ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาแล้ว! ฉลามชล คว้าดาวเตะเมืองน้ำหอมอตีดแข้ง ตูร์ เสริมทัพ

มาแล้ว! ฉลามชล คว้าดาวเตะเมืองน้ำหอมอตีดแข้ง ตูร์ เสริมทัพ

Posted 23/12/2011 by thaileagueonline

 

สำหรับ ชลบุรี เอฟซี เดินหน้าเสริมทัพรายแรกไปแล้ว หลังจัดการคว้าตัว เจฟฟีรย์ ดูม็อง อดีตแข้ง ตูร์ แห่งลีก เดอซ์ ฝรั่งเศส เข้าเสริ เมื่อวานที่ผ่านมา ถือว่าเป็นนักเตะรายแรกที่ วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม ตัดสินใจเซ็นสัญญาคว้าตัวมาร่วมทีมในซีซั่นหน้า


"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เริ่มขยับเสริมทัพสำหรับฤดูกาลหน้าหวังทวงความยิ่งใหญ่กลับสู่เมืองชลฯ แล้วโดยจัดการคว้าตัว "เจฟฟีรย์ ดูม็อง" อตีดกองกลางตัวรุกชาวฝรั่งเศส ของ สโมสร “ตูร์” ทีมดังใน ลีก เดอซ์ ฝรั่งเศสมาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังผ่านการตรวจ่รางกายจากทีมแพทย์ประจำสโมสร ที่สำนักงานออฟฟิศชั้น 2 สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เมื่อเวลา 16.00 น.ของวันที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมา
หลังเดินทางมาร่วมฝึกซ้อมและทดสอบฝีเท้ากับทีมเป็นเวลากว่า 3 สัปดาห์ ก่อนที่จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสามารถเล่นเข้ากับระบบของทีม โดยประสานงานกับ พิภพ อ่อนโม้ และเทิดศักดิ์ ใจมั่น ได้เป็นอย่างดี
 
สำหรับ เจฟฟรี่ย์ ดูม็อง เกิดเมื่อวันที่ เกิด 9 พ.ย. 1980 ที่ นาร์กบง Narbonne ประเทศฝรั่งเศส สูง 168 ซม. หนัก 62 กก. ตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก มีประสบการณ์ค้าแข้งในลีกเอิง ฝรั่งเศส มากว่า 100 นัดกับสโมสร มงต์เปลลิเยร์, น็องซี่, วาล็องเซียนส์, ล็องส์, ตูร์ ซึ่งถือว่าเป็นนักเตะรายแรกที่ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ตัดสินใจเซ็นสัญญาคว้าตัวมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชแต็กคว้ายอดโค้ชดีเด่นแห่งปี
    นายมนตรี ไชยพันธุ์ รองผู้ว่าการกกท.เป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการพิจารณาคัดเลือกผู้รับรางวัล ด้านกีฬาดีเด่นวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2554 ที่ห้องประชุม217การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เมื่อ 21 ธ.ค. 2554 ที่ผ่านมา
  • "โก้"รับทีมเล่นผิดฟอร์มขอเรียกศรัทธาชนะ"ฉลามชล"
    ดัสกร ทองเหลา กองกลางเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยอมรับ ทีมทำผลงานได้ไม่ดี จนพ่ายต่อทีทีเอ็ม พิจิตร 1-2 ชี้เดินทางไกลส่งผลกระทบทีม กระตุ้นทีมรีบลืมความผิดหวัง ลั่นขอแก้ตัวนัดชิงรองแชมป์ เปิดบ้านพบ “ฉลามชล” เชื่อแฟนคอยหนุน ทีมมีลุ้นเก็บชัย
  • ไทยลีกสิ้นปีส่อยกเหตุเปาลาเที่ยวปีใหม่ ดร.วิชิตเครียดราชนาวีขอเลื่อนเตะปลาทู
    มีทเดอะเพรสไทยลีกร้อนระอุ! ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง กุมขมับอาจประกาศเลื่อนเตะไทยลีกนัดสิ้นปี 30,31 ธ.ค.เหตุผู้ตัดสินขอเที่ยวปีใหม่ พร้อมเครียดต่อเนื่อง ราชนาวี ร้องขอเลื่อนแมตช์หวด สมุทรสงคราม วันอาทิตย์นี้ เหตุกลัวเสียเปรียบ ส่วนกำหนดปิดฤดูกาลต้องขยับอีกครั้ง อาจเตะจบพร้อมกัน 28 ม.ค.
  • เฮงซัง ยก คูชิดะ เป็นมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในไทยลีก
    วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมชลบุรี เป็นปลื้มกับผลงานของ คาซูโตะ คูชิดะ พร้อมยกให้เป็นมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในไทยพรีเมียร์ลีกขณะนี้ อีกทั้งยังเชื่อมั่นว่านักเตะจากแดนปลาดิบรายนี้จะสามารถพัฒนาฟอร์มการเล่นให้เก่งยิ่งขึ้นกว่านี้ได้อีกแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »