ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันปูดเรือใบกางแผนรุกซิวเดรอสซี่

ซันปูดเรือใบกางแผนรุกซิวเดรอสซี่

Posted 02/01/2012 by siamsport

 

 "เดอะ ซัน" ตีข่าว "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเดินหน้าไล่ล่า ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางเลือดมะกะโรนีของ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า อย่างเต็มตัว หลังจาก โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ให้ความสนใจมานานแล้ว รวมถึงการที่เจ้าตัวไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดได้สำเร็จ

 "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังแห่งเกาะอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมเดินหน้าคว้าตัว ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีของ โรม่า สโมสรชั้นนำศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม
 
เด รอสซี่ กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ และไม่มีทีท่าว่าจะสามารถตกลงขยายสัญญาใหม่ได้ลงตัว ทำให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลี่ยนของทัพ "เรือใบสีฟ้า" อาจจะทำให้ฝันของตัวเองเป็นจริงได้สำเร็จสำหรับการคว้าห้องเครื่องวัย 28 ปีเข้ามาสู่ทีม หลังจากให้ความสนใจนักเตะมานานแล้
 
ทั้งนี้ เป็นที่คาดกันว่า มันชินี่ ต้องการคว้า เด รอสซี่ เข้ามาคุมแดนกลางของซิตี้ ในช่วงที่ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ จะต้องไปรับใช้ชาติในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2012 ที่จะเสร็จสิ้นการแข่งขันในช่วงกลางเดือน ก.พ. นี้ แต่การซื้อขายดังกล่าวจะเกิดขึ้นได้อาจจะขึ้นอยู่กับว่า คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ จะได้ย้ายทีมหรือไม่ เนื่องจากสโมสรไม่พร้อมจะทุ่มเงินล่าสมาชิกใหม่จนกว่า ดาวยิงวัย 27 ปี จะอำลาถิ่น อีสต์แลนด์ส ไปก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอวีบีครวญสิงห์พลาดโอกาสทำแต้มทาบจ่าฝูง
    อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือหนุ่มทัพ "สิงบูลส์" เชลซี เผยรู้สึกผิดหวังที่ทีมโยนโอกาสทองในการเก็บแต้มไล่จี้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ทีมนำศึกพรีเมียร์ลีก ทิ้งไปอย่างน่าเสียดาย หลังจากไม่ชนะคู่แข่งตลอด 4 เกมหลังสุด
  • เสียหน้า!บาโลท้าปาเป้าดันแพ้รวด
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงมาดกวน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสียหน้าเล็กๆ ครึ้มอกครึ้มใจนึกสนุกท้าขาดื่มในผับชานเมืองแมนเชสเตอร์ แข่งปาเป้าพร้อมวางเดิมพัน 2,500 บาทต่อเกม แต่แพ้แบบไม่ได้ลุ้นทุกนัด ก่อนแก้เขินควักเงินอีก 50,000 บาท ซื้อน้ำเมาแจกทุกคนเสียอย่างนั้น
  • ผู้ดีเเฉ!รูนหนีเที่ยวเหตุป๋าดร็อปเกมผีพ่ายกุหลาบ
    "เดลี่ เมล"สื่อดังเเห่งอังกฤษ เผย เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนเก่งทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนีเที่ยวกลางคืน จึงเป็นเหตุให้ต้องอดลงช่วย"ปีศาจแดง"ชุดเปิดบ้านพ่ายให้ แบล็คเบิร์น 2:3 ในเกมเมื่อคืนเสาร์ที่ผ่านมา
  • ปืนใหญ่หลังยวบบุกเจ้าสัว-สิงห์เอาชัวร์เยือนหมาป่า
    ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วัน จันทร์ ที่ 2 มกราคม 2555 วูล์ฟแฮมป์ตัน vs เชลซี, ฟูแล่ม vs อาร์เซน่อล พร้อมทีเด็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »