ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวีบีครวญสิงห์พลาดโอกาสทำแต้มทาบจ่าฝูง

เอวีบีครวญสิงห์พลาดโอกาสทำแต้มทาบจ่าฝูง

Posted 02/01/2012 by rakball.net

  

 

อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือหนุ่มทัพ "สิงบูลส์" เชลซี เผยรู้สึกผิดหวังที่ทีมโยนโอกาสทองในการเก็บแต้มไล่จี้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ทีมนำศึกพรีเมียร์ลีก ทิ้งไปอย่างน่าเสียดาย หลังจากไม่ชนะคู่แข่งตลอด 4 เกมหลังสุด

 อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีมเชลซี ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังกับการที่นักเตะพลาดโอกาสที่จะเก็บ แต้มเพื่อไล่ตามจ่าฝูงร่วม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมา
 
นักเตะ "สิงโตน้ำเงินคราม" ดูเหมือนว่าจะกลับมาสู่เส้นทางลุ้นแชมป์หลังจากคว้าชัยเหนือ แมนฯ ซิตี้ 2-1 เมื่อช่วงต้นเดือน ธ.ค. ที่ผ่านมา แต่พวกเขากลับทำได้แค่เสมอกับ วีแกน แอธเลติก และฟูแล่ม ก่อนจะพลิกล็อกพ่าย แอสตัน วิลล่า 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้หล่นไปรั้งอันดับ 5 ในช่วงปีใหม่เป็นครั้งแรกในรอบทศวรรษ และพลาดโอกาสไล่ตาม 2 ทีมนำจากเมืองแมนเชสเตอร์ ที่ต่างทำแต้มหล่นมากมายในช่วงเวลาเดียวกัน
 
กุน ซือวัย 34 ปี กล่าวว่า "สิ่งที่เรายิ่งรู้สึกเสียดายคือเราพลาดโอกาสในการลดช่องห่างจากจ่าฝูงใน ช่วง 4 เกมหลังสุด มันเป็นการสูญเสียโอกาสครั้งสำคัญเลย เราน่าจะยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ถ้าหากว่าเรามีผลการแข่งขันในเดือน ธ.ค. ที่ดีกว่านี้ มันน่าผิดหวังกับความจริงที่ว่าทีมหัวแถวต่างทำแต้มหล่นมากมายในช่วง 3 เกมที่ผ่านมา เราเคยพูดก่อนหน้านี้แล้วว่าเดือน ธ.ค. มีความสำคัญต่อการลุ้นแชมป์ลีก"
 
"สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นใน เวลานี้ อาร์เซน่อล ทำได้ดีที่สุดในช่วงเดือน ธ.ค. ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ ลิเวอร์พูล ส่วนทีมอื่นๆต่างเจอปัญหาทั้งหมด พวกเขาทำแต้มหล่น แต่เรากลับไม่สามารถฉวยโอกาสนั้นไว้ได้ มันเป็นเรื่องยากสำหรับเราในการที่จะอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้"
 
สำหรับ ความพ่ายแพ้ต่อ "สิงห์ผงาด" ในเกมล่าสุด บรรดาแฟนบอล "สิงโตน้ำเงินคราม" เริ่มรับไม่ได้ถึงกับส่งเสียงโห่ใส่นักเตะตัวเอง แต่วิลลาช-โบอาช ปฏิเสธจะให้ความเห็น พร้อมทั้งยืนยันว่าบรรดาลูกทีมควรจะต้องรู้สึกขอบคุณแฟนบอลทุกคนสำหรับการ เป็นกำลังใจให้ตลอดเดือนธ.ค. ที่ผ่านมา
 
"เราต้องการที่จะ ตอบแทนความไว้วางใจของแฟนบอลของเรา พวกเขาทำหน้าท่ได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดเดือน ธ.ค. ที่ผ่านมา พวกเขามีสิทธิ์ที่จะแสดงความผิดหวัง การสนับสนุนของพวกเขาในเกมเยือนของเรานั้นยอดเยี่ยมจริงๆ ในขณะที่การเชียร์ในบ้านก็ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมอีก พวกเขารู้ว่าตัวเองสามารถสร้างความแตกต่างได้ และเราก็ต้องการพวกเขา" อดีตกุนซือปอร์โต้ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนใหญ่หลังยวบบุกเจ้าสัว-สิงห์เอาชัวร์เยือนหมาป่า
    ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วัน จันทร์ ที่ 2 มกราคม 2555 วูล์ฟแฮมป์ตัน vs เชลซี, ฟูแล่ม vs อาร์เซน่อล พร้อมทีเด็ด
  • สิงห์สดุดีอเนลก้าหลังย้ายไปค้าแข้งลีกจีน
    เชลซี อวยพร นิโกล่าส์ อเนลก้า หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ให้โชคดีกับการค้าแข้งกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ในลีกแดนมังกร หลังตัดสินใจยุติชีวิตค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และไปหาความท้าทายใหม่กับลีกในเอเชีย ในช่วงปีใหม่
  • โบอาชชี้สิงห์บลูส์ไม่คมพอทำพ่ายวิลล่า
    อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่ เชลซี ระบุ ลูกทีมของเขายังไม่เฉียบคมพอทั้งที่มีโอกาสบานเบอะ จนเป็นเหตุให้แพ้ แอสตัน วิลล่า 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมยังต้องมีการไขเกมรับให้เหนียวแน่นมากกว่าเดิมด้วย พร้อมเผย ไม่ปลื้มกับตารางแข่งอันแน่นเอี้ยดในช่วงนี้ เพราะนอกจากจะส่งผลเสียต่อตัวพ่อค้าแข้งแล้ว โปรแกรมของบางทีมยังไม่โหดเท่ากับ "สิงห์บลูส์" อีกต่างหาก
  • เร้ดแน็ปป์เชื่อมกราคมนี้โบอาชชอปปิ้งแน่
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อว่าเหล่าทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีก ไม่น่าจะมีการขยับตัวในตลาดหน้าหนาวมากนัก ยกเว้น เชลซี ที่อาจซื้อนักเตะสัก 2-3 คน เพราะทีมยังไม่ลงตัว และอยู่ในช่วงถ่ายเลือดใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »