ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » "บอย-มารี" โชว์เลิฟซีนสุดเสียวใน "สามหนุ่มเนื้อทอง"

"บอย-มารี" โชว์เลิฟซีนสุดเสียวใน "สามหนุ่มเนื้อทอง"

Posted 26/12/2011 by siamdara

    เรื่องราวเข้มข้น พลิกรสชาติหลากความรักของ 3 หนุ่ม "กริชชัย" วัชระ ธีธัช ในละครเรื่อง "สามหนุ่มเนื้อทอง" ทำให้ใครอีกหลายๆ คนต่างก็หลงรักทั้ง 3 หนุ่มไปตามๆ กัน เรื่องราวความรักในอีกรสชาติที่จะนำมาเปิดเผยเบื้องหลังกันในสัปดาห์นี้ เป็นเรื่องราวของคู่เผ็ด อย่าง "ผู้กองวัชระ" กับ "สาวฝ้าย" ที่ตั้งแต่ต้นเรื่องก็ตั้งหน้าตั้งตาจะจิกกัดกันมาตลอด...
     
    แต่ในสัปดาห์นี้เรื่องกลับตาลปัตร เพราะทั้งสองคน "วัชระ" และ "ฝ้าย" ดันดวลเหล้า ต่อเพลงสุนทราภรณ์กันซะจนสติเตลิด เผลอตัวปล่อยใจ มีอะไรกันซะได้..อุเหม่!! แม่เจ้า!! เรื่องใหญ่เลยเกิด...ฝ้ายและวัชระจะทำยังไง...ปัญหาเก่าที่แหนมบุกหนักเรื่องงานแต่งก็ยังไม่เคลียร์ ปัญหาใหม่ก็ดันมาเกิดอีก...

    เบื้องหน้าแสนจะปวดหัว...เบื้องหลังยิ่งปวดหัวกว่า เพราะผู้กำกับฯ "พี่หนุ่ม-กฤษณ์" ยึดผับคนดัง อย่างร้าน มิวส์ เป็นฐานทัพในการถ่ายทำ โดยฉากนี้ ถ่ายทำกันบริเวณออฟฟิศชั้น 2 ซึ่งแสนจะแคบ...ไหนจะต้องตั้งกล้องทั้ง 3 ตัว ไหนจะต้องตั้งไฟให้ครบทุกมุม...ก็แสนจะลำบาก...แต่พี่หนุ่ม อยากให้สมจริง เพราะเป็นฉากเลิฟซีนที่ไม่ได้ตั้งใจให้เกิด...

    โดยเมื่อทุกอย่างพร้อม พี่หนุ่มเรียก ทั้ง บอย ในบท วัชระ และ มารี ในบทฝ้าย มาซักซ้อมแบบต่อเนื่อง ยาวทั้งฉาก เริ่มจากช่วงที่ทั้งสองคนต่อเพลงและดวลเหล้ากัน...ซึ่งก็ผ่านไปได้ด้วยดี เพราะทั้งสองคนซักซ้อมเพลงสุนทราภรณ์กันมาตั้งแต่เช้า ต่อเนื่องกันด้วยช่วงที่ฝ้ายเมาหนัก จนหลับไปคาโต๊ะ ผู้กองวัชระของเราก็หวังดีอยากจะให้นอนสบาย เลยไปประคองฝ้ายมานอนอีกฝั่งหนึ่ง....งานนี้เรื่องเลยเกิดเพราะไม่รู้ประคับประคองอุ้มกันไปท่าไหน กลายเป็นล้มคว่ำคะมำหงายไปกอดกันกลมอยู่ที่พื้น... ความเหงาในใจกับอาการขาดสติ บวกกับความรู้สึกในใจที่แอบรู้สึกดีต่อกันก็เลยสปาร์กเต็มที่...

    และช่วงเด็ดที่พลิกไปพลิกมากันนี่แหละค่ะ...หนูมารีก็สูงยาวเข่าดีเสียเหลือเกิน ดันพลิกผิดฝั่งเข่าใส่พี่บอยน้อยของนายปกรณ์ซะเต็มเปา งานนี้ถึงกับจุกและร้องโอ๊ยแบบสุดเสียง....งานนี้เลยได้ฮาปนความเจ็บปวดไปตามๆ กัน..จากนั้นพอถ่ายทำกันต่อ หนุ่มบอยก็ดูนิ่งๆ แต่พอถึงช่วงที่พลิกเอาฝ้ายมาอีกฝั่งและบรรจงจูบนี่แหละ...เจ้าขาเอ๊ย!!

    
    งานนี้คุณผู้ชมต้องตามไปดูในฉากนี้ว่า อะไรจะเกิดขึ้นบ้าง..ในละครเรื่อง "สามหนุ่มเนื้อทอง" ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวอย่างหนังไซไฟสยองขวัญภาคต้น Prometheus ของริดลี่ย์ สก็อต มาถึงแล้ว
    เป็นสัปดาห์ที่อัดแน่นด้วยตัวอย่างหนังเด่นของปี 2012 อย่างมากครับ หลังจาก The Dark Knight Rises, The Hobbit ตอนนี้ก็ถึงคราวของหนังไซไฟสยองขวัญผลงานล่าสุดของผู้กำกับริดลี่ย์ สก็อต กันบ้าง
  • หนัง “ส.ค.ส. สวีทตี้” ทำ”ยิปซี คีรติ” โอด! โจทย์ยาก รับบท…ก๋ากั่น มั่นเกิ๊น
    คนบางคน หลงรักแฟนเพื่อน และ คนบางคน หลงรักเพื่อนแฟน” “ยิปซี – คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ” พี่สาวของ สาวเซอร์ “ ยิปโซ – รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์” คือนักแสดงที่ตกอยู่ในภาวะรักในรูปแบบนี้ ของภาพยนตร์รสหวานชื่น “ส.ค.ส. สวีทตี้” หนึ่งในโปรเจคส่งมอบความสุขแห่งปี “สวีทตี้” กำกับการแสดงโดย “ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์” ดูแลการผลิตโดย ”พี่เอมี่-จันทิมา เลียวศิริกุล” กรรมการผู้จัดการ และ โปรดิวเซอร์ แห่ง M๓๙ เรื่องมีอยู่ว่า ง้อ ( ยิปซี คีรติ ) เพื่อนซี้ของ มาร์แต ( แพ๊ตตี้ -อังศุมาลิน ) ซึ่งเป็นแฟนกับ ตั๊ด (แดน-วรเวช ) ผู้ชายที่ชีวิตนี้มีแต่ บอล บอล บอล จนในที่สุดแฟนสาวต้องขอเลิก ทันทีที่ “มาร์แต” บอกเลิก “ง้อ” เพื่อนสนิทก็เข้ามาเสียบต่อทันที
  • จับตา "แพน-เวียร์" จุ๊บปากชนปาก หวานจริงทั้งหน้าจอ หลังจอ !!!
    กำลังเข้มข้นสำหรับละคร "นางฟ้ากับมาเฟีย" ทางช่อง 7 ซึ่งมาถึงตอนที่ ราม (เวียร์-ศุกลวัฒน์) เกิดถูกฝ่ายตำรวจยิงบาดเจ็บ ระหว่างแฝงไปทำงานให้พ่อเลี้ยงปองธรรม แล้วบังเอิญ รุจ (อาร์ต-สัจจากาจ) ไปเจอรามบาดเจ็บสาหัส รุจพารามกลับคอนโดฯ แล้วตามเมขลา (แพนเค้ก-เขมนิจ) มาดูแล เมขลาคอยดูแลรามด้วยความเป็นห่วง แต่ก็ตามประสาคนปากแข็งทั้งคู่ ที่ต่างก็มีปากเสียงกันตลอดเวลาเบื้องหลังฉากนี้เป็นฉากที่พระเอกโดนยิงเลือดอ...
  • หนุ่มเกาหลีตะลึง! ฉากเปิดตัว “จีจ้า” สวยจนตกหลุมรัก
    เสน่ห์สาวไทยมัดใจชายแบบอยู่หมัด เมื่อถึงฉากเปิดตัวสาวสวยนักบู๊หน้าใส “จีจ้า ญาณิน” ของภาพยนตร์เรื่อง “THE KICK” หรือ “วอนโดนเตะ” ท่ามกลางแสงธรรมชาติ ณ ลานน้ำตก ผสมผสานกับลีลาท่าทางแม่ไม้มวยไทยประยุกต์ พริ้วไหวอย่างคล่องแคล่ว หนักแน่นแต่ทรงพลัง ทำให้พระเอกหนุ่มเกาหลี “แทจู” เกิดอาการหัวใจเต้นตึ๊กตั๊ก จนต้องปิ๊งรักกับความสวยและความเก่งของสาวจีจ้านั่นเอง โดยผู้อยู่เบื้องหลังสร้างความตกตะลึงในครั้งนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นผู้กำกับแอ็คชั่นคนเก่ง “ปรัชญา ปิ่นแก้ว” นั่นเอง หลังจากที่ปั้นจีจ้าจนกลายเป็นราชินีนักบู๊ และมีชื่อเสียงโด่งดัง มาคราวนี้จึงอยากโชว์ความสวย ความใส ของสาวไทยให้หนุ่มๆ เกาหลีต้องตกหลุมรักกันถ้วนหน้าบ้าง งานนี้จีจ้าจึงขอเล่าถึงฉากเปิดตัว สวย ใส แอ๊บบู๊เล็กๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »