ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซิลวาเล็งเป็นกัปตันทีมมิลาน

ซิลวาเล็งเป็นกัปตันทีมมิลาน

Posted 28/12/2011 by siamsport

 

ติอาโก้ ซิลวา ยอดปราการหลัง เอซี มิลาน รับกระสันเหลือเกินที่จะก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เผยตอนแรกไม่คิด แต่ตอนนี้เริ่มฝันถึงแล้ว พร้อมหนุนหลังต้นสังกัดซิว กานโซ่ จอมทัพ ซานโตส มาร่วมก๊วนให้ได้

ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิเลียนของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า ตนตั้งเป้าที่จะได้เป็นกัปตันทีม "ปีศาจแดง-ดำ" ในอนาคต หลังจากที่ได้สวมปลอกแขนหัวหน้าทีม ในเกมลีก นัดที่ต้นสังกัดเปิดรัง ซาน ซิโร่ ถล่ม คิเอโว เวโรน่า 4-0 เมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา 

 การได้รับเกียรติดังกล่าว ทำให้ ซิลวา ซึ่งย้ายมาจาก ฟลูมิเนนเซ่ สโมสรดังในลีกบ้านเกิด เมื่อปี 2008 ถือเป็นกัปตันทีม เอซี มิลาน ที่ไม่ใช่ชาวอิตาเลียนคนแรก นับตั้งแต่ นีลส์ ลีดโฮล์ม ตำนานของสโมสรชาวสวีดิช ที่ได้รับเกียรติแบบนี้เมื่อปี 1961 เลยทีเดียว

 "ตอนแรกผมไม่อยากเป็นกัปตันทีมหรอก แต่เมื่อผมได้เป็นกัปตันทีมชาติบราซิล ผมก็เปลี่ยนความคิดของตัวเองเรียบร้อย" ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 27 ปี ระบุสั้นๆ โดยตอนนี้เจ้าตัวเป็นกัปตันทีม มิลาน ต่อจาก มัสซิโม่ อัมโบรซินี่, เจนนาโร่ กัตตูโซ่ และ คริสเตียน อับเบียติ

 กานโซ่ เพลย์เมกเกอร์เนื้อหอมของ ซานโตส ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงอย่างหนักกับ มิลาน ซึ่ง ซิลวา ก็ออกโรงเชียร์ต้นสังกัดเต็มที่ ให้พยายามกระชากตัวดาวเตะวัย 22 ปี มาร่วมก๊วนให้ได้ "ถ้าเราดึงเขามาร่วมทีมได้สำเร็จในเดือนมกราคมนี้ เขาจะช่วยสร้างความแตกต่างได้อย่างแน่นอน ทั้งการลงเตะเกม เซเรีย อา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลเลียนี่รับอาจปล่อยปิ๊ปโป้ในตลาดเดือนมกราคม
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ขาใหญ่ เอซี มิลาน ก้มหน้ารับ คงต้องปล่อย ฟิลิปโป้ อินซากี้ ศูนย์หน้ามากประสบการณ์ ออกจากทีมไปในช่วงกลางซีซั่น ตามที่เจ้าตัวต้องการ เพราะแข้งวัย 38 ปี มีความหวังที่จะทำสถิติกดประตูในเวทียุโรปให้ได้มากๆ
  • กุนซือโนวาร่ารับอยากได้ปิ๊ปโป้เสริมหอก
    อัตติลิโอ เตสแซร์ กุนซือ โนวาร่า เผยสุดกระสันที่จะคว้าตัว ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกวัยดึก เอซี มิลาน มาร่วมก๊วน พร้อมยัน ยังคงให้โอกาส 3 แข้งแนวรุกปืนฝืด
  • 30+มิลานเล็งซิวเกอิต้าฤดูกาลหน้า
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธาน สโมสร "ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน เล็งคว้าตัว เซย์ดู เกอิต้า มิดฟิลด์ทีมชาติมาลีวัย 31ปีของ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • สื่อเลี่ยนแฉมิลานเล็งยืมตอร์เรสจนจบซีซั่น
    สื่ออิตาลีปูด "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เล็งยืมตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง หากผิดหวังไม่ได้ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »