ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โมดริชยันอยู่เล้าไก่ถึงจบฤดูกาล

โมดริชยันอยู่เล้าไก่ถึงจบฤดูกาล

Posted 30/12/2011 by rakball.net

 

ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกโรงเผยว่า จะอยู่ค้าเเข้งในถิ่นไวท์ฮาร์ท เลนถึงช่วงปิดฤดูกาลอย่างเเน่นอน  
  

ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกมาย้ำชัดว่า จะขออยู่ค้าเเข้งในถิ่นไวท์ฮาร์ท เลนถึงช่วงปิดฤดูกาลอย่างเเน่นอน ถึงเเม้ได้รับความสนใจจากสโสมสร"สิงห์บูลส์"เชลซี ที่หวังจะดึงตัวไปเสริมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดเดือนมกราคมนี้ก็ตาม

เเข้งชาวโครแอตวัย 26 ปี กล่าว"ผมไม่ได้รู้อะไรเกี่ยวกับข้อเสนอ เเละเเน่นอนว่าในตอนนี้ผมจะทำทุกอย่างให้สเปอร์สทำอันดับได้ดี"

"เมื่อพิจารณาสถานการณ์ทั้งของผมไปถึงในช่วงการถ่ายโอนฤดูร้อน ผมสามารถพูดได้เลยว่าเกือบร้อยละ 100 ผมจะอยู่ที่สเปอร์สจนถึงช่วงฤดูร้อน"

"ซึ่งในความเป็นจริง ผมจะอยู่ที่สเปอร์สจนถึงเดือนมิถุนายน และหลังจากนั้นเราจะได้เห็นการเปลี่ยนเเปลง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!หงส์ควัก6ล้านปอนด์ดึงเเบ็คปอร์โต้
    "หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชน เตรียมควักงบ 6 ล้านปอนด์(ราว 300 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง ฮอร์เก้ ฟูซิเล่ ฟูลแบ็คชาวอุรุกวัยของทีมเอฟซี ปอร์โต้ เข้าเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้
  • เบลเผยแฮปปี้บทบาทใหม่ในแนวรุก
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยสุดแฮปปี้กับบทบาทใหม่ในแนวรุก หลังถูกขยับมายืนตรงกลางและพังประตูช่วยทีมชนะ นอริช ซิตี้ เมื่อวันอังคาร ชี้ตอนนี้มีอิสระในการเล่นมากขึ้น เนื่องจากไม่ถูกประกบติดเหมือนแต่ก่อน พร้อมมั่นใจจะช่วยให้ตัวเองพัฒนาฝีเท้ายิ่งขึ้น และหวังว่าจะยิงให้ต้นสังกัดได้ต่อไป
  • เสี่ยหมีการันตีเก้าอี้เอวีบีสุดแข็งแรง
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดัง ปูดข่าว "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เลือกยืนข้างอันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือหนุ่ม เดินหน้าแผนการยกเครื่องทีมใหม่ในซีซั่นนี้ และจะไม่มีทางปลดเจ้าตัวออกจากตำแหน่งชัวร์ แม้อาจทำผลงานน่าผิดหวังต่อการลุ้นแชมป์ก็ตาม
  • เบล,บายอร์-เบิร์บทีมยอดเยี่ยมผู้ดีสัปดาห์18
    ทีมสเปอร์ส และแมนฯยู พากันติดทีมยอดเยี่ยมผู้ดีสัปดาห์ที่ 18 ทีมละสามคน ด้านเอฟเวอร์ตัน มาถึงสองรายและ เวสต์บรอม, วิลล่า, ฟูแล่ม มาทีมละคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »