ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่รับอาจปล่อยปิ๊ปโป้ในตลาดเดือนมกราคม

กัลเลียนี่รับอาจปล่อยปิ๊ปโป้ในตลาดเดือนมกราคม

Posted 26/12/2011 by siamsport

 

 อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ขาใหญ่ เอซี มิลาน ก้มหน้ารับ คงต้องปล่อย ฟิลิปโป้ อินซากี้ ศูนย์หน้ามากประสบการณ์ ออกจากทีมไปในช่วงกลางซีซั่น ตามที่เจ้าตัวต้องการ เพราะแข้งวัย 38 ปี มีความหวังที่จะทำสถิติกดประตูในเวทียุโรปให้ได้มากๆ

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน แชมป์เก่าศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า ตนอาจต้องปล่อย ฟิลิปโป้ อินซากี้ กองหน้าจอมเก๋าของทีมออกไป ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ปีหน้า หลังจากที่หัวหอกวัย 38 ปี เคยแย้มว่า อาจต้องตัดสินใจโบกมือลา "ปีศาจแดง-ดำ" ในช่วงดังกล่าว

 "ความฝันของ ปิ๊ปโป้ (ชื่อเล่นของ อินซากี้) คือการสร้างสถิติการทำประตูในการแข่งขันระดับยุโรป และเขาพยายามที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องดังกล่าว กับ มิลาน หรือไม่ก็สโมสรอื่นในศึกยูโรปา ลีก" ผู้บริหารระดับสูงวัย 67 กะรัต เผย

ในฤดูกาลนี้ อินซากี้ ลงเล่นให้ยอดทีมแห่งถิ่น ซาน ซิโร่ ไปเพียง 3 นัดเท่านั้น และถึงแม้ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม น่าจะต้องพักเป็นเวลานาน หลังเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดหัวใจ แต่จากการที่ทีมของกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กำลังพยายามคว้าตัว คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าเจ้าปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงของเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีม ในช่วงเดือนแรกของปี 2012 ให้ได้ ก็เป็นการตัดโอกาสของอดีตแข้งทัพ "อัซซูรี่" ไปโดยปริยาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนซือโนวาร่ารับอยากได้ปิ๊ปโป้เสริมหอก
    อัตติลิโอ เตสแซร์ กุนซือ โนวาร่า เผยสุดกระสันที่จะคว้าตัว ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกวัยดึก เอซี มิลาน มาร่วมก๊วน พร้อมยัน ยังคงให้โอกาส 3 แข้งแนวรุกปืนฝืด
  • 30+มิลานเล็งซิวเกอิต้าฤดูกาลหน้า
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธาน สโมสร "ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน เล็งคว้าตัว เซย์ดู เกอิต้า มิดฟิลด์ทีมชาติมาลีวัย 31ปีของ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • สื่อเลี่ยนแฉมิลานเล็งยืมตอร์เรสจนจบซีซั่น
    สื่ออิตาลีปูด "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เล็งยืมตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง หากผิดหวังไม่ได้ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม
  • แบร์ลุสโคนี่โวยเรือใบโก่งค่าตัวเตฟสูงเกิน
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บิ๊กบอส "ปีศาจแดง" เอซี มิลาน ออกโรงกดดัน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ยอมลดค่าตัวของคาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเจ้าปัญหา หากอยากขายทิ้งในช่วงเดือนมกราคมนี้ พร้อมขู่ยกเลิกการเจรจาเหตุไม่ใช่นักเตะที่เขาต้องการตัวตั้งแต่แรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »