ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "โก้"รับทีมเล่นผิดฟอร์มขอเรียกศรัทธาชนะ"ฉลามชล"

"โก้"รับทีมเล่นผิดฟอร์มขอเรียกศรัทธาชนะ"ฉลามชล"

Posted 23/12/2011 by MTUTD

 

ดัสกร ทองเหลา กองกลางเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยอมรับ ทีมทำผลงานได้ไม่ดี จนพ่ายต่อทีทีเอ็ม พิจิตร 1-2 ชี้เดินทางไกลส่งผลกระทบทีม กระตุ้นทีมรีบลืมความผิดหวัง ลั่นขอแก้ตัวนัดชิงรองแชมป์ เปิดบ้านพบ “ฉลามชล” เชื่อแฟนคอยหนุน ทีมมีลุ้นเก็บชัย 
 
  
ความเคลื่อนไหวของทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด โดย ดัสกร ทองเหลา มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม “กิเลนผยอง” ออกมาเผยว่า เหตุที่ทีมพลาดท่าพ่ายให้กับ ทีทีเอ็ม พิจิตร เป็นเพราะนักเตะทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานและอ่อนล้าจากการทำศึกหนักตลอดสองสัปดาห์ พร้อมยังเชื่อมั่นว่าทีมจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งในนัดที่จะเปิดยามาฮ่า สเตเดี้ยม พบ ชลบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์นี้

“มันเป็นนัดที่เราทำได้ไม่ดี รูปเกมที่ออกมา ต้องบอกว่าโทษใครไม่ได้ ต้องโทษตัวเองสิ่งแรกที่เราต้องทำคือ เรื่องพละกำลังและการพักผ่อนเราต้องพักให้มากกว่านี้ ซึ่งการเดินทางไกลก็อาจมีส่วน รูปเกมในวันนี้ไม่ขอโทษใคร ก็ยอมรับผิด สำหรับแมตซ์ชลบุรีฯทีมจะพยายามอย่างเต็มที่ ก็ขอบคุณชาวอุลตร้าเมืองทองฯที่มาเชียร์ ทุกคนเสียใจ นักบอลยอมรับความผิด ทุกคนพร้อมที่จะรับผิดชอบร่วมกัน”

“สำหรับเกมนัดต่อไปกับชลบุรีฯ แน่นอนเราได้เปรียบ เราน่าจะเล่นได้ดีในบ้านของเรา ก็อยากให้แฟนบอลเข้ามาเชียร์กันเยอะๆสำหรับแมตซ์สำคัญวันอาทิตย์นี้ ที่ผ่านมาเราต้องจำทุกๆนัดที่เราเล่นมา โดยเฉพาะแมตซ์หลังๆเราเล่นกันได้ไม่ได้เลย เราจบสกอร์กันได้ไม่ดี ผิดพลาดกันเยอะ วันอาทิตย์นี้เราต้องแก้ตัวให้ได้และต้องกลับมาให้เร็วที่สุด ในตัวแทนของนักบอลก็ต้องขอบคุณแฟนบอลที่คอยหนุนหลังทีมเป็นอย่างดี ยังไงเราก็เมืองทองฯ มีแพ้-ชนะมาด้วยกัน ก็ติชมเข้ามากันได้ มีความคิดเห็นอย่างไรก็แนะนำได้ เพื่อประโยชน์ของทีม อาทิตย์นี้เราก็จะเต็มที่อย่างแน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »