ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เจิดเย้ยเด็กผีติดโผ10ข่าวกีฬาเด็ดเดลี่เมล์2011

เจิดเย้ยเด็กผีติดโผ10ข่าวกีฬาเด็ดเดลี่เมล์2011

Posted 31/12/2011 by siamsport

 

เด็กผีห้ามเคือง...เดลี่ เมล์ จัดอันดับ 10 สุดยอดข่าวกีฬาเด็ดประจำปี 2011 ปรากฎข่าว สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตัน "หงส์แดง" โชว์รูปเย้ย "ปีศาจแดง" แพ้ "เจ้าบุญทุ่ม" วืดแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ติดที่ 3 หน้าตาเฉย แถมข่าว "เฟอร์กี้" วีนแตกลูกสาว "คิงเคนนี่" ก็มีด้วย ส่วนอันดับ 1 ยกให้ข่าวเศร้า มาร์โก ซิมอนเชลลี่ นักซิ่งโมโต จีพี ลาโลก

   ข่าว สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เยาะเย้ยแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเกมพ่าย บาร์เซโลน่า แบบไร้ทางสู้ 1-3 ชวดแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ตวาดลูกสาวของ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ทีมคู่ปรับตลอดกาล และข่าวการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของ แกรี่ สปีด ตำนานมิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ ติดโผ 10 สุดยอดข่าวกีฬาสหราชอาณาจักร ประจำปี 2011 จากการจัดอันดับของเว็บไซต์ เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังของอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 30 ธ.ค.ที่ผ่านมา 

   10 สุดยอดข่าวกีฬาสหราชอาณาจักร ประจำปี 2011 ของ เดลี่ เมล์ (MailOnline"s top 10 UK sport stories of 2011)

1. การเสียชีวิตของ มาร์โก ซิมอนเชลลี่ ในมาเลเซีย

เดือนตุลาคมถือเป็นเดือนแห่งความมืดมนของวงการมอเตอร์สปอร์ต แฟนๆ จากทั่วโลกยังคงโศกเศร้าไม่หายจากเหตุการณ์การเสียชีวิตของ แดน เวลดอน นักแข่งรถอินดี้คาร์ชาวอังกฤษ ในอุบัติเหตุระหว่างการแข่งขันที่นครลาสเวกัส รัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่แล้ว มาร์โก ซิมอนเชลลี่ นักแข่งรถมอเตอร์ไซค์ โมโตจีพี ชาวอิตาเลียน ก็ต้องมาลาลับไปอีกคนเพียงแค่ 1 สัปดาห์ต่อมา โดยนักซิ่งแมงกะไซค์ วัย 24 ปี เสียชีวิตด้วยอาการบาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุที่สนามแข่งเซปังในมาเลเซีย

2. การเปิดตัวเสื้อทีมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011-12

  แฟชั่น ฟุตบอลเผยโฉมบนเว็บไซต์ทุกๆ ฤดูร้อน ในขณะที่แฟนบอลแทบจะอดทนรอคอยไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็นชุดแข่งใหม่ของฮีโร่ใน ดวงใจของตนเองที่จะใช้สวมใส่ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง เด็กๆ อาจจะอยากได้แค่ถุงเท้า, กางเกงขาสั้น และเสื้อ ในขณะที่ผู้ใหญ่อยากได้เสื้อแข่งของทีมโปรด

3. เจอร์ราร์ด เย้ยสาวก "ปีศาจแดง" วืดแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก คา เวมบลีย์
 

แฟนบอล ลิเวอร์พูล จำนวนมากพากันชอบอกชอบใจเมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดประตูสู้ยอดทีมอย่าง บาร์เซโลน่า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจใดๆ ในเมื่อความเป็นปฏิปักษ์ระหว่างทั้งสองทีมเป็นอะไรที่เห็นกันได้อย่างถนัด ชัดเจนอยู่แล้ว แต่เรื่องที่น่าทึ่งมากกว่านั้นก็คือ ภาพที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด สเกาเซอร์ (ชาวเมืองลิเวอร์พูล) คนดัง และกัปตันทีม "หงส์แดง" โดดเข้ามาร่วมวงด้วยการชูมือหรากางนิ้วทั้ง 5 ซึ่งหมายถึงเจ้ายุโรป 5 สมัยของ ลิเวอร์พูล นั่นเอง แถมความพ่ายแพ้นัดสำคัญของ "ปีศาจแดง" ยังเกิดขึ้นก่อนที่ "สตีวี่ จี" จะฉลองวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 31 ปี เพียงแค่ 2 วันอีกต่างหาก อะไรจะมีความสุขมากมายขนาดนั้นนะ เจอร์ราร์ด!  

4. จับตาตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ของทุกๆ ทีม พรีเมียร์ลีก 


         เคน นี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ใช้เงินสดอื้อซ่า, อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ เชลซี ก็งานยุ่งพอสมควร, เซร์คิโอ อาเกวโร่ ย้ายมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว ดาบิด เดเคอา, ฟิล โจนส์ และ แอชลี่ย์ ยัง มายัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

5. แกรี่ สปีด ลาโลกด้วยวัยเพียง 42 ปี 

 ข่าวมรณกรรมของ แกรี่ สปีด เกิดขึ้นเมื่อเช้าวันอาทิตย์สุดท้ายของเดือนพฤศจิกายน ผู้จัดการทีมชาติเวลส์เพิ่งจะออกโทรทัศน์เพียงหนึ่งวันก่อนหน้านั้น และการสูญเสียสุภาพบุรุษลูกหนังที่แท้จริงไปอย่างกะทันหัน หลังจากที่เจ้าตัวพรากชีวิตตัวเองไปแบบนี้นั้น ย่อมก่อให้เกิดกระแสคลื่นแห่งความตื่นตระหนกตกใจไปทั่วโลกลูกหนังอย่างหลีก เลี่ยงไม่ได้

6. วาเลนติโน่ รอสซี่ ยกย่อง มาร์โก ซิมอนเชลลี่ ผู้ล่วงลับ


         "เขา เป็นคนที่แข็งแกร่งมากๆ และเป็นคนดีมากๆ" วาเลนติโน่ รอสซี่ สิงห์นักบิดมอเตอร์ไซค์ โมโต จีพี ชาวอิตาเลียน เอ่ยถึง มาร์โก ซิมอนเชลลี่ เพื่อนร่วมวงการและเพื่อนสนิทผู้ล่วงลับ โดยที่แชมป์โลก 7 สมัย มีส่วนอย่างไม่ได้ตั้งใจในอุบัติเหตุครั้งนี้ด้วย

7. อีวา คาร์เนโร่ มานั่งอยู่บนม้านั่งสำรอง เชลซี  

 เชลซี เซ็นสัญญาแข้งทองอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส, ฆวน มาต้า และ ดาวิด ลุยซ์ ในปี 2011 แต่คนหน้าใหม่ที่ถูกจับตามองมากกว่ากลับไม่ใช่นักเตะชื่อดังเหล่านั้น ใครๆ ก็อยากรู้ว่า สาวสวยบนม้านั่งสำรองของ "สิงห์บลูส์" นั้นเป็นใคร และเธอก็คือ อีวา คาร์เนโร่ แพทย์หญิงประจำทีมสำรอง ซึ่งเคยทำงานให้กับทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติอังกฤษและนักกีฬาทีมชาติสหราช อาณาจักรชุดสู้ศึก โอลิมปิกเกมส์ 2008 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน มาก่อนแล้ว

8. เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วีนแตกลูกสาว เคนนี่ ดัลกลิช 


          เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โกรธจัดกับคำถามของผู้สื่อข่าว ย่อมไม่ใช่เรื่องที่แปลกประหลาดอะไรเลย แต่เมื่อเรื่องราวที่ "เฟอร์กี้" โมโหสุดขีดระหว่างให้สัมภาษณ์กับ เคลลี่ เคทส์ นักข่าว ไอทีวี เมืองผู้ดี ซึ่งเป็นถึงลูกสาวของ เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ย่อมกลายเป็นเรื่องที่ถูกนินทาอย่างช่วยไม่ได้เพราะแค่เธอถามว่า ทำไม อันเดอร์ส ลินเดการ์ด จึงได้ลงเฝ้าเสานัดปะทะ เบนฟิก้า ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก แทนที่จะเป็น ดาบิด เดเคอา เธอก็โดน เฟอร์กูสัน เหวี่ยงใส่ซะแล้ว!

9. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับลำเลิกล่าตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ 

 

ทั้งๆ ที่ดูเหมือนว่า เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จะย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มารับบทบาทแทน พอล สโคลส์ ที่แขวนสตั๊ดไปแล้ว ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่รอมร่อ แต่ในที่สุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็เอือมระอากับการเจรจาต่อรองที่ยาวนานเหลือเกินแล้ว และได้ยกเลิกแผนการคว้าตัวจอมทัพทีมชาติฮอลแลนด์มาร่วมทีมด้วยในที่สุด

10. จับตาตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคมของทุกๆ ทีม พรีเมียร์ลีก 


         การ โยกย้ายนักเตะในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม 2012 ยังคงเป็นที่จับตามองของเหล่าบรรดาแฟนบอล เพราะเมื่อเดือนมกราคม 2011 ที่ผ่านมา การเปลี่ยนสีเสื้อที่สุดแสนจะฮือฮาจากกรณี เฟร์นานโด ตอร์เรส ย้ายไป เชลซี และ แอนดี้ แคร์โรลล์ โยกมา ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวมหาศาลทั้งคู่ ยังเกิดขึ้นมาได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล 3 - 1 นิวคาสเซิ่ล
    เคร็ก เบลลามี่ ซัดสองประตูและปล่อยให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่ลงมาเป็นตัวสำรองซัดอีกเม็ด ช่วย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดบ้านไล่ยิงแซง "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ทีมเยือน 3-1 เก็บสามแต้มเต็ม เขยิบแซงอาร์เซน่อลขึ้นมาอยู่อันดับ 5 แล้ว โดยมีแต้มเท่ากับ เชลซี อันดับ 4 ที่ 34 แต้ม แต่ประตูได้เสียเป็นรอง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 30 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • เบลลามี่เบิ้ล!หงส์รัวแซงสาลิกาดง3-1ขึ้นที่5
      เคร็ก เบลลามี่ ซัดสองประตูและปล่อยให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่ลงมาเป็นตัวสำรองซัดอีกเม็ด ช่วย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดบ้านไล่ยิงแซง "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ทีมเยือน 3-1 เก็บสามแต้มเต็ม เขยิบแซงอาร์เซน่อลขึ้นมาอยู่อันดับ 5 แล้ว โดยมีแต้มเท่ากับ เชลซี อันดับ 4 ที่ 34 แต้ม แต่ประตูได้เสียเป็นรอง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 30 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • ดัลกลิชสะกิดหงส์อย่าหวังพึ่งเจิดคนเดียว
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สะกิดลูกทีมอย่าหวังให้สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกัปตันทีม เป็นคนแก้ปัญหาปืนผืดที่น่าหนักอกในเวลานี้ จี้ทุกคนต้องร่วมด้วยช่วยกันเล่นเป็นทีม อย่าหวังนักเตะเพียงคนเดียวจะสามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้ทั้งนั้น
  • หงส์ไร้ซัว!แคร์โรลล์-เบลลามี่หอกคู่,นิวฯส่งบายิง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะไม่มี หลุยส์ ซัวเรซ ที่ถูกแบนจากโทษชูนิ้วกลางใส่แฟนฟูแล่ม 1 นัด จึงน่าจะเป็น แอนดี้ แคร์โรลล์ ยืนคู่หน้ากับ เคร็ก เบลลามี ผนึกคมแข้งล่าตาข่ายเกมเปิดแอนฟิลด์รับผู้มาเยือน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ที่ผลงานดีวันดีคืนและเพชรฆาตรเท้าคมกริบ เดมบา บา จะลงและมีลุ้นปิดสกอร์เจ้าถิ่นอีกด้วย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันศุกร์ที่ 30 ธ.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »