ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แชะ หมวดบีม อดีตแฟน ขวัญ คั่วสาวใหม่...

แชะ หมวดบีม อดีตแฟน ขวัญ คั่วสาวใหม่...

Posted 04/01/2012 by Gossip Star

หลังนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ออกมาประกาศปิดฉากรักกับอดีตแฟนหนุ่มดีกรีครูสอนขี่ม้า หมวดบีม เป็นการถาวรแล้ว! ฝ่ายชายก็ไม่รีรอ รีบเปิดตัวสาวคนใหม่ทันที โดยล่าสุดทั้งคู่ควงกันไป สวีทหวาน ในร้านอาหารบุฟเฟ่ต์แบบสองต่อสอง เรียกว่าไม่แคร์ใครหน้าไหนทั้งสิ้นจ้า !!!!!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขวัญ อุษามณี ยันไม่รีเทิร์น ป๊อก ภัสสรกรณ์ ตกใจ คุณแดง โดนปลด
    ขวัญ อุษามณี ยันไม่รีเทิร์น ป๊อก ภัสสรกรณ์ ตกใจ คุณแดง โดนปลด
  • "กาย" ฉุด กระชาก ลาก "ขวัญ" อาบน้ำเป็นเพื่อน ดี๊ด๊าถูกใจบุกถ่ายน้ำตกสวยๆ
    นอกจากละครเรื่อง "หอบรักมาห่มป่า"ของค่ายดาราวิดีโอ จะได้พระเอกใหม่แกะกล่องอย่าง "กาย" นวพล วัฒนพานิช มาชิมลางเล่นละครเรื่องแรก ประกบกับนางเอกอันดับต้นๆ ของช่อง 7 สี อย่าง "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ นางเอกเจ้าบทบาทแล้ว ในเรื่องนี้ยังให้กำไรแฟนๆ ให้ได้เต็มอิ่มกับสถานที่ถ่ายทำสวยๆ ในเมืองไทย แบบว่างัดกันมาอวดเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นฉากหวาน ซึ้ง หรือบู๊ดุเดือด ก็มีสถานที่สวยๆ มาฝากกันทุกฉากทุกตอน แต่ขอเป...
  • ขวัญ จบสัมพันธ์รัก หมวดบีม อุบสาเหตุเลิก
    ขวัญ จบสัมพันธ์รัก หมวดบีม อุบสาเหตุเลิก
  • เกาเหลาเป็นเหตุ ขวัญ เอาแต่เพื่อนนอกวงการ...
    ไหนจะมีข่าวเกาเหลากับคนโน้นทีคนนี้ทีไม่เว้นแต่ละวัน เลยทำให้หลายคนเข้าใจว่า สาวขวัญ อุษามณี ช่างเป็นนางเอกที่มีศัตรูในวงการบันเทิงเยอะจริงๆ โดยเฉพาะข่าวที่ออกมาส่วนใหญ่มักจะออกไปในทางที่ไม่ค่อยมีคนชอบขี้หน้า She สักเท่าไหร่เพราะมีข่าวเขม่นกันไปทั่วทั้งวงการ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเล็กหรือรุ่นใหญ่ เลยทำให้สาวขวัญกลายเป็นนางเอกที่มีโลโก้เกาเหลากับคนในวงการบันเทิงเป็นอันดับหนึ่งติดอยู่บนหน้าไปซะแล้ว แถมดารา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »