม่ผมด้วย ถ้าคุณมีเมียแล้วเมียคุณไม่รักแม่คุณ คุณจะรักมันหรือเปล่าวะ เพราะฉะนั้นต้องรักให้เหมือนกับที่ผมดูแลครอบครัว พี่น้องคุณ ถ้าคุณทำไม่ได้เราก็ไม่ต้องอยู่ด้วยกัน สิ่งต่างๆ ที่ผมทำไม่ว่าจะเซ็นใบหย่าหรือให้เงินอะไรไปเพราะความต้องการของเค้าทั้งนั้น ไม่เชื่อคุณไปถามเขตสายไหมก็ได้ ผมไปทำตั้ง 2-3 ที แต่สุดท้ายเค้าก็ไม่ยอมหย่า ผมก็ยื้อเอาไว้ว่าอย่าไปหย่าเลย พ่อแม่เค้าก็ไม่ได้อยากให้หย่า แต่อยู่มาวันนึงต้องไปหย่า เพราะผมก็ต้องทำเพื่อความต้องการของเค้า เอาเรื่องเครียดๆ ก่อนดีกว่า เพราะเดี๋ยวอีกสักพักพี่จะร้องเพลงให้ฟัง โอเคไหมคร้าบ (หัวเราะ)''


    เมื่อถามต่อว่าคุยกับทางต้นสังกัดอย่างแกรมมี่ แล้วหรือยัง? ร็อกเกอร์ดังได้กล่าวว่า ได้มีโอกาสเจอแล้ว ก่อนจะชี้แจงถึงความสัมพันธ์กับแกรมมี่ ว่าอยากให้แกรมมี่ เข้ามาเคลียร์กับตนเอง เพราะตนเป็นนักเลงพอ
    

    ''เค้ามานั่งกินข้าวกับผมสัก 4-5 วันที่แล้ว ผมจะบอกให้ว่าเรื่องมันเกิดขึ้นอย่างนี้ครับ มีคนดักฟังโทรศัพท์ผม ขับรถตามผม ถามลูกน้องผมดูได้ ผมเป็นนักเลงนะ จะควักปืนยิงแล้ว ไม่ว่าทหาร-ตำรวจ พี่น้องผมหมด และเชื่อว่าผมพูดเรื่องจริง (แกรมมี่ว่ายังไง?) ผมก็บอกว่าเราเข้าใจกัน แล้วเราก็จะหยุดการแอ็กชั่นทุกๆ อย่าง ผมรู้ว่าเค้าทำอะไร ถ้าไม่หยุดผมก็ต้องทำอย่างนี้ ถ้าคุณเอาผมไปแฉเสร็จแล้ว...อย่าให้ผมแฉคุณบ้างก็แล้วกัน เพราะผมถือว่านี่ผมทดแทนบุญคุณคุณ ผมจะไม่แฉคุณ หรือบอกกล่าวว่าคุณผิด-ถูกยังไง ถือว่าทดแทนบุญคุณกันที่ทำให้ผมมีชื่อเสียงทุกวันนี้ ผมแต่งเพลงเอง คุณโปรโมตเท่านั้น จบเอง''
    

    ''ถ้าอยากจะมีความสัมพันธ์ก็คือส่งคนมาขอโทษผม ว่าคุณทำอะไรมา แต่ถ้าคุณไม่ได้ทำก็แก้ตัวกับผม ผมเป็นลูกผู้ชายพอ ผมกล้าเดิมพันด้วยชีวิต ผมไม่บอกว่าเค้าทำอะไรก็แล้วกัน แต่เป็นเรื่องที่ผมรู้แล้วกัน (แสดงว่าไม่ได้ทำงานกับแกรมมี่?) ไม่ครับ ยังทำงานกับแกรมมี่อยู่ ชุดเลิฟซองก็ยังทำกับแกรมมี่ขาย แต่ถ้าคุณไม่เคลียร์กับผมคือเราจบกัน จบกันนี่คือคุณต้องอธิบายว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมต้องทำอย่างนี้ เอางี้ดีกว่า ถ้าผมเข้าใจผิด มาหาผมที่บ้านแล้วมาคุยกัน''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า สรุปความสัมพันธ์กับแกรมมมี่ จบลงแล้วใช่ไหม? นักร้องหนุ่มก็ได้กล่าวกำกวมว่า ถ้าไม่มาเคลียร์จบกัน 100 เปอร์เซ็นต์ พร้อมกล่าวลั่นด้วยว่า ไม่มีทางที่ตนจะร้องเพลงตัวเองไม่ได้ นอกเสียจากอีกฝ่ายจะเอาปืนมายิงให้ตาย
    

    ''เอางี้สั้นๆ ถ้าคุณไม่เคลียร์กับผม จบกัน 100 เปอร์เซ็นต์ ผมให้ลูกน้องไปขนของมาแล้วครับ เพราะออฟฟิศผมอยู่ที่นั่น เพราะฉะนั้น ต้องมาเคลียร์กับผม ผมเป็นหุ้นส่วนชีวิตของแกรมมี่ นะครับ ผมทำเงินให้แกรมมี่ มากกว่าพันล้านนะครับ ผมขอร้องว่าเชื่อใจผมว่าผมทำงานได้ ผมไม่ได้เมาแล้วเพ้อเจ้อ ผมเป็นคนรับผิดชอบ ผมขอสงวนไว้เท่านั้นก่อนนะครับ ไม่มีใครห้ามไม่ให้ผมร้องเพลงของผมได้ นอกเสียจากว่าคุณเอาปืนมายิงผมให้ตายไปเลย''
    

    ส่วนประเด็นเรื่องที่เฟซบุ๊ก ''เสก โลโซ'' ได้มีการโพสต์ข้อความพาดพิงถึงหญิงสาวคนหนึ่งที่ชื่อ ''ป่าน-ปรางค์ฉัตร'' นั้น ร็อกเกอร์ดังได้ยอมรับว่า ''ป่าน'' คือภรรยาของตนอีกหนึ่งคน แต่ที่แม่ของนางแบบสาวออกมาปฏิเสธว่าไม่ใช่นั้น ตนไม่รู้ว่าเพราะอะไร พร้อมกับแฉกลับว่า เมื่อก่อนให้ทองคำกับแม่ของ ''ป่าน'' ไปด้วย
    

    ''ผมจะบอกให้นะครับ เรื่องน้องป่านแล้วกันว่า น้องป่านก็เป็นภรรยาของผมอีกคนนึงนะครับ ผมเป็นคนเจ้าชู้นะ อย่างที่บอก (หัวเราะ) (แม่บอกว่าไม่ใช่?) โอ๊ย...คุณนายบ้ามาก มากินสุกี้บ้านผม ผมให้ทองไปเส้นนึงด้วย เมื่อประมาณ 2-3 อาทิตย์ที่แล้วเองด้วย แต่เรื่องไม่ได้เกิดขึ้นจากน้องป่าน อย่าไปถือโทษโกรธแค้นน้องเค้า เพราะว่าน้องเค้าเป็นเด็ก อาจจะมีคนใช้น้องเค้าทำอะไรต่างๆ นานา เกิดขึ้นเพราะว่าเค้ามาบอกผมว่าเค้าแท้ง แล้วผมก็ไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก


    ด้วยความเป็นลูกผู้ชาย เพราะผมก็รักลูกผม ถ้าท้องกับผมแล้วแท้ง...นี่กูไม่ใช่ควายนะ ผมก็รักลูกผมเหมือนกัน ผมก็เลยโพสต์ว่า ขอยกทุกอย่างวันนี้ให้ภรรยาผม น้องป่านแล้วก็ลูก


    จากนั้น กานต์ก็ขึ้นเลยทันที วันนั้นก็คือวันที่ผมไปเล่นคอนเสิร์ต ที่เซ็นทรัล เวิลด์ แล้ววันนั้นแหละที่น้องป่านกับแม่มากินเอ็มเคสุกี้กับผมที่นี่ รองผู้การกองปราบก็อยู่ที่นี่ในวันนั้น ท่านคงไม่เอาตำแหน่งหรือยศของท่านมาโกหกท่านหรอกครับ แล้วผมก็เช่นเดียวกัน ผมคงไม่โกหกหรอกครับ''


    ระหว่างที่ร็อกเกอร์ดังกำลังแถลงข่าวอยู่นั้นก็ได้มีการอ่านข้อความจากอดีตภรรยา ''กานต์-วิภากร'' ที่ส่งแมสเซจเข้าเครื่องตนเองว่า เมื่อไรจะนัดเคลียร์ปัญหาทุกอย่าง


    และหลังจากเสร็จสิ้นการแถลงข่าวดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว ร็อกเกอร์ชื่อดัง ''เสก โลโซ'' ก็ได้ร้องเพลงให้สื่อมวลชนฟัง และเมื่อร้องเพลงจบแล้ว ''เสก โลโซ'' ก็ได้น้ำตาซึมพร้อมกับเดินไปกราบเท้าคุณแม่ทันที ซึ่งแม่ของร็อกเกอร์ชื่อดังก็ไม่ได้พูดอะไรมากไปกว่าคำว่า ''ขอบคุณค่ะ''


    ก่อนจะเดินไปกอดและหอมแก้ม ''น้องอ้อม'' ผจก.ส่วนตัวของ ''เสก โลโซ'' โชว์สื่ออีกต่างหาก ด้าน ''น้องอ้อม'' พูดสั้นๆ ว่ามีหน้าที่ดูแล ''เสก'' เท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา! ดาราไต้หวันนู้ดการกุศลส่งท้ายปี
    ถือเป็นการสร้างความฮือฮาส่งท้ายปีเลยก็ว่าได้ สำหรับการเปิดตัวนิทรรศการของช่างภาพชื่อดัง ''เฉินซุนฮว่า'' ที่รวบรวมภาพถ่ายสุดเซ็กซี่ของเหล่าคนท็อปสตาร์ไต้หวันมากถึง 40 คนอาทิวง ''S.H.E'' นำโดย ''เซลิน่า เหริน'', ''เอลล่า เฉิน'', ''ฮี้บี้ เถียน'', ''หวงเสี่ยวหมิง'', ''แวนเนส วู'', ''ซันนี่ หวัง'', ''สงไต้หลิน'', ''เชอริล หยาง'', ''วิลเบอร์ แพน'', ''แพทตี้ โหว'', ''วิเวียน ซู'', ''ไอวี่ เฉิน'', ''เรนน...
  • "เฉินกว้านซี" ประกาศถ้า "หลุด" อีกรอบถอนตัวจากวงการ
    นักแสดงหนุ่มผู้อื้อฉาวแห่งยุค "เฉินกว้านซี" ที่เพิ่งจะมีประเด็นภาพหวิวกับสาว 16 หลุดออกมาสร้างความฮือฮา ได้ประกาศกับสื่อว่าเขาจะไม่ทำเรื่องผิดพลาดอีกครั้งอย่างแน่นอน หากมีประเด็นฉาวทำนองนี้เกิดขึ้นอีก ก็พร้อมจะหายหน้าจากวงการบันเทิงไปทันทีเฉินกว้านซี ที่เคยมีประเด็นฉาวภาพระหว่างร่วมกิจกรรมเรตเอ็กซ์กับดาราหญิงมากหน้าหลายตาหลุดสู่สาธารณะเมื่อหลายปีก่อน ต้องกลับมาเป็นข่าวในประเด็นเดิมอีกครั้ง ในรอบหล...
  • ‘ลิช่า’ สวยขึ้น เผยดูแลตัวเองตอนน้ำท่วม
    พักนี้ดูดาราสาวเซ็กซี่ร่างเล็ก “ลิช่า” อาทิตรา บริสุทธิ์ จะสวยวันสวยคืน หน้าใสขึ้น ไม่รู้ว่าไปทำอะไรมา สยามบันเทิง มีโอกาสเจอตัวสาวลิช่า เลยเข้าไปพูดคุยกันซะหน่อยว่าไปทำอะไรมาถึงได้สวยขึ้น ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยว่า“สวยขึ้นจริงเหรอค่ะ (หัวเราะ) ก็ไม่ได้ไปทำอะไรนะ หรืออาจจะเป็นเพราะว่า ช่วงน้ำท่วมหนูไม่ค่อยมีงาน อีกอย่างขาเจ็บด้วย เข้าเฝือก เลยมีเวลาดูแลตัวเองมากขึ้น ก็จะมีมาส์คหน้า คือหนูทำผลิตภัณฑ์เก...
  • " ต่าย-ชัชฯ " โชว์ชุดน้ำท่วม
    “เสาร์๕” ลาจอไปแล้ว แต่กระแสของละครก็ยังแรงดีไม่มีตก เพราะล่าสุดหนึ่งในนักแสดงของละครเรื่องนี้ อย่าง “ต่าย” ชัชฎาภรณ์ ธนันทา ที่รับบทเป็น ม่านฟ้า ที่ตอนนี้ลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัย แฟนละครก็จำได้ ต่างเรียกชื่อ สาวต่าย ว่า “ม่านฟ้า” ทำเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มปริ ที่มีแฟนละครติดตามผลงานของเธอ“ฟีดแบคละคร เสาร์๕ ดีมากๆ เลยค่ะ ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนเรียกม่านฟ้า ไปลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัยเค้าก็แซวเล่นว่า ขอทับทิม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »