ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปาโต้ลั่นขออยู่ช่วยมิลานล่าแชมป์ต่อ

ปาโต้ลั่นขออยู่ช่วยมิลานล่าแชมป์ต่อ

Posted 01/01/2012 by siamsport

 

อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกทีมชาติบราซิลของ เอซี มิลาน ยืนยันว่า ตนต้องการอยู่ช่วยทีมไล่ล่าความสำเร็จต่อไป และไม่คิดที่จะย้ายไปไหนด้วย แม้มีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง ก็ตาม

อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกทีมชาติบราซิลของ เอซี มิลาน จ่าฝูงแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ตนต้องการอยู่ช่วยทีมไล่ล่าความสำเร็จต่อไป และไม่คิดที่จะย้ายไปไหนด้วย แม้มีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ก็ตาม

 ดาวยิงวัย 22 ปี ซึ่งมีอาการบาดเจ็บรบกวนเป็นระยะ และได้ลงเล่นเพียงไม่กี่นัดในฤดูกาลนี้ กล่าวว่า "ผมยังอยากคว้าแชมป์กับสโมสรแห่งนี้ ผมมีเป้าหมายร่วมกันกับโค้ช มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เราทำงานร่วมกันได้ดี ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นเพื่อนกันในชีวิตจริง"

 สำหรับกรณีที่มีการติดต่อกับอดีตเจ้านายอย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ ที่ปัจจุบันเป็นกุนซือคนใหม่ "เปแอสเช" นั้น ปาโต้ ชี้แจงว่า เป็นแค่การส่งข้อความอวยพรกันเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น และไม่มีอะไรเกินเลยไปมากกว่านี้แน่นอน "ผมเป็นผู้เล่นของ เอซี มิลาน ซึ่งเป็นสโมสรที่ผมเลือกมาตั้งแต่อยู่ที่ บราซิล แล้ว ผมก็แค่ส่งข้อความไปอวยพรสุขสันต์วันหยุดให้ คาร์โล อันเชล็อตติ ซึ่งเขาก็ตอบกับมา เรื่องทั้งหมดมันก็มีแค่นั้นเอง"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »