ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์โทษเชิ้ตดำไล่ฌูรูทำปืนพัง

เวนเกอร์โทษเชิ้ตดำไล่ฌูรูทำปืนพัง

Posted 03/01/2012 by siamsport

 

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของ อาร์เซน่อล เข้าสูตรเดิมตำหนิการทำหน้าที่ของ ลี โปรเบิร์ต ตุลาการสนามที่ควักใบเหลืองที่ 2 อับเปหิ โยฮัน ฌูรู ออก ส่งผลให้ทีมเสียสมดุลและพ่าย ฟูแล่ม ไปอย่างน่าเจ็บใจเกมลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมมาดละมุนของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาตำหนิการทำหน้าที่ของ ลี โปรเบิร์ต ผู้ตัดสิน ที่ไล่ โยฮัน ฌูรู ออก ส่งผลให้ทีมต้องพบกับหายนะพ่าย ฟูแล่ม 1-2 ที่สนาม คราเว่น ค็อตเทจ เกมลีกเมื่อวันจันทร์ที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา

 ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" เริ่มต้นเกมได้อย่างน่ากลัวไล่บุกใส่ "เจ้าสัวน้อย" อย่างเมามันก่อนจะได้ประตูขึ้นนำจาก โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ย์ ในนาทีที่ 21 อย่างไรก็ตาม ครึ่งหลังเจ้าบ้านทำผลงานได้ดีผิดหูผิดตา และเป็นฝ่ายบุกกระหน่ำใส่ทีมเยือนจนตั้งขบวนรับไม่อยู่ ส่งผลให้ ฌูรู เล่นพลาดทำฟาวล์ บ็อบบี้ ซาโมร่า และโดนใบเหลืองที่ 2 จากนั้น ฟูแล่ม ก็ไม่ปล่อยโอกาสและในที่สุดก็มาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 85 จาก สตีฟ ซิดเวลล์ และประตูชัยช่วงทดเจ็บจากการยิงของ ซาโมร่า

 เวนเกอร์ ให้ความเห็นหลังจบเกมเกี่ยวกับการที่ ฌูรู โดนไล่ออกว่า "สำหรับใบเหลืองแรกของ ฌูรู ผมรู้สึกว่าผู้ตัดสินได้ทำผิดพลาดอย่างสิ้นเชิง และที่สำคัญยังไม่ให้จุดโทษกับ แชร์วินโญ่ อีกด้วย ผมไม่รู้ว่าทำไมจังหวะนั้นถึงไม่ได้จุดโทษ"

"มันเป็นเกมที่ยากลำบาก และหลังจากที่เราต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน เราอยากที่จะทำประตูให้ได้ และสุดท้ายเมื่อเรามีผู้เล่นน้อยกว่าร่างกายของบรรดานักเตะก็เริ่มล้า เราต้องรับมือกับเรื่องแบบนี้ให้ได้ แต่มันเป็นเรื่องยากที่แพ้ในเกมแบบนี้ในวันนี้"

"เดอะ กันเนอร์ส" มักที่จะได้ผลการแข่งขันที่ไม่น่าพอใจนักในฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบันพวกเขารั้งอันดับ 5 มี 36 คะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง 9 แต้ม และแข่งมากกว่า 1 นัด โดย นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ เผยต่อไปว่า "ใช่ มันเป็นการพลาดโอกาสครั้งสำคัญ แต่เราก็ต้องเผชิญกับปัญหามากมายอย่างต่อเนื่อง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เว็บปืนโตทำฮือฮาโพสต์รูปอองรีสวมชุดแข่ง
    เว็บไซต์ อาร์เซน่อล ทำเรื่องสุดฮือฮาต้อนรับปีใหม่! จู่ๆ ก็โพสต์รูป เธียร์รี่ อองรี หวนกลับมาสวมชุดแข่ง "ปืนโต" ราวกับว่า ข้อตกลงยืมตัวเรียบร้อยแล้วยังไงยังงั้น ทำเอาแฟนๆ "เดอะ กันเนอร์ส" ซี้ดซ้าดกันเป็นแถว ก่อนรู้ตัวปล่อยไก่ตัวเบ้อเริ่ม รีบเอาภาพในชุดซ้อมก่อนหน้านี้มาโชว์แทนในบั้นปลาย
  • ฟูแล่ม 2 : 1 อาร์เซน่อล
    ฟูแล่ม 2 : 1 อาร์เซน่อล
  • วูล์ฟแฮมป์ตัน 1 - 2 เชลซี
    วูล์ฟแฮมป์ตัน 1 - 2 เชลซี
  • ปืน10ตัวดับอนาถ!เจ้าสัวน้อยเปิดถิ่นรัวแซง2-1
      "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ฟอร์มหลุดหลังเป็นฝ่ายบุกไปปราชัยให้ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม 1-2 โดย บ็อบบี้ ซาโมร่า เป็นฮีโร่ของฝั่งเจ้าถิ่นซัดประตูช่วงทดเจ็บ เกมนี้ โยฮัน ฌูรู แข้งปืนโตถูกสองใบเหลืองกลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »