ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบอาชชี้สิงห์บลูส์ไม่คมพอทำพ่ายวิลล่า

โบอาชชี้สิงห์บลูส์ไม่คมพอทำพ่ายวิลล่า

Posted 02/01/2012 by siamsport

 

อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่ เชลซี ระบุ ลูกทีมของเขายังไม่เฉียบคมพอทั้งที่มีโอกาสบานเบอะ จนเป็นเหตุให้แพ้ แอสตัน วิลล่า 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมยังต้องมีการไขเกมรับให้เหนียวแน่นมากกว่าเดิมด้วย พร้อมเผย ไม่ปลื้มกับตารางแข่งอันแน่นเอี้ยดในช่วงนี้ เพราะนอกจากจะส่งผลเสียต่อตัวพ่อค้าแข้งแล้ว โปรแกรมของบางทีมยังไม่โหดเท่ากับ "สิงห์บลูส์" อีกต่างหาก

อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม เชลซี เผยว่า สาเหตุหลักที่ทำให้ทีมของเขาต้องแพ้ แอสตัน วิลล่า คารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมานั้น เป็นเพราะขุนพล "สิงห์บลูส์" ไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสให้เป็นประตูได้ เช่นเดียวกับเกมรับของทีมที่ต้องปรับปรุงอย่างใหญ่หลวง

 ถึงแม้จะออกนำไปก่อนจากจุดโทษของ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ในนาทีที่ 23 แต่พลพรรค "สิงห์ผงาด" ทำทีเดียว 3 ลูกรวดจาก สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ ในนาทีที่ 28, สติลิยัน เปตรอฟ ในนาทีที่ 83 และ ดาร์เรน เบนท์ ในอีก 3 นาทีต่อมา จนจบเกมที่เจ้าถิ่นแพ้ 1-3 มี 34 แต้ม จากการลงเล่น 19 นัด ตกลงมารั้งที่ 5 ของตารางคะแนนเป็นที่เรียบร้อย

อดีตเทรนเนอร์ เอฟซี ปอร์โต้ กล่าวว่า "มันก็เหมือนเกมที่เจอ ฟูแล่ม (เสมอในบ้านตัวเอง 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา) นั่นแหละ คู่ต่อสู้ให้โอกาสเราแล้ว และเราก็มีโอกาสดีที่จะทำประตู แต่สุดท้ายเราก็ส่งลูกไปกองในก้นตาข่ายไม่ได้ แถมเราก็ต้องชดใช้อย่างใหญ่หลวง ในตอนที่คู่แข่งสามารถทำโอกาสส่วนใหญ่ได้ ที่จริงเราก็มีโอกาสในครึ่งหลัง แต่เราปิดสกอร์ไม่ได้ ซึ่งมันมีผลมาก"

"คู่แข่งของเราตั้งรับอย่างกล้าหาญ และมันได้ผล รวมถึงทำให้แนวทางที่พวกเขาสร้างตำแหน่งสำหรับเกมสวนกลับมีประสิทธิภาพมาก พวกเขาลงโทษเราด้วยเกมสวนกลับอันรวดเร็ว ประตูที่ 3 ของพวกเขาเหมือนในเกมที่เจอ อาร์เซน่อล ซึ่งถ้ามีสิ่งที่ต้องแก้ไข ก็คงจะเป็นวิธีการสร้างความมั่นคงในแนวหลังของเรา แต่ด้วยความสามารถด้านแท็คติกของผู้เล่นระดับนี้เนี่ย ปัญหานี้ก็น่าจะแก้ได้ง่ายๆเลยล่ะ" กุนซือเลือดฝอยทอง เผย

นอกจากนี้ นายใหญ่วัย 34 ปี เสริมด้วยว่า ตนไม่พอใจกับโปรแกรมการแข่งขันในช่วงเทศกาลของ เชลซี อย่างมาก เพราะในตอนที่ทีมของตนต้องเจอช่วงเวลาอันหฤโหด แต่บางทีมกลับไม่ต้องลำบากเหมือน "สิงห์บลูส์" เสียอย่างนั้น "ผมให้ความเคารพต่อเกมช่วงเทศกาลอย่างมาก เพราะมันเป็นส่วนหนึ่งของประเพณีนี้ แต่มันไม่ยุติธรรมที่ตารางแข่งมันเป็นแบบนี้ ถ้าจะทำอย่างนี้ ทุกๆทีมก็ต้องได้รับการปฏิบัติด้วยความเท่าเทียมกัน"

 "ผมรู้ถึงความต้องการของสถานีโทรทัศน์ดี แต่สำหรับผู้เล่นทุกคนแล้วมันไม่ใช่ พวกเขาต้องทนกับความเหนื่อยล้าทางกาย และความสมบูรณ์ของพวกเขา ซึ่งอาจทำลายอาชีพของพวกเขาได้ นอกจากนี้ สโมสรส่วนใหญ่ต้องลงเล่นภายใน 48 ชั่วโมง แต่ไม่ใช่ทุกๆ ทีมที่ต้องทำอย่างนั้น ซึ่งผมคิดว่า มันไม่ยุติธรรมเลย ทุกๆ คนควรที่จะต้องเจอเหมือนกันสิ" วิลลาช-โบอาช กล่าวทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »