ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาดริดเล็งเลิฟคุมทัพหากมูรินโญ่ย้าย

มาดริดเล็งเลิฟคุมทัพหากมูรินโญ่ย้าย

Posted 28/12/2011 by rakball.net

 

รีล มาดริด หมายตา โยอัคคิม เลิฟ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมัน เข้ามาคุมทีมหาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนปัจจุบันอำลาทีม 
 
 

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ได้หมายตา โยอัคคิม เลิฟ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมัน เข้ามาคุมทีมแทน โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ออกมาเปรยว่าตนเองคงไม่คุมทีมนานนัก

โดยคาดว่า รีล มาดริด ยังไม่ได้ติดต่อ เลิฟ อย่างเป็นทางการ แต่ก็ได้พิจารณาหากุนซือที่มีความเหมาะสมแทน มูรินโญ่ ในกรณีที่ย้ายไปคุมทีมในพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นสิ่งที่เจ้าตัวชื่นชอบมากที่สุด

ขณะที่ เลิฟ วัย 51 ปี รับงานเข้าทีมชาติเยอรมัน มาตั้งแต่ปี 2006

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือราชันสนคว้าเดเด้เสริมแนวรับ
    สื่อแดนกาแฟ ประโคมข่าว "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สนใจคว้าตัว เดเด้ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง วาสโก ดา กาม่า ไปร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดปีใหม่นี้ หลังจากนักเตะทำผลงานได้น่าประทับใจตลอดปีที่ผ่านมา
  • หวานเจี๊ยบ!โอซิลชูมูรินโญ่ยิ่งใหญ่ดั่งพ่อคนที่2
    เมซุต โอซิล จอมทัพเลือดเบียร์ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส เป็นเหมือนกับพ่ออีกคนของเขาไปแล้ว หลังจากช่วยสั่งสอน และคอยดูแลเขาเป็นอย่างดีนับตั้งแต่ย้ายมาสู่ถิ่นเบร์นาเบว เมื่อ 2 ปีก่อน
  • ดิมาเรียจ่อขอขึ้นค่าแรงหลังฟอร์มแจ่ม
    "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์เมืองกระทิง เผย อังเคล ดิ มาเรีย ดาวเตะเรอัล มาดริด เตรียมตั้งโต๊ะเจรจาขอเพื่มค่าแรง จากเดิมได้ปีละ 1.8 ล้านยูโร (ราว 77 ล้านบาท) ขอเพิ่มเป็น 3.5 ล้านยูโร (ราว 150 ล้านบาท) หลังโชว์ฟอร์มเด่นไม่แพ้สตาร์ดังรายอื่นๆ
  • น้ามูรับพรีเมียร์ยังทุ้มอยู่ในใจอีก2ปีเจอกัน
    โจเซ มูรินโญ่ กุนซือ"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด แย้มอนาคตอีก 2 ปีตั้งเป้ากลับไปคุมทีมในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ พร้อมรับหลงไหลลูกหนังเมืองผู้ดีและคิดถึงตลอดเวลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »