ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่ยันเดยองก์ยังสำคัญกับเรือใบ

มันโช่ยันเดยองก์ยังสำคัญกับเรือใบ

Posted 03/01/2012 by siamsport

 

 โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โต้ข่าว ไนเจล เด ยองก์ ห้องเครื่องพันธุ์ดุ อาจเตรียมโบกมืออำลาสโมสร หลังเบื่อนั่งตบยุงบนม้านั่งสำรอง ยันเจ้าตัวยังเป็นคนสำคัญในแผนการทำทีม ที่มีโปรแกรมลงสนามแน่นเอี๊ยดในช่วงครึ่งหลังฤดูกาล
 
 โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า ไนเจล เด ยองก์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ที่เพิ่งได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงนัดแรกนับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีก่อน ในเกมพ่าย ซันเดอร์แลนด์ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา ยังคงเป็นส่วนสำคัญในแผนการทำทีมของเขา
 
 มีกระแสข่าวลือ เกี่ยวกับอนาคตในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมของห้องเครื่องวัย 27 ปี หลังจากเขาประสบปัญหาบาดเจ็บเท้าในช่วงต้นฤดูกาลจนเสียตำแหน่งตัวจริงไป แต่กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ออกมากล่าวว่า "ไนเจล มีปัญหามากมายตอนช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ เขาบาดเจ็บนาน 2 เดือน หลังจากนั้นทีมก็เปลี่ยนแปลงระบบการเล่นเป็นการใช้กองหน้า 2 คน นักเตะเกมบุกในตำแหน่งปีก 2 คน และมิดฟิลด์ตัวกลาง 2 คน"
 
"ด้วย เหตุผลนี้ทำให้ไนเจล ไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนัก แต่เขายังเป็นนักเตะคนสำคัญ มันไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรในสถานการณ์นี้ ตอนนี้เขาสามารถลงสนามได้ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับนักเตะคนหนึ่ง เมื่อเขาไม่ได้ลงเล่น มันจึงน่าผิดหวัง สำหรับเขาแล้ว มันลำบาก แต่ตอนนี้เรากำลังลงสนาม 5 เกมใน 16 วัน ซึ่งเราจำเป็นต้องมีนักเตะไว้ใช้งาน"
 
 ขณะเดียวกัน เปรสตัน นอร์ธเอนด์ ในศึกลีก ทู จัดการเซ็นสัญญาคว้า แฮร์รี่ บันน์ กองหน้าดาวรุ่งวัย 19 ปีของแมนฯ ซิตี้" ไปเสริมทัพภายใต้สัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ หลังจากนักเตะเพิ่งหมดสัญญายืมตัวกับ รอชเดล ในศึกลีก วัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »