ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เยลหลี" เสียใจหมอห้ามมีลูกอีกหวั่นเกิดอันตราย แต่ไม่ยอมแพ้ ขอลองดูสักตั้ง

"เยลหลี" เสียใจหมอห้ามมีลูกอีกหวั่นเกิดอันตราย แต่ไม่ยอมแพ้ ขอลองดูสักตั้ง

Posted 24/12/2011 by ผู้จัดการ

"เยลหลี" เล็งเปิดอู่ปั๊มลูกคนที่2 ปีหน้า แต่โดนหมอแตะเบรกห้ามมีลูกอีกหวั่นจะเกิดอันตราย รับเสียใจแต่ไม่ยอมแพ้ขอลองดูสักตั้ง เผย “วิลลี่” ก็เป็นห่วงแต่รู้ว่าตนดื้อ ชมสามีช่วยเลี้ยง “น้องวิน” ทำหน้าที่คุณพ่อได้อย่างดีเยี่ยม 
       
       กว่าจะมีลูกคนแรกได้ต้องพยายามกว่า 23 ครั้ง สำหรับอดีตนางแบบแถวหน้า "เยลหลี แมคอินทอช" สุดท้ายมาสำเร็จที่วิธี “ไอวีเอฟ” IVF (In-Vitro Fertilization) หรือการทำเด็กหลอดแก้ว ซึ่ง "วิลลี่ แมคอินทอช" ได้เผยว่ากว่าจะได้ลูกคนแรกตนหมดเงินไปร่วม 10 ล้านบาท ล่าสุด "น้องวิน" ลูกชายสุดที่รักอายุได้ 4 เดือนแล้ว งานนี้คุณแม่มือใหม่ถึงกับเป็นปลื้มที่ลูกชายฉลาดและเลี้ยงง่าย พร้อมเผยอยากมีคนที่2 ต่อเลย
      
       "เขาบอกว่าเราไม่สามารถมีลูกคนที่ 2 ได้ เพราะคนนี้ก็ยากมาก คืออีกนิดหนึ่งก็มีปัญหาแน่ๆ ก็เสียใจนะคะ แต่ทุกคนก็น่าจะรู้จักเยลหลีนะคะ เยลหลีไม่ยอมแน่ๆ (หัวเราะ) เดี๋ยวจะลองดูว่าได้อีกหรือเปล่า คุณหมอบอกว่า คนนี้ตอนนั้นก็มีปัญหา ผนังมดลูกบางมาก เพราะตอนแรกเป็นแฝดแล้วอีกคนเสียชีวิตในท้องสองเดือนแรก เขาก็กลัวว่าจะเป็นแฝดอีกแล้วผนังมดลูกรับไม่ได้เพราะชัวร์ว่าเป็นแฝดอีกแน่ๆ วิลลี่เขาก็ไม่ให้ทำแต่เราคิดว่า.. เดี๋ยวดูก่อน (หัวเราะ)"
      
       "วิลลี่เขาก็กลัวมากว่าจะเป็นอะไรไป เขาเป็นห่วงเยลหลี แต่ลูกก็อยากมี ตอนนี้อยากได้ลูกสาวเพราะได้ลูกชายแล้ว ไม่รู้ขอมากไปหรือเปล่า แต่มีคนเดียวโอเคค่ะ (ปรึกษาแหม่ม คัทลียา บ้างมั้ย?) ไม่ได้ปรึกษาแหม่มเพราะคนละเคสกับเยลหลี เขาก็แฮปปี้มาก หัวปีท้ายปี จะได้มีหลานเต็มบ้าน"
      
       "ตอนนี้ก็เลี้ยงน้องวินก่อน เดี๋ยวค่อยดูแล้วกันว่าปีหน้าจะยังไง เพราะต้องดูร่างกายเยลหลี ที่บ้านก็ไม่มีใครพูดเรื่องนี้เพราะรู้ว่าถ้ายิ่งพูดเยลหลีจะยิ่งไม่ฟัง เพราะเป็นคนที่ค่อนข้างดื้อ ครั้งแรกนี่ก็ดื้อ อันนั้นไม่ยอม ครั้งนี้ก็ต้องฟังๆ คนอื่นนิดหนึ่ง ก็ยังหวัง 50:50 ครั้งที่แล้วเต็มร้อยเลยเพราะจะเอาให้ได้ คราวนี้ถ้าเกิดเป็นอะไรไปเราก็กลัวเหมือนกัน แต่ถ้าหมอบอกว่าโอเคก็สู้ค่ะ"
      
       "น้ำหนักยังไม่ลดลงนะคะ ดูสิตัวใหญ่มาก (หัวเราะ) ไม่ผอมเลย ยังเหลืออีก 9 กิโล ตอนนี้น้ำหนักเท่าไหร่ไม่รู้ (หัวเราะ) น่าจะ 66 กิโล ก่อนท้อง 56-57 แต่ถ้าตอนเดินแบบนี่ 49 คงไม่ได้แล้ว ไม่เอาค่ะผอมขนาดนั้น ตอนนี้ก็ต้องให้นมลูกอยู่ ต้องแข็งแรงนิดหนึ่ง งานในวงการคงไม่ไหวแล้ว (หัวเราะ) ไม่เป็นไร แก่ขนาดนี้แล้ว รุ่นเยลหลียังเหลือเหรอ ไม่มีแล้ว งานเดินแบบก็ไม่เอาแล้ว ถ้าคิดถึงงานอื่นน่ะโอเค ยังอยากจะทำ แต่ถ้าเดินแบบคงไม่ เยลหลีแก่มากแล้วนะคะ (หัวเราะ) รุ่นเดียวกับพี่เบิร์ด ธงไชย เลี้ยงลูกดีกว่า สนุกกว่า ไม่มีใครว่าอ้วนผอม"
      
       "น้องวินก็น่ารักมาก ไม่ซน ชอบดูปลา ฉลาด อาจจะเพราะเป็นลูกของเราหรือเปล่าเลยคิดไปเองว่าฉลาด วิลลี่ก็ตามใจลูกมาก รักที่สุดในโลก มีอะไรหาให้หมด ก็กลัวลูกจะรักพ่อมากกว่า แต่จริงๆ คงไม่หรอกค่ะ ไม่ได้น้อยใจอะไรนะคะ เขาเป็นพ่อที่ดี เขาเลี้ยง อาบน้ำ เปลี่ยนผ้าอ้อม ทำทุกอย่างได้สุดยอด ถ้าเยลหลีไม่อยู่เขาก็ทำแทนหมด แฟมิลี่แมนมาก เขาบอกถ้าเขามีนมคงให้เองแล้ว (หัวเราะ) แต่เราก็ไม่อยากให้เขาทำบ่อยเพราะเขาก็ต้องทำงาน ตอนนี้เยลหลีก็เป็นแม่บ้าน ช่วงแรกๆ ตอนแต่งงานใหม่ๆ ก็เบื่อเพราะคนเคยทำงานมาก่อน ตอนนี้ชินค่ะ ชอบมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาร่าอึ๋ม มาใหม่ใหญ่กว่าเดิม
    กลับมาเมืองไทยคราวนี้ นางแบบสาว ซาร่า มาลากุล เลน ก็ดูอึ๋มขึ้นผิดหูผิดตาจากเดิม และถึงแม้จะไม่มากก็ตาม แต่ก็สังเกตได้ชัดว่า ต้องมีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างแน่นอน และหลังจากที่เธอกลับมาเมืองไทย งานชิ้นแรกที่เธอรับก็คืองานเปิดตัว ไอโฟน 4S ของ ทรูมูฟ วานก่อน งานนี้สาวซาร่ายอมเปิดใจ ถึงการกลับมาในครั้งนี้ว่า เธอมาเพียงไม่กี่วัน เพื่อมาอยู่ในช่วงเทศการปีใหม่กับครอบครัว และสาวซาร่าก็ขอปัดเรื่องการอัพไซส...
  • "เบนซ์-ปุณยาพร" มาคราวนี้แอบเซ็กซี่เล็กๆ
    "เบนซ์" ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ ดาราสาวจากวิก 7 สี ที่เล่นได้หลากหลายบทบาททั้งนางเอกยันนางร้าย ขณะที่นอกจอสาวเบนซ์ก็มีหลายลุกส์มาให้เราเห็นไม่มีเบื่อทั้งแนวเรียบร้อยหรือจะแนวเซ็กซี่ แต่ก็มีบางครั้งที่ผสมกันทั้งแบบเรียบร้อย อย่างเช่นคราวนี้ที่ช่างภาพสยามดาราแชะภาพอิริยาบถของสาวเบนซ์ที่มาในชุดเรียบร้อยแต่ก็แอบเซ็กซี่เล็กๆ ให้ได้เหลียวมองกันอีกแล้วววว...
  • "เจสสิกา-โกอารา-ซองเฮเคียว"ติดอันดับสาวที่มีใบหน้างดงามที่สุดในโลก
    เมื่อไม่นานนี้เว็บไซต์ TC Candler ได้โพสต์การจัดอันดับ 100 สาวที่มีใบหน้าสวยที่สุดประจำปี 2011 ซึ่งงานนี้ไอดอลและดาราสาวเกาหลีติดอันดับต้นๆด้วยปีนี้นับเป็นการครบรอบปีที่ 22 แล้วหลังจากที่มีการจัดอันดับดังกล่าวมาตั้งแต่ปี 1990 ซึ่ง TC Candler เป็นที่รู้จักอย่างดีจากการที่เว็บไซต์จัดอันดับ100บุคคลสาวที่มีใบหน้าสวยที่สุดจากทั่วโลกซึ่งมาจากหลากหลายปัจจัยแวดล้อมทั้งเรื่องวัฒนธรรม, ความเป็นมืออาชีพ และร...
  • แหล่มแร๊งส์ คู่เลิฟควงถ่ายปฏิทินเซ็กซี่ปีใหม่...
    จัดว่าเป็นคอลเล็คชั่นที่หาดูยาก ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้วยการจับคู่เลิฟ แอนด์คู่ซี้มาประชันอึ๋มในแฟชั่นเซ็กซี่เบาๆ บนปฏิทินปีใหม่ พ.ศ.2555 ให้แฟนคลับได้สะสมปนปลื้มกันแบบไม่ซ้ำใคร น่าอิจฉาก็แต่หนุ่ม เป้ อารักษ์ กับหนุ่ม โทนี่ รากแก่น ที่นอกจากจะได้ค่าขนมแล้ว ยังจะได้ใกล้ชิดกับสาวๆ น่ารักๆ อีกเพียบ จริงมั๊ยจ๊ะ....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »