ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์สดุดีอเนลก้าหลังย้ายไปค้าแข้งลีกจีน

สิงห์สดุดีอเนลก้าหลังย้ายไปค้าแข้งลีกจีน

Posted 02/01/2012 by siamsport

 

 เชลซี อวยพร นิโกล่าส์ อเนลก้า หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ให้โชคดีกับการค้าแข้งกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ในลีกแดนมังกร หลังตัดสินใจยุติชีวิตค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และไปหาความท้าทายใหม่กับลีกในเอเชีย ในช่วงปีใหม่

 "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อวยพร นิโกล่าส์ อเนลก้า กองหน้าชาวฝรั่งเศส ให้โชคดี หลังตัดสินใจย้ายจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปอยู่กับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว สโมสรในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก ของประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อเนลก้า วัย 32 ปี ร้องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเปิดเดือนมกราคม และก็มีข่าวว่า มอนทรีออล อิมแพ็ค และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ให้ความสนใจอยู่อย่างต่อเนื่อง ทว่าเจ้าตัวก็ทำให้ทุกคนต้องตกตะลึงเมื่อตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งในเอเชียแทน ซึ่งมีรายงานข่าวระบุว่าน่าจะได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 200,000 ปอนด์ (ราว 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

 ตามแถลงการณ์ผ่าน เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ "สิงห์บลูส์" ระบุว่า "สโมสรฟุตบอล เชลซี มีความต้องการที่จะขอบคุณและอวยพรให้ นิโกล่าส์ อเนลก้า ที่ตอนนี้ย้ายไปอยู่กับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ในลีกจีน ให้โชคดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »