ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์แจงค้านสื่อ!ยันรูนไม่ฟิตเหตุไร้ชื่อบู๊กุหลาบ

เซอร์แจงค้านสื่อ!ยันรูนไม่ฟิตเหตุไร้ชื่อบู๊กุหลาบ

Posted 01/01/2012 by siamsport

  

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เวย์น รูนี่ย์ ไม่มีชื่อเกมแพ้ แบล็คเบิร์น น่าขายหน้า 2-3 เพราะไม่ฟิต และพลาดซ้อมไปหลายวันช่วงตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยังหวังว่าจะพร้อมบู๊ นิวคาสเซิ่ล พุธนี้ ท่ามกลางข่าวลือว่า เขาดร็อป รูนี่ย์ เป็นการสั่งสอน โทษฐานไปสังสรรค์ในคืนวันบ๊อกซิ่งเดย์

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชี้แจงหายให้ข้องใจ ถึงเหตุผลที่ เวย์น รูนี่ย์ หายหน้าจากเกมแพ้ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส พลิกล็อกคาบ้าน 2-3 เกมพรีเมียร์ลีก วันส่งท้ายปีเก่า เสาร์ที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยบอกว่า ดาวยิงตัวเก่ง มีปัญความฟิต และไม่ได้ซ้อมอย่างเต็มที่เลย แต่หวังว่าจะฟิตลงกระซวกตาข่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค วันพุธนี้
 
รู นี่ย์ ไม่ได้เล่มเกมฉลองวันเกิด เซอร์ อเล็กซ์ ขณะที่เกมก่อนนี้กับ วีแกน ก็ลงเล่นในฐานะตัวสำรอง โดยมีข่าวลือว่าเหตุผลเพราะที่ชื่อของเขาหายไปจากเกมเพราะ เฟอร์กี้ ไม่พอใจที่เขาไปสังสรรค์หลังเกมกับ "เดอะ ลาติกส์" วันบ๊อกซิ่งเดย์ แต่จะด้วยเหตุผลกลใดก็ตามแต่ เหตุผลของ เฟอร์กี้ คือ รูนี่ย์ ไม่ฟิต เพราะเจ็บกล้ามเนื้อนิดๆ หน่อยๆ เลยไม่ได้ซ้อมเท่าไหร่ แต่น่าจะเล่นเกมวันพุธนี้ได้
 
  "สัปดาห์นี้ เวย์น ไม่ได้ซ้อมแบบเต็มที่เท่าไหร่ เขาไม่ได้ซ้อม 2-3 วัน และเราหวังว่าเขาจะซ้อมได้ตั้งแต่วันนี้ แล้วจะฟิตลงเล่นวันพุธ มันแค่อาการตึงตรงนั้นนิดตรงนี้หน่อย" เซอร์ อเล็กซ์ กล่าว โดยเกมนี้ทีมได้ อันแดร์สัน กลับมาเล่น และหลังเกมไม่มีแววว่าใครจะเจ็บเพิ่ม
 
 เฟอร์ กี้ ตอบประเด็นนี้ว่า "ยังเร็วไปที่จะบอกอะไร มันก็มีฟกช้ำดำเขียวกันบ้าง แต่ไม่มีอะไรมากกว่านั้น นี่เป็นช่วงเวลาสำคัญของซีซั่น เรามีเกมเยือน นิวคาสเซิ่ล วันพุธ ซึ่งแน่นอนว่าเราต้องการได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับออกมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »