ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นาโปลีจุก!ลาเวซซี่พักร่วมเดือน

นาโปลีจุก!ลาเวซซี่พักร่วมเดือน

Posted 20/12/2011 by siamsport

 

 

นาโปลี ได้รับข่าวร้ายเข้าให้แล้ว เมื่อแข้งตัวหลักในแนวรุกอย่าง เอเซเกล ลาเวซซี่ เจ็บต้นขาจากเกมลีกนัดล่าสุดที่แพ้ โรม่า 1-3 และจะต้องพักยาวร่วมๆ 1 เดือนเลยทีเดียว

เอเซเกล ลาเวซซี่ กองหน้าตัวเก่งของ นาโปลี สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อิตาลี จะลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไม่ได้เป็นเวลาราว 4 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บตรงกล้ามเนื้อต้นขา ระหว่างเกมลีกนัดล่าสุดที่ "อัซซูร่า" เปิดรัง สตาดิโอ ซาน เปาโล แพ้ อาแอส โรม่า 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา

"สวัสดีครับ ผมอยากจะบอกพวกคุณว่า ผมมีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนเวลาในการเยียวยารักษานั้นก็คือ 4 สัปดาห์" สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 26 ปี โพสต์ข้อความลงใน "ทวิตเตอร์" เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต

 อาการบาดเจ็บเที่ยวนี้ ไม่เพียงส่งผลให้ ลาเวซซี่ ชวดช่วย นาโปลี ฟัดกับ เจนัว ในวันพุธที่ 21 ธันวาคมนี้เท่านั้น แต่เจ้าตัวยังมีแววอดลงสนามทั้งโปรแกรมเดือนหน้า ที่ต้นสังกัดมีคิวฟาดแข้งกับ ปาแลร์โม่, โบโลญญ่า และ เซียน่า รวมถึงเกม โคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่จะต้องเจอกับ เชเซน่า ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาแลร์โม่ตั้งมุตติคุมทัพเรียบร้อย
    ปาแลร์โม่ ประกาศแต่งตั้ง บอร์โตโล่ มุตติ เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดย โค้ชวัย 57 ปี จะเข้ามาแทนที่ เดวิส มันจา กุนซือคนก่อน ที่เพิ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งสดๆ ร้อนๆ หลังทีมบุกไปแพ้ คาตาเนีย 0-2 ในเกมลีกนัดดาร์บี้แมตช์ เมื่อหนึ่งวันก่อน
  • แบร์ลุสโคนี่อึ้งคาสซาโน่อาจคัมแบ็กมิลานม.ค.
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ มหาเศรษฐี บิ๊กบอส เอซี มิลาน เผยสุดเซอร์ไพรส์ที่แพทย์บอก อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกเลือดมะกะโรนี อาจกลับมาลงซ้อมกับ "รอสโซเนรี่" หลังผ่าหัวใจ ภายในเดือนมกราคมปีหน้า ทั้งที่ก่อนหน้านี้ คาดการณ์กันว่า อดีตแข้ง ซามพ์โดเรีย อาจต้องพักยาวถึงครึ่งปีเลยทีเดียว
  • อัลเลกรีชมแข้งมิลานอดทนจนเฉือนเซียน่า
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ชื่นชมลูกทีมที่เล่นด้วยความอดทนจนสามารถหาโอกาสที่เหมาะสมเพื่อทำประตู ก่อนจะเอาชนะ เซียน่า2-0 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เชื่อเป็นสัญญาณที่ดี หลังทีมสามารถเก็บชัยชนะได้ถึงจะเล่นได้ไม่ค่อยดีนักก็ตาม
  • อิบราซัดปิด!มิลานต้อนเซียน่า2-0ขึ้นนำจ่าฝูง
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซัดจุดโทษปิดกล่องช่วย"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เปิดถิ่นไล่ต้อนเก็บชัยเหนือ เซียน่า ผู้มาเยือนไปแบบนิ่มเกือก 2-0 รับสามแต้มสุดสำคัญพร้อมแซงขึ้นไปรั้งจ่าฝูงเรียบร้อย นำหน้า ยูเวนตุส และ อูดิเนเซ่ 1 คะแนน แต่ยังเล่นมากกว่าอยู่ 1 นัด ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »