ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สยิวทั้งสภาเมืองหมีขาว ดาวโป๊ ''เพลย์บอย'' รั้ง ส.ส.

สยิวทั้งสภาเมืองหมีขาว ดาวโป๊ ''เพลย์บอย'' รั้ง ส.ส.

Posted 20/12/2011 by siamdara

    สภารัสเซียมีสีสันไม่ธรรมดา เมื่อหนึ่งในสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรชุดใหม่เป็นถึงดาราสาวสวยเซ็กซี่ที่เคยผ่านการเปลื้องผ้าถ่ายนู้ดให้กับ ''เพลย์บอย'' นิตยสารปลุกใจเสือป่าชื่อดังระดับโลกฉบับแดนหมีขาว แถมยังสังกัดพรรคยูไนเต็ด รัสเซีย ของ วลาดิเมียร์ ปูติน นายกรัฐมนตรีคนดังของประเทศ ที่กำลังเผชิญกับการชุมนุมประท้วงด้วยข้อหาโกงเลือกตั้ง อีกต่างหาก

    
    มาเรีย โคเซฟนิโคว่า นักแสดงหญิง วัย 27 ปี ที่กลายเป็น ส.ส.ที่สวยที่สุดในสภาดูมาไปโดยปริยาย เพราะเธอมีตำแหน่งเป็นถึงสาวรัสเซียที่เซ็กซี่ที่สุดประจำเดือนพฤศจิกายน 2011 การันตีมาหมาดๆ นั้น โชว์สยิวในหน้านิตยสารนู้ดชื่อดังเมื่อ 2 ปีก่อน หลังจากที่เลิกรากับแฟนหนุ่มคนเดิมเพียงไม่นาน แถมยังมีรูปขึ้นปก และมีภาพเนื้อสาวร้อนฉ่าของเธอปรากฏอยู่ภายในถึง 7 หน้าเต็มๆ เลยทีเดียว
    
    ส.ส.สุดเซ็กซี่แห่งเมืองทอมสค์ ในเขตไซบีเรีย ที่เป็นถึงธิดาของ อเล็กซานเดอร์ โคเซฟนิคอฟ อดีตนักฮอกกี้น้ำ
    แข็งทีมชาติสหภาพโซเวียต ดีกรีเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2 สมัย นอกจากจะเป็นดาราดังแล้วนั้น เธอยังเคยเป็นนักร้องนำของวงดนตรี เลิฟ สตอรี่ส์ (Love Stories) ในรัสเซีย ก่อนแจ้งเกิดในวงการภาพยนตร์และโทรทัศน์อีกต่างหาก
    
    โคเซฟนิโคว่า ที่เคยฝันอยากจะเป็นนักยิมนาสติกกล่าวว่า ''สำหรับฉันแล้ว นี่คือเหตุการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของฉัน ฉันเป็นแค่เพียงพลเมืองธรรมดาๆ คนหนึ่งของสหพันธรัฐรัสเซียเท่านั้น ฉันต้องเผชิญกับหลากหลายปัญหาอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน ถึงตอนนี้ฉันจะใช้ตำแหน่งหน้าที่ของตัวเองเพื่อพูดถึงความยากลำบากสารพัด พร้อมกับเสนอแนวทางแก้ไขปัญหา ฉันคิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องรับฟังเสียงของคนหนุ่มคนสาว อนาคตของประเทศชาติของเราเป็นของคนหนุ่มคนสาว และเราจะต้องมีส่วนเกี่ยวข้องด้วย''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นิตยสารFHMเตรียมแถลงข่าวเปิดแคมเปญร้อนแห่งปี"FHM GND"
    นิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายยอดขายอันดับหนึ่งของเมืองไทยจากประเทศอังกฤษ เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ร่วมกับ ''ถุงยางอนามัยดูเร็กซ์'' เปิดแคมเปญสุดฮอต!! แห่งปี FHM GIRLS NEXT DOOR 2012 by Durex ฉีกทุกกฎความเซ็กซี่!!! ถ่ายทอดสดกับคอนเซปต์ : SEXY REALITY พบการรวมตัวครั้งสำคัญ!!! กว่า 30 คนของ ''สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่'' FHM GND นำโดย น้องแพร-อภิชญา GND 2009, บุ๋ม-วิไลวรรณ GND 2010, ทราย-เสาวลักษณ์...
  • คนบันเทิงแห่ยินดี"หนิง-จิน"จูบโชว์ฝันเห็น"เมย์"แต่งตาม
    ''หนิง-จิน'' จัดฉลองมงคลสมรสสุดชื่นมื่น เพื่อนพ้องดารา-คนบันเทิง ตบเท้าร่วมงานแน่น รร. สยามเคมพินสกี้ ดาราสาวสุดประทับใจได้ใช้ชีวิตคู่ร่วม แถมฝ่ายชาย ยืนกรานขอเทกแคร์ ดูแลตลอดไป แย้มอยากให้ ''เมย์ เฟื่องอารมย์'' ได้ช่อดอกไม้ จะได้แต่งตามซะทีหลังทำพิธีหมั้นแบบเรียบ หรูไปแล้วก่อนหน้านี้ ล่าสุดความหวานยิ่งทวีคูณมากขึ้น หลังดาราสาวหมวย ''หนิง'' ปณิตา พัฒนาหิรัญ ควงคู่ชีวิต ''จิน'' จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ไฮ...
  • แพนเค้ก เซ็งจิต หมอดูเอี่ยวเรื่องรักตลอด...
    ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ แพนเค้ก เขมนิจ จนดูเหมือนว่าจะกลายเป็นหน้าที่สำหรับตำแหน่งคนของประชาชนไปเสียแล้ว แต่ถึงกระนั้นข่าวคราวของสาวเจ้าก็ยังไม่เงียบหายไปไหน โดยเฉพาะเรื่องราวความรักกับพระเอกสุดเซอร์ เป้ อารักษ์ ที่ยังคงฮ็อตเป็นประเด็นให้ได้ติดตามกันเสมอล่าสุดสาวแพนคงจะออกอาการเซ็งนิดๆ กับกระแสข่าวที่มีหมอดูหลายท่านออกมาทำนายทายทักถึงสถานภาพความรักอยู่ตลอด แถมแต่ล...
  • ร่ำไห้กราบเท้าแม่"เสก"รับพี้ยาจริง
    "เสก โลโซ'' ร็อกเกอร์ชื่อดังเปิดบ้านย่านวัชรพลแถลงข่าวเคลียร์ทุกอย่างหมดเปลือก พร้อมด้วยผจก.ส่วนตัว และแม่ ท่ามกลางสื่อมวลชนกว่าร้อยชีวิตร่วมรายงานความคืบหน้าจากกรณีอื้อฉาวของร็อกเกอร์ชื่อดัง ''เสก'' เสกสรร ศุขพิมาย หรือที่รู้จักกันในนาม ''เสก โลโซ'' ที่ก่อนหน้านี้ถูกอดีตภรรยา ''กานต์'' วิภากร ศุขพิมาย โพสต์ภาพคนหน้าตาละม้ายคล้าย ''เสก'' กำลังสูบอะไรบางอย่างอยู่ พร้อมกับแฉถึงปัญหาครอบครัวและความปร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »