ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบลเผยแฮปปี้บทบาทใหม่ในแนวรุก

เบลเผยแฮปปี้บทบาทใหม่ในแนวรุก

Posted 29/12/2011 by siamsport

 

 

แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยสุดแฮปปี้กับบทบาทใหม่ในแนวรุก หลังถูกขยับมายืนตรงกลางและพังประตูช่วยทีมชนะ นอริช ซิตี้ เมื่อวันอังคาร ชี้ตอนนี้มีอิสระในการเล่นมากขึ้น เนื่องจากไม่ถูกประกบติดเหมือนแต่ก่อน พร้อมมั่นใจจะช่วยให้ตัวเองพัฒนาฝีเท้ายิ่งขึ้น และหวังว่าจะยิงให้ต้นสังกัดได้ต่อไป

  แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขามีความสุขกับบทบาทใหม่ของตัวเองในแนวรุกและหวังว่าจะสามารถพังประตูได้ อีกเรื่อยๆ เพื่อช่วยต้นสังกัดลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้
 
 สตาร์ ทีมชาติเวลส์ ทำไปแล้ว 8 ประตูให้กับ สเปอร์ส ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่เพิ่งจัดการยิง 2 ประตูช่วยให้ทีมเอาชนะ นอริช ซิตี้ 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้ "ไก่เดือยทอง" ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง เพียง 7 คะแนน และยังลงเล่นน้อยกว่า 1 นัด และล่าสุด เบล ได้ออกมาเผยว่า เขามีความสุขกับตำแหน่งการเล่นของตัวเอง ซึ่งขยับจากริมเส้นเข้ามาตรงกลางมากขึ้น พร้อมหวังว่าจะยิงให้ต้นสังกัดได้อย่างต่อเนื่อง
 
 "การเล่น อย่างอิสระช่วยให้ผมพัฒนาขึ้นมากในฐานะนักเตะเพราะผมไม่ถูกตามประกบติด ผมเล่นริมเส้นมาตลอด ผมไม่เคยคิดถึงการเล่นตรงกลาง แต่เมื่อฝ่ายตรงข้ามใช้ผู้เล่น 2 หรือ 3 คนตามประกบผม มันก็ทำให้ผมต้องปรับเปลี่ยนเกมของตัวเอง มันสนุก โดยเฉพาะเมื่อทีมเล่นได้ดีด้วย หวังว่าผมจะสามารถเล่นในฟอร์มนี้ได้ต่อไปและหวังว่าผมจะยิงประตูได้มากขึ้น" เบล กล่าว
 
  ในเกมนั้นแฟนบอล นอริช ล้อเลียน เบล ว่าเป็นลิงชิมแปนซี แต่เขาก็ไม่ได้ถือสากับเรื่องนี้แต่อย่างใด โดยกล่าวว่า "มันเกิดขึ้นทุกสัปดาห์ มันไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ แต่ผมทำให้พวกเขาหุบปากได้ด้วยการยิง 2 ประตู ซึ่งเป็นเรื่องดี"
 
 จาก โปรแกรมในช่วงเดือนมกราคมนี้ สเปอร์ส มีโอกาสดีที่จะทำแต้มไล่จี้ติด แมนฯ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ทีมนำของตาราง แต่ เบล ก็เตือนว่าต้นสังกัดห้ามหลงระเริงไปกับฟอร์มในตอนนี้เป็นอันขาด
 
"มัน เป็นเรื่องดีที่ขึ้นไปอยู่ตรงนั้น แต่เรารู้ว่าเราต้องรักษาสมาธิเอาไว้ มันยังไม่ถึงครึ่งทางของฤดูกาลด้วยซ้ำ มันยังเหลืออีกหลายเกมและยังไม่มีอะไรประสบความสำเร็จในช่วงนี้ของฤดูกาล หวังว่าเราจะสามารถรักษาฟอร์มในตอนนี้เอาไว้ได้และเดินหน้าทำอันดับที่ดี ยิ่งขึ้นไป" เบล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยหมีการันตีเก้าอี้เอวีบีสุดแข็งแรง
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดัง ปูดข่าว "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เลือกยืนข้างอันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือหนุ่ม เดินหน้าแผนการยกเครื่องทีมใหม่ในซีซั่นนี้ และจะไม่มีทางปลดเจ้าตัวออกจากตำแหน่งชัวร์ แม้อาจทำผลงานน่าผิดหวังต่อการลุ้นแชมป์ก็ตาม
  • เบล,บายอร์-เบิร์บทีมยอดเยี่ยมผู้ดีสัปดาห์18
    ทีมสเปอร์ส และแมนฯยู พากันติดทีมยอดเยี่ยมผู้ดีสัปดาห์ที่ 18 ทีมละสามคน ด้านเอฟเวอร์ตัน มาถึงสองรายและ เวสต์บรอม, วิลล่า, ฟูแล่ม มาทีมละคน
  • วิดิชมีลุ้นกลับมาในครึ่งปีหลังอาการดีขึ้น
    นมันย่า วิดิช ปราการหลังกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นได้กลับมาลงสนามในอีก 6 เดือนข้างหน้า หลังอาการดีขึ้นตามลำดับหลังการผ่าตัด
  • ดัลกลิชบ่นหงส์ปืนฝืดไม่งั้นจี้ติดผี-เรือ
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือมากประสบการณ์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ชี้ทีมสมควรมีอันดับดีกว่าที่เป็นอยู่หากเลิกปืนฝืดทำคะแนนหล่นหายยามลงเล่น ในถิ่นแอนฟิลด์ เชื่อลูกทีมทำเกมบุกได้น่าดูชมแล้วตลอดหลายเกมที่ผ่านมา แต่ต้องปรับปรุงเรื่องการจบสกอร์ที่ยังเป็นปัญหาโดยด่วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »