ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็กรับผิดพลาดทำให้ทีมเสีย2ประตุหลังสุด

เช็กรับผิดพลาดทำให้ทีมเสีย2ประตุหลังสุด

Posted 24/12/2011 by siamsport

 

ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร เชลซี เปิดอกรับผิดกับการที่ทีมเสีย 2 ประตูในช่วงที่ผ่านมา รับตอนนี้ถือว่าดวงตกจริงๆ เพราะเสียประตูแบบไม่น่าจะเสีย แต่มั่นใจจะแก้ไขปรับปรุงปัญหาเหล่านี้ให้หมดไปได้อย่างแน่นอน

ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืดอกยอมรับความผิดพลาดที่เสีย 2 ประตูหลังสุดในลีกช่วงที่ผ่านมา แต่ชี้เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้ในเกมลูกหนัง และหวังที่จะแก้ไขปรับปรุงให้ดีขึ้น

ผลงานในฤดูกาลนี้ของ เช็ก ไม่ค่อยโดดเด่นเท่าไหร่ ที่สำคัญมักจะแสดงให้เห็นถึงความผิดพลาด อย่างในเกมกับ วีแกน แอธเลติก ที่รับบอลพลาด ทำให้ทีมโดนตีเสมอ 1-1 ในช่วงท้ายเกม ในขณะที่แมตช์ล่าสุดที่เสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็พุ่งปัดบอลจากการเปิดของ แกเร็ธ เบล ไม่ถึง ทำให้ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ยิงประตูสบายๆ

นายทวารทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก เปิดใจว่า "มันเป็นเรื่องโชคร้ายจริงๆ ตอนที่บอลพุ่งเข้ามา (ในเกมกับ สเปอร์ส) ผมออกมาช้านิดเดียว และเขาก็พุ่งเข้าถึงบอลก่อน แต่มันก็เป็นลูกเปิดที่ยอดเยี่ยม และผมคิดว่าผมพลาดไปเพียงนิ้วเดียว"

"ส่วนในเกมกับ วีแกน มันก็เป็นเรื่องที่โชคร้ายเช่นกัน พวกเขาได้ประตูในช่วง 2 นาทีสุดท้าย จากการเปิดของนักเตะคนหนึ่ง และผมก็มองไม่เห็นบอล มันตกใส่ผู้เล่นที่วิ่งเข้ามา ซึ่งมันน่าอายจริงๆ แต่นั่นแหละบางครั้งฟุตบอลก็เป็นแบบนี้" เช็ก ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายโหมโรงสิงห์-หงส์แย่งอิกวาอิน
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ขอแจม เชลซี และ ลิเวอร์พลู ยื่นข้อเสนอ 24 ล้านปอนด์(ราว 1,200 ล้านบาท) แย่งคว้าตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตัวเก่ง"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดเดือนมกราคมนี้
  • เดอะซันจัดท็อปเท็นประตูดีสุดฉลอง2หมื่นลูก
    "เดอะซัน"แท็บลอยด์สื่อดังเมืองผู้ดี จึงถือโอกาสจัดอันดับ 10 ประตูที่ดีที่สุดพร้อมคลิปมาฝากแฟนบอล เพื่อเป็นการร่วมฉลอง มาร์ค อัลไบรจ์ตัน ปีกของแอสตัน วิลล่า ที่เพิ่งถูกจารึกชื่อไว้ในประวัติศาสตร์ลีกสูงสุดของอังกฤษ เมื่อยิงประตูที่ 20,000 เกมที่แพ้ อาร์เซน่อล คาถิ่น 1-2 เมื่อวันพุธที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »