ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » รูนเอาใจเมียควัก2ล้านกว่าเนรมิตรคอกม้า

รูนเอาใจเมียควัก2ล้านกว่าเนรมิตรคอกม้า

Posted 25/12/2011 by rakball.net

 

คลอลีน,เวย์น รูนี่ย์/Coleen,Wayne Rooney

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาใจศรีภรรยาคนงาม คลอลีน สุดๆเนื่องในวันเทศกาลคริสต์มาสด้วยการเนรมิตรสร้างคอกม้าขึ้นให้ในบริเวณ คฤหาสน์ตัวเอง ต้องใช้เงินถึง 48,000 ปอนด์ (ราว 2.3 ล้านบาท)

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าสายเลือดวัย 26 ปีของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมฉลองวันคริสต์มาส เพื่อเป็นของขวัญแก่ คลอลีน ศรีภรรยาสุดสวย ด้วยการควักเงินจำนวน 48,000 ปอนด์ (ราว 2.3 ล้านบาท) เนรมิตรสร้างคอกม้าขึ้นให้ในบริเวณคฤหาสน์ของตัวเอง ทั้งนี้ก็เพื่อให้เป็นที่อยู่อาศัยของม้าเจ้าของราคา 70,000 ปอนด์ ที่ รูนี่ย์ ซื้อให้เป็นของขวัญ คลอลีน เมื่อปี 2006 ซึ่งช่วงที่ผ่านมา!คุณแม่ลูกหนึ่งต้องเดินทางเป็นเวลา 45 นาที ในการนำม้าไปที่โรงเก็บวอร์ริงตัน

     นอกจากนี้แล้ว คลอลีน ยังมีแผนที่จะขอเงินสามี เพื่อจะนำไปซื้อม้าให้กับเจ้าหนู ไค ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนในวัย 2 ขวบ เมื่อโตพอในอนาคตข้างหน้าอีกด้วย หลังจากที่ ไค ได้เข้าคอร์สเรียนขี่ม้า และ คลอลีน ก็รู้สึกตื่นเต้นมากที่เธอจะได้ออกไปขี่ม้าร่วมกับลูกชาย เมื่อโตขึ้นกว่านี้ ทั้งนี้เป็นที่ทราบกันดีว่า คลอลีน ชื่นชอบม้าเอามากๆ โดยคอกม้าที่จะสร้างขึ้นนี้คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีเซ็ง!เฟอร์กี้ไม่เร่งเสริมทัพ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ตนจะไม่รีบกดดันให้สโมสรทุ่มเงินซื้อผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพ ในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ที่จะถึงนี้ ถึงแม้ปัจจุบัน "ปีศาจแดง" มีแข้งแกนหลักโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานหลายคนก็ตาม
  • หนุ่มไทยสยิว!อิโมเจนลั่นปีใหม่นี้มาแน่ๆ
    สยิวข้ามโลก...อิโมเจน โธมัส อดีตเมียน้อย ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะ "ปีศาจแดง" ลั่นวาจาขอลืมฝันร้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยการตระเวนเที่ยวรอบโลกให้ชุ่มปอดบวมๆ แบะท่าอ้าซ่าประเดิมทัวร์เมืองไทยเปิดศักราช 2012 บ่นอุบอิบมีอะไรๆ ที่อยากทำตั้งมากมาย แต่ไม่มีเวลาทำเพราะดันต้องไปขึ้นศาลแทบตลอดปี 2011
  • ฮุนเตลาร์ปัดข่าวจ่อลาชาลเก้เพื่อย้ายซบผี
    คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้า ชาลเก้ 04 ปฏิเสธข่าวที่ว่าเตรียมที่จะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอนาคตอันใกล้นี้ พร้อมทั้งยืนยันความปรารถนาที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดต่อไป ระบุพร้อมที่จะรับพิจารณาสัญญาใหม่ หาก "ราชันสีน้ำเงิน" ยังต้องการตัวอยู่
  • เซอร์ตอกย้ำแบนซัวเรซ8นัดสมควรที่สุด!!
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเป็นความยุติธรรมในโลกฟุตบอลแล้วที่ เอฟเอ แบน หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกลิเวอร์พูล ยาว 8 นัด โทษฐานพูดเชิงเหยียดผิวใส่ ปาทริซ เอวร่า ก่อนดักคอ อย่าเอาเรื่องนี้มาสร้างประเด็นความเป็นอริกันของ "ปีศาจแดง" และ "หงส์แดง" เพราะลำพังตอนนี้ก็ดวลแข้งกันมันหยดติ๋งแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »